Màn ảnh Hàn tháng 11: Phim tư pháp và tâm lý xã hội tiếp tục đổ bộ

(TGĐA) - Không có sự xuất hiện của những ngôi sao lớn, cũng không đa dạng về thể loại, truyền hình tháng 11 sẽ tiếp tục được thống trị bởi hai dòng phim luôn được khán giả Hàn Quốc ưu ái: Phim tư pháp và phim tâm lý xã hội.  

man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo Nguyên nhân thực sự khiến nam diễn viên Kim Joo Hyuk tử nạn
man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo Làn sóng xanh lần thứ 20 - 2017 và các hạng mục trao giải
man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo Hàng nghìn fan hâm mộ đứng chờ trước doanh trại ngày Lee Seung Gi xuất ngũ!
man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo 9 phim Hàn đáng xem trong mùa Halloween này
man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo Park Shin Hye tự nhận bản thân cũng có thói xấu?

Nothing to lose: Chuyện nữ thẩm phán thiên tài

Sau vai diễn đầy ấn tượng Song Ji Won trong Tuổi trẻ rực rỡ 2, Park Eun Bin nhanh chóng tái ngộ với khán giả qua bộ phim Nothing to lose, một bộ phim lấy đề tài không bao giờ là nhàm chán với khán giả Hàn: luật pháp.

man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo
Nothing to lose sẽ phát sóng trên đài SBS ngay sau khi While you were sleeping (Khi nàng say giấc) kết thúc

Trong phim, Park Eun Bin vào vai Lee Jung Joo - một nữ thẩm phán trẻ thiên tài, một cô nàng cứng đầu với tính tình nóng nảy không e dè trước bất kỳ thế lực nào và nổi tiếng là một thẩm phán khiến những bị cáo tráo trở nhất cũng phải kiêng dè. Ban đầu, cô nàng chọn ngành luật không phải vì công lý mà chỉ muốn một công việc lương cao. Thế nhưng sau khi anh trai của mình bị gán tội giết người và bị ép chết thì cô nàng thề sẽ chống lại những thế lực tham nhũng.

Bạn diễn của Park Eun Bin là nam diễn viên Yeon Woo Jin (Vương hậu 7 ngày), vào vai Sa Ui Hyun - một thẩm phán của toà án quận Seoul. Trái với nữ chính, nam chính từ nhỏ đã mơ ước trở thành một thẩm phán chính trực được mọi người kính trọng. Vị thẩm phán này luôn đặt hết sức mình vào từng vụ án để không mắc phải một sai lầm nào. Với trí thông minh và sự linh hoạt của mình, anh ta thường được gọi là người hoà giải giữa nguyên cáo và bị cáo. Anh ta vướng vào mối quan hệ kỳ lạ với nữ chính sau khi được chuyển việc về cùng văn phòng với cô nàng.

Nam diễn viên đang lên Dong Ha (Đối tác đáng ngờ) cũng sẽ góp mặt trong phim, vào vai Do Han Joon - một công tố viên trẻ tài giỏi tốt nghiệp cùng khoá với Lee Jung Joo. Một khi tóm được bị cáo phạm tội, anh chàng sẽ bám theo họ tới cùng, do đó có biệt danh “chó điên”. Han Joon bí mật điều tra Jung Joo sau vụ án anh trai cô nàng bị buộc tội giết người.

Nothing to lose sẽ phát sóng trên đài SBS ngay sau khi While you were sleeping (Khi nàng say giấc) kết thúc.

Untouchable: Bí mật của gia tộc

Là đứa con tiếp theo của đạo diễn hai bộ phim The chaserEmpire of gold, Untouchable cũng là một bộ phim xoay quanh những cuộc đấu tranh quyền lực trong xã hội thượng lưu.

man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo
Untouchable cũng là một bộ phim xoay quanh những cuộc đấu tranh quyền lực trong xã hội thượng lưu.

Untouchable xoay quanh một gia đình quyền lực trong suốt 3 thế hệ ở thành phố giả tưởng Bukcheon. Jin Goo (Hậu duệ mặt trời) vào vai Jang Joon Seo - con trai thứ hai của trưởng gia tộc. Sau khi người vợ của Jang Joon Seo chết một cách bí ẩn, anh tìm cách làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ mình yêu thương và phát hiện ra nhiều sự thật kinh hoàng về gia tộc.

Kim Sung Hyun (Người tình ánh trăng) vào vai Jang Ki Seo, anh trai của Joon Seo. Trái ngược với tính cách ngay thẳng của em trai, Ki Seo là một người mưu mô và làm đủ mọi chuyện tàn ác để bảo vệ quyền lực của mình trong gia tộc.

man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo
Poster phim Untouchable

Nữ chính của phim là Jung Eun Ji (Lời hồi đáp 1997) vào vai Seo Yi Ra, một công tố viên hợp tác với Joon Seo để vạch trần những sự thật đen tối đằng sau gia tộc Jang. Go Jun Hee (Cô nàng xinh đẹp) cũng sẽ góp mặt trong phim.

Untouchable sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 24/11 trên đài JTBC.

Doubtful victory: Sự tái hợp của Shin Kyung Soo và Yoon Kyun Sang

Sau khi đột phá với vai phụ trong Pinocchio vào 3 năm trước, Yoon Kyun Sang vẫn tiếp tục chăm chỉ đóng phim và trở thành một trong những diễn viên nam chính được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ với 2 phim ăn khách Chuyện tình bác sĩ, Lục long phi thiên trong năm 2016 và Hong Gi Dong, năm 2017.

man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo
Doubtful victory là dự án tái hợp đạo diễn Shin Kyung Soo và Yoon Kyun Sang

Trong Doubtful victory, Yoon Kyun Sang vào vai Il Seung, một tù nhân vượt ngục được một tổ chức tội phạm ra lệnh tìm kiếm một món tiền khổng lồ trong ba ngày và đổi lại họ sẽ tạo cho anh ta một lí lịch mới. Sau khi vượt ngục, với danh tính mới, Il Seung đột nhập nhóm điều tra tội phạm thành phố. Để không bị nghi ngờ, anh ta nói dối rằng sau khi tốt nghiệp học viện cảnh sát đã được điều đi nước ngoài làm nhiệm vụ và chỉ mới trở về Hàn Quốc gần đây. Liệu Il Seung có thể chống lại những thế lực đen tối biến anh thành tội phạm và trở lại làm chính mình?

Jung Hye Sung vào vai Jin Jin Young, một cảnh sát luôn đứng đầu kể từ thời còn huấn luyện ở học viện cảnh sát. Cô không có khái niệm làm việc nhóm và không biết nhân nhượng với người khác. Đây là một nhân vật nữ chính không chỉ thông minh, nhanh nhẹn, mà còn có lí lịch ấn tượng, một “át chủ bài” của nhóm điều tra.

Doubtful victory là dự án tái hợp đạo diễn Shin Kyung Soo của siêu phẩm cổ trang Lục long phi thiên và Yoon Kyun Sang. Bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 27/11 trên đài SBS.

Two cops: Trông chờ vào Jo Jung Seok

Sau thành công của Muôn kiểu ghen tuông, Jo Jung Seok - ông hoàng phim tình cảm hài đã tập trung đóng phim điện ảnh. Tháng 11 này anh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ và một mình thủ hai vai trong phim Two cops.

man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo

Two cops: Trông chờ vào Jo Jung Seok

Trong phim, Jo Jung Seok đóng vai Cha Dong Tak - một cảnh sát điều tra hình sự có biệt danh “Thần chết” bởi bất cứ tên tội phạm nào gặp anh thì coi như “tiêu đời”.

Cuộc sống của chàng cảnh sát đầy chính nghĩa này một ngày kia bị đảo lộn khi anh bị một con ma mượn xác. Con ma này là một tên siêu lừa đảo có tên Kong Soo Chang (Kim Sun Ho). Không chỉ có tài ăn trộm ví người đối diện trong vòng một nốt nhạc, tên lừa đảo này còn khiến nhiều người bị lừa bởi vẻ ngoài đẹp trai như quý ông của mình. Khi cảnh sát và tên bịp cùng “chung sống” trong một thân xác, đủ chuyện dở khóc dở cười xảy ra, thế nhưng nhờ tên lừa đảo, chàng cảnh sát đã có thể phá vỡ nhiều vụ án hóc búa.

man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo
Cảnh trong phim Two Cops

Nữ diễn viên trẻ Hyeri (Lời hồi đáp 1988) vào vai một phóng viên chăm chỉ có tính cách nóng nảy. Vì luôn “thường trực” tại sở cảnh sát để moi tin mà cô nàng chạm trán với chàng cảnh sát nọ nhưng tréo ngoe thay, cô nàng đã khiến tên lừa đảo bên trong thân xác anh cảnh sát phải lòng mình.

Hoya (Văn phòng lấp lánh) vào vai em út cũng là bộ não của tổ điều tra tội phạm hình sự. Anh chàng có khả năng nhìn một lần là có thể ghi nhớ mọi thứ vào đầu. Là một chàng trai lạc quan, đáng yêu nhưng lại vụng về. Cậu em út này cực kỳ thần tượng đàn anh Cha Dong Tak và luôn lẽo đẽo theo sau anh ta khắp mọi nơi.

Two cops sẽ phát sóng trên đài MBC vào tháng 11 ngay sau khi bộ phim 20th century boy and girl kết thúc.

Meloholic là một trong những phim tình cảm lãng mạn hiếm hoi bắt đầu lên sóng vào tháng 11.

man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo
Meloholic là một trong những phim tình cảm lãng mạn hiếm hoi bắt đầu lên sóng vào tháng 11

Yunho (DBSK) vào vai một anh chàng có khả năng đọc suy nghĩ của người khác mỗi khi chạm vào họ. Cũng chính vì vậy mà anh khó có thể kết bạn với ai và dần dần trở thành một người khép kín. Một ngày nọ, anh gặp Choo Ji Eun (Kyung Soo Jin) và phát hiện ra rằng cô gái này chỉ nói những gì mình thực sự suy nghĩ. Thế nhưng, hoá ra cô ta lại có đến hai nhân cách khác nhau! Meloholic sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 6/11 trên đài OCN.

man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo Điểm mặt dàn sao trong 'Truy lùng cổ vật'
man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo 9 phim Hàn đáng xem trong mùa Halloween này
man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo Gặp lại dàn sao Hàn đình đám qua siêu phẩm 'Mật danh Iris'
man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo Hậu trường hoành tráng của màn cháy nổ tầm cỡ 007 trong 'The foreigner'
man anh han thang 11 phim tu phap va tam ly xa hoi tiep tuc do bo Màn ảnh Hàn tháng 10: Dòng phim tình cảm hài thống trị!

An Trần