Màn ảnh Hàn tháng 11: Song Hye Kyo và Park Bo Gum liệu có gây sốt?

(TGĐA) - Trong tháng 11, màn ảnh nhỏ xứ Hàn lại tiếp tục đem đến cho khán giả những bộ phim mới đa dạng đề tài và thể loại. Thế nhưng dưới đây là bốn bộ phim nổi bật nhất thuộc bốn dòng phim khác nhau mà fan hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc không thể bỏ qua: 

tin nhap 20181105101557 Màn ảnh Hàn tháng 10: Tháng của tình cảm lãng mạn và phim gia đình
tin nhap 20181105101557 Màn ảnh Hàn & 3 nụ cười lạc quan sau ly hôn
tin nhap 20181105101557

Mama fairy and the woodcutter: “Tiên nữ” Moon Chae Won

Mama fairy and the woodcutter chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên dựa trên câu chuyện cổ tích về một tiên nữ, sau khi bị trộm mất quần áo lúc tắm gội tại một dòng suối đã gặp một chàng tiều phu và lấy anh ta làm chồng.

Trong phim, Moon Chae Won vào vai nàng tiên nữ sống hàng trăm năm chờ người chồng của mình đầu thai để tái hợp với anh. Sau 699 năm sống trên trần gian, đối với người bình thường, cô là một bà lão 60 tuổi nhưng trong mắt một số người đặc biệt, cô là một cô gái trẻ đẹp. Trong lúc chờ người chồng mình xuất hiện, vị tiên nữ này đã mở một quán trà tại một thị trấn nhỏ. Ngoài ra, cô còn có khả năng trò chuyện với cây cỏ.

Mama fairy and the woodcutter là dự án phim fantasy được mong chờ nhất trong cuối năm nay bởi phim kết hợp hai nữ diễn viên tài năng thuộc hai thế hệ là Moon Chae Won trong hình dạng nàng tiên nữ trẻ đẹp và nữ diễn viên gạo cội Go Doo Shim trong hình dạng bà lão 60 tuổi. Bên cạnh đó, nam diễn viên Yoon Hyun Min sẽ vào vai người chồng tái sinh của Moon Chae Won trên phim. Ngoài ra, đây cũng là dự án tiền sản xuất được đầu tư khá công phu của đài tvN trong năm 2018.

Mama fairy and the woodcutter phát sóng tập đầu tiên vào ngày 5/11 trên đài tvN.

tin nhap 20181105101557

God’s quiz 5: Dành cho fans của dòng pháp y trinh thám!

Đài OCN sẽ cho ra mắt phần 5 của series pháp y trinh thám ăn khách God’s quiz trong tháng 11 này. Phần 5 xoay quanh những bác sĩ và các nhân viên pháp y điều tra nguyên nhân đằng sau những cái chết bí ẩn.

Bác sĩ pháp y, nhà thần kinh học thiên tài Han Jin Woo (Ryu Duk Wan) bị vướng vào một vụ án một cách ngẫu nhiên và anh trở lại văn phòng pháp y sau 4 năm sống ẩn dật. Bắt đầu từ đây, anh trở lại giúp đỡ các đồng nghiệp của mình phá giải những cái chết bí ẩn do các căn bệnh hiếm gặp gây nên.

Với 4 phần phim ăn khách trước đó, God’s quiz 5 là một trong những phim được mong chờ nhất tháng 11. Fan của series phim sẽ được gặp lại vị bác sĩ thiên tài và nhóm cộng sự của anh trong những vụ án hoàn toàn mới. Bên cạnh Ryu Duk Wan, dàn diễn viên chính của phim còn có nữ diễn viên Yoon Joo Hee và nam diễn viên Kim Jae Won.

God’s quiz 5 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 7/11 trên đài OCN

tin nhap 20181105101557

Clean with passion for now: Sự trở lại của Kim Yoo Jung

Clean with passion for now chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên xoay quanh một cô nàng tính cách lạc quan nhưng cực kỳ bê bối và một anh chàng mắc chứng sợ bẩn.

Trong phim Kim Yoo Jung vào vai cô gái Gil Oh Sol tính cách lạc quan nhưng cực kỳ luộm thuộm. Cô làm việc tại một công ty cung cấp dịch vụ quét dọn do Jang Sun Kyul (Yoon Kyun Sang) làm chủ. Anh ta là một người bị ám ảnh bởi vi khuẩn và là một người lạnh lùng khép kín. Với sự giúp đỡ của Oh Sol, Sun Kyul đã vượt qua được những chướng ngại tâm lý và dần dần yêu cô nàng lúc nào không hay.

tin nhap 20181105101557
Các diễn viên trong Clean with passion for now

Clean with passion for now là một trong những phim truyền hình được mong chờ nhất năm nay bởi tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô bé Kim Yoo Jung sau 2 năm vắng bóng kể từ siêu phẩm Mây họa ánh trăng. Lẽ ra phim đã được lên lịch phát sóng vào tháng 4 năm nay nhưng do tình hình sức khỏe của Kim Yoo Jung mà nhà sản xuất đã quyết định dời ngày công chiếu để Kim Yoo Jung có thời gian dưỡng bệnh. Vai nam chính Jang Sun Kyul ban đầu được giao cho nam diễn viên trẻ đang lên là Ahn Hyo Seop. Thế nhưng sau khi lịch phát sóng thay đổi, nam diễn viên đã rút tên khỏi dự án khiến nhiều fan hâm mộ webtoon thất vọng bởi “nam thần” 1995 này cực kỳ xứng đôi với Kim Yoo Jung (sinh năm 1999) về tuổi tác lẫn ngoại hình. Sau khi nam diễn viên Yoon Kyun Sang (sinh năm 1986) được chọn thay thế Ahn Hyo Seop, nhiều fan hâm mộ của webtoon và Kim Yoo Jung đã tỏ ra e ngại cho số phận của phim vì Yoon Kyung Sang trông như một “ông chú” khi đứng cạnh cô bé. Hy vọng với diễn xuất chắc tay của mình, Yoon Kyung Sang sẽ đánh tan mọi nghi ngờ và mang lại một sức sống mới cho phim.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Song Jae Rim và dàn diễn viên trẻ Min Do Hee, Lee Do Hyun, và Hak Jin. Dự báo đây sẽ là một phim tình cảm hài nhẹ nhàng dành cho khán giả trẻ trong thời gian tới.

Clean with passion for now sẽ lên sóng vào ngày 26/11 trên đài JTBC.

tin nhap 20181105101557

Boyfriend: Song Hye Kyo và Park Bo Gum liệu có gây sốt?

Không nghi ngờ gì nữa, Boyfriend chính là phim truyền hình được mong chờ nhất tháng 11 bởi phim có sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám Song Hye Kyo và Park Bo Gum.

Boyfriend là một melodrama xoay quanh chuyện tình định mệnh giữa một người phụ nữ như có mọi thứ trong tay và một chàng trai trẻ tràn đầy hy vọng với cuộc đời. Song Hye Kyo vào vai Cha Soo Hyun, con gái của một chính trị gia nổi tiếng. Cô được gả vào một gia đình tài phiệt nhất nhì xứ Hàn nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc khiến cho cô mất đi niềm tin vào cuộc sống. Park Bo Gum vào vai Kim Jin Hyuk, một chàng trai nghèo làm đủ mọi công việc bán thời gian để dành dụm tiền đi du lịch vòng quanh thế giới. Mặc dù không giàu có nhưng Jin Hyuk lại luôn lạc quan và tìm được những niềm vui từ những điều nhỏ nhặt nhất. Trong chuyến đi du lịch đến Cuba, họ tình cờ gặp gỡ và đã yêu nhau.

tin nhap 20181105101557
Cảnh trong phim Boyfriend

Nhiều fan hâm mộ đã phản đối sự kết hợp giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum khi tin casting của Boyfriend được tung ra. Một phần là do khoảng cách tuổi tác giữa Song Hye Kyo (sinh năm 1981) và Park Bo Gum (1993). Mặt khác, ngoài đời, có thể nói Park Bo Gum là “em chồng” của Song Hye Kyo bởi ông xã của cô là Song Joong Ki và Park Bo Gum thân thiết như anh em ruột. Thế nhưng nhiều fan cũng tin rằng kịch bản của Boyfriend phải có sức hút đặc biệt lắm mới khiến hai cái tên đình đám nhất nhì hiện nay đồng ý xuất hiện trong phim sau một quãng thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh. Với gương mặt không tuổi của Song Hye Kyo và diễn xuất chững chạc của Park Bo Gum, khán giả càng kỳ vọng Boyfriend sẽ là một melodrama ăn khách trong thời gian tới.

Boyfriend sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 28/11 trên đài tvN.

tin nhap 20181105101557 Màn ảnh Hàn tháng 10: Tháng của tình cảm lãng mạn và phim gia đình
tin nhap 20181105101557 Màn ảnh Hàn & 3 nụ cười lạc quan sau ly hôn

An An