Màn ảnh Hàn tháng 12: Sự trở lại của những gương mặt thân quen…

(TGĐA) - Trong tháng 12 trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn, chúng ta lại được thưởng thức những bộ phim mới đa dạng về thể loại và đề tài. Đặc biệt tháng 12 còn đánh dấu sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc như Hyun Bin, Park Shin Hye, Yoo Seung Ho, Lee Min Jung, Joo Sang Wook và Shin Ha Kyun.  

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen Màn ảnh Hàn & 3 nụ cười lạc quan sau ly hôn
man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen Màn ảnh rộng xứ Hàn: Đả kích Chaebol không nhân nhượng!

Memories of Alhambra: Hyun Bin và Park Shin Hye sẽ tạo sốt?

Memories of Alhambra là một trong những phim truyền hình được mong đợi nhất năm 2018 bởi phim đánh dấu lần đầu tiên hai ngôi sao hàng đầu Hyun Bin và Park Shin Hye sánh vai cùng nhau trong vai tình nhân. Đặc biệt, bộ phim còn là sự trở lại của nam thần Hyun Bin sau một thời gian dài tập trung đóng phim điện ảnh.

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen
Memories of Alhambra là một trong những phim truyền hình được mong đợi nhất năm 2018

Trong phim, Hyun Bin vào vai Yoo Jin Woo, CEO của một công ty đầu tư hàng đầu trong một lần công tác đến Granada, Tây Ban Nha đã vướng vào đủ mọi sự kiện kỳ lạ sau khi anh ghé qua một nhà trọ cũ kỹ do cô gái trẻ Jung Hee Joo (Park Shin Hye) quản lý.

Ban đầu, khán giả tưởng rằng Memories of Alhambra chỉ là một phim tình cảm lãng mạn bình thường lấy bối cảnh tại Granada, một thành phố cổ kính châu Âu nổi tiếng với tòa lâu đài Alhamra. Thế nhưng trong những teaser phim gần đây nhất, bộ phim vượt qua những gì chúng ta tưởng tượng.

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen
Cảnh trong phim Memories of Alhambra

Bên cạnh chuyện tình lãng mạn giữa Hyun Bin và Park Shin Hye, Memories of Alhambra là sự kết hợp của nhiều yếu tố như fantasy, thực tế ảo, và khoa học viễn tưởng. Khi ngày phát sóng gần kề, sự tò mò của khán giả dành cho bộ phim cũng ngày càng dâng cao.

Memories of Alhambra là đứa con tinh thần của biên kịch tài năng Song Jae Jung (Chín lần vượt thời gian, W) và đạo diễn Ahn Gil Ho của Stranger (Cho Seung Woo, Bae Doo Na), một trong những phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2017. Ngoài ra, phim còn do Studio dragon sản xuất, cũng là công ty đứng sau Stranger và bom tấn truyền hình Mr. Sunshine. Với hàng loạt nhân tố thuận lợi, liệu Memories of Alhambra có trở thành một cơn sốt mới trên màn ảnh nhỏ trong tháng 12?

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen
Poster phim Memories of Alhambra

Được Netflix mua bản quyền phát sóng toàn cầu, Memories of Alhambra sẽ được Netflix trình chiếu một giờ sau khi phim được chiếu trên tài tvN Hàn Quốc vào thứ 7 - CN hàng tuần. Tập đầu tiên của phim vừa lên sóng vào ngày 1/12.

Fates and furies: Tình yêu, thù hận, đồng tiền và quyền lực

Fates and furies đánh dấu sự tái hợp giữa hai diễn viên Lee Min Jung và Joo Sang Wook 4 năm kể từ phim truyền hình My cunning single lady. Thế nhưng trái ngược với phim tình cảm hài cả hai từng hợp tác trước đó, Fates and furies là một melodrama xoay quanh tình yêu, thù hận, đồng tiền và quyền lực của xã hội thượng lưu.

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen
Fates and furies đánh dấu sự tái hợp giữa hai diễn viên Lee Min Jung và Joo Sang Wook

Trong phim Lee Min Jung vào vai Goo Hae Ra, một cô gái thông minh và xinh đẹp nhưng có xuất thân khó khăn. Chị gái của cô luôn có ý định tự sát sau khi cha cô qua đời. Vì muốn đổi đời, cô dùng mọi lời nói dối và thủ đoạn để tiếp cận Tae In Joon (Joo Sang Wook), con trai thứ của một tập đoàn giày dép lớn.

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen
Poster phim

Tae In Joon nhanh chóng rơi vào lưới tình của Goo Hae Ra và đó cũng là khi cô nhận ra mình cũng đã thật lòng yêu anh. Mặc dù muốn thú nhận mọi sự thật với In Joon, Hae Ra lại sợ sẽ mất đi người mình yêu mãi mãi.

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen
Bộ phim vừa lên sóng tập đầu tiên vào ngày 1/12 trên đài SBS.

Bên cạnh Joo Sang Wook và Lee Min Jung, Fates and furies còn có sự góp mặt của So Yi Hyun và Lee Ki Woo.

My strange hero: Yoo Seung Ho tiếp tục thử sức tình cảm hài!

My strange hero là lần thứ hai Yoo Seung Ho thử sức với thể loại tình cảm hài sau thất bại của I am not a robot đầu năm nay. Bộ phim xoay quanh Kang Bok Soo (Yoo Seung Ho), chàng trai bị đuổi học khỏi trường trung học sau khi bị vu khống tội sử dụng bạo lực.

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen

Sau khi trưởng thành, Bok Soo trở về trường học năm xưa, quyết tâm đòi lại công lý và trả thù hai người đã góp phần vu oan mình. Đó chính là mối tình đầu của Bok Soo, cô bạn học Son Soo Jung (Jo Bo Ah) và anh chàng Oh Se Ho (Kwak Dong Yeon).

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen

Thế nhưng khi Bok Soo trở lại, ngôi trường nay đã khác xưa, anh chàng vô tình vướng vào những vụ án bí ẩn và trở thành người hùng mới của trường học.

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen

My strange hero sẽ phát sóng vào tối thứ 2-3 hàng tuần trên đài SBS bắt đầu từ ngày 10/12.

Less than evil: Dành cho khán giả mê phim trinh thám!

Dựa trên series ăn khách Luther của Anh, Less than evil là một bộ phim dành cho khán giả yêu thích dòng phim trinh thám điều tra. Bộ phim xoay quanh Woo Tae Suk (Shin Ha Kyun), một cảnh sát điên cuồng với việc phá giải những vụ án mạng.

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen
Poster phim Less than evil

Anh gặp cô gái Eun Sun Jae (Lee Seol) một thiên tài mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội (psychopath). Mặc dù nghi ngờ cô ta có liên quan đến một vụ án mạng, Tae Suk không thể bắt cô ta vì thiếu chứng cứ. Cuối cùng, cô gái bí ẩn lại giúp Tae Suk tìm ra câu trả lời cho những cái chết bí ẩn và cả hai đã trở thành một bộ đôi ăn ý phá giải nhiều vụ án cùng nhau.

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen
Less than evil còn có sự góp mặt của nam diễn viên tài năng Park Ho San

Nữ diễn viên mới Lee Seol đã được giao vai chính trong Less than evil sau khi vượt qua hơn 300 đối thủ trong buổi thử vai cho vai diễn Eun Sun Jae. Trước đó Lee Seol chỉ mới đóng một vai nhỏ trong phim điện ảnh Herstory (2018) và I have a date with spring (2018).

Less than evil còn có sự góp mặt của nam diễn viên tài năng Park Ho San (Muy ahjussi) và nam diễn viên trẻ Baro (Hello monster).

Less than evil vừa phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3/12 trên đài MBC.

Tháng 12 này cũng có một phim dành cho các khán giả trẻ và những ai yêu thích dòng phim học đường là Dance sports girls. Tập hợp dàn diễn viên mới đang lên của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc là Park Se Wan và Jang Dong Yoon (School 2018), Lee Joo Young, Joo Hae Eun… Dance sports girls xoay quanh những cô học trò tại trường trung học nghề Geoje luôn nỗ lực đeo đuổi mơ ước của mình.

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen
Phim Dance sports girls

Sáu cô gái Shi Eun (Park Se Wan), Hye Jin (Lee Joo Young), Na Young (Joo Hae Eun), Ye Ji (Shin Do Hyun), Do Yeon (Lee Yoo Mi) và Young Ji (Kim Soo Hyun) sống tại Geoje, thành phố cảng nằm ở tỉnh Nam Gyeongsang, nơi một thời nổi tiếng với nền công nghiệp đóng tàu. Sáu cô gái đều là thành viên của nhóm nhảy tại trường trung học Geoje và có mơ ước một ngày nào đó sẽ chiến thắng cuộc thi nhảy cùng nhau.

Dance sports girls phát sóng vào tối thứ 2-3 hàng tuần trên đài KBS2 bắt đầu từ ngày 3/12.

man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen Màn ảnh Hàn năm 2018: Những mỹ nam gây 'sóng gió'!
man anh han thang 12 su tro lai cua nhung guong mat than quen 'Lãng tử thanh xuân' Son Ji Chang nguyện từ bỏ tất cả vì người mình yêu

An An