K-Drama:

Màn ảnh Hàn tháng 4: Sự trở lại của những cái tên kỳ cựu

(TGĐA) - Nối tiếp xu hướng của năm 2018, tháng 4 tiếp tục chứng kiến sự trở lại của hàng loạt diễn viên 'khủng' trên màn ảnh nhỏ như Jang Dong Gun, Kim Hyun Joo, Kim Myung Min hay Han Ga In… Dù ít đóng phim nhưng mỗi khi những cái tên này xuất hiện thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua phim của họ!

man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu Valentine trắng và 'bài học' cho chị em đến từ màn ảnh Hàn
man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu Điện ảnh Hàn 2018: Bom tấn nào gây bão?
man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu Top những từ khoá tìm kiếm trên Google Hàn Quốc năm 2017
man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu Quý bà cảnh sát U50 lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh Hàn
man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu Những mảng màu mùa thu 2017 của điện ảnh Hàn Quốc

Suits: Jang Dong Gun và Park Hyun Sik kết hợp

Suits là tác phẩm remake của series ăn khách cùng tên của Mỹ do Harvey Specter và Mike Ross thủ vai. Bộ phim xoay quanh một luật sư nổi tiếng và một sinh viên luật bỏ học có trí nhớ siêu phàm.

man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu
Suits là tác phẩm remake của series ăn khách cùng tên của Mỹ

Trong bản phim Hàn, Jang Dong Gun vào vai Choi Kyung Seo, một đại luật sư huyền thoại trong giới pháp luật Hàn Quốc. Không chỉ tài năng, anh còn là một luật sư đầy sức hút với vẻ ngoài điển trai. Bất chấp mọi thị phi, anh liều lĩnh thuê anh chàng Go Yun Woo (Park Hyun Sik) không hề có bằng luật vào công ty luật của mình. Go Yun Woo hóa ra là một thiên tài với trí nhớ siêu việt và đầy mưu mẹo.

man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu
Khán giả đang chờ đợi sự kết hợp giữa Jang Dong Gun và Park Hyun Sik

Suits đánh dấu sự trở lại của Jang Dong Gun trên màn ảnh nhỏ sau 6 năm kể từ Phẩm chất quý ông. Sự kết hợp giữa anh và nam diễn viên đang lên Park Hyun Sik (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon) gây chú ý lâu trước khi phim bấm máy.

Một Jang Dong Gun lịch thiệp và quyến rũ trên màn ảnh và một Park Hyun Sik luôn có khả năng tỏa sáng lấn át bạn diễn của mình khi cùng xuất hiện trong cùng một bộ phim sẽ như thế nào là điều khán giả cực kỳ tò mò.

man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu
Suits sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 25/4 trên đài KBS2.

Bên cạnh đó, khán giả cũng quan tâm liệu Suits sẽ vượt qua “vết nhơ” thất bại của hàng loạt phim remake trước đó như Criminal minds, The good wife hay Entourage… đặc biệt là dòng phim tư pháp tại Hàn Quốc đã được khai thác quá nhiều trên màn ảnh nhỏ.

Suits sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 25/4 trên đài KBS2.

Mistress: Sự trở lại của mỹ nhân Han Ga In

Lại là một tác phẩm remake trong tháng 4, Mistress đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn Han Ga In sau một thời gian vắng bóng tập trung sinh con và nuôi con. Mistress được remake từ series Mistresses của đài BBC xoay quanh bốn người phụ nữ với hoàn cảnh khác nhau và những bí mật liên kết họ với nhau.

Phát sóng trên đài OCN nổi tiếng với dòng phim tâm lý, kinh dị và hành động, Mistress dự báo sẽ mang lại làn gió mới cho thể loại phim thriller với các nhân vật chính đều là phụ nữ.

man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu
Mistress được remake từ series Mistresses của đài BBC xoay quanh bốn người phụ nữ

Trong Mistress, Han Ga In vào vai Jang Se Yeon, một bà mẹ đơn thân một mình nuôi đứa con gái của mình và quản lí một quán cafe nhỏ. Kể từ khi chồng chết trong một tai nạn hai năm về trước, cô ta luôn nhận được những cuộc điện thoại từ một kẻ lạ mặt và hàng loạt sự kiện bí ẩn đã xảy ra.

Sánh vai bên Han Ga In là ba người đẹp Shin Hyun Bin, Choi Hee Seo và Goo Yae Ji. Shin Hyun Bin vào vai một bác sĩ tâm lý tên Kim Eun Soo. Sau khi bạn trai qua đời, cô gặp một bệnh nhân có tên Sun Ho, trùng hợp là con trai của người bạn trai quá cố và anh ta có thể đọc suy nghĩ của cô. Khi Sun Ho bắt đầu nghi ngờ Eun Soo, cô ta rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Choi Hee Seo vào vai Han Jung Won, một giáo viên trung học và vợ của một đầu bếp nổi tiếng. Cô mơ ước một gia đình hoàn hảo nhưng lại bị áp lực vì việc sinh con. Một đêm nọ, cô tình cờ gây ra một lỗi lầm và kể từ đó cô luôn sống trong sợ hãi.

man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu
Mistress dự báo sẽ mang lại làn gió mới cho thể loại phim thriller với các nhân vật chính đều là phụ nữ.

Goo Yae Ji vào vai Do Hwa Young, thư ký tại một công ty luật, một người phụ nữ sống để đạt được tham vọng của mình. Một ngày kia, vợ người tình cũ của cô ta đến công ty luật và yêu cầu tìm bằng chứng ngoại tình của chồng mình.

Mistress sẽ lên sóng vào ngày 28/4 trên đài OCN.

The miracle that we met: Kỳ vọng ở bộ ba kỳ cựu

The miracle that we met là một trong những phim được mong chờ nhất năm nay bởi sự kết hợp dàn diễn viên kỳ cựu Kim Myung Min, Kim Hyun Joo và Ra Mi Ran.

Phim nói về một người đàn ông chết trong một tai nạn giao thông đột nhiên tỉnh lại và phát hiện linh hồn của mình đang sống trong cơ thể một người đàn ông xa lạ cùng tên, cùng tuổi và rồi hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi anh ta phải cùng lúc làm chồng của hai người phụ nữ tính cách trái ngược nhau.

Trong phim, nữ diễn viên Kim Hyun Joo vào vai Sun Hye Jin. Cô có một gia đình hoàn hảo cùng người chồng của mình và những đứa con.

man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu
The miracle that we met là một trong những phim được mong chờ nhất năm nay

Tưởng chừng là một gia đình hạnh phúc, thế nhưng chồng của Hye Jin lại chỉ biết công việc và lãnh đạm với gia đình và khiến cô luôn cảm thấy cô đơn. Nữ diễn viên Ra Min Ran vào vai một phụ nữ lạc quan tuy không giàu có nhưng có một gia đình hạnh phúc. Cô cùng chồng của mình vất vả làm việc và cuối cùng nhà hàng Trung Hoa của họ cũng kinh doanh phát đạt.

Cả hai có một cuộc sống ấm cúng cùng những đứa con và bố chồng cho đến một ngày người chồng qua đời trong một tai nạn. Nam diễn viên Kim Myung Min sẽ khiến nhiều người ghen tỵ khi cùng một lúc đóng vai chồng của hai nữ diễn viên quyến rũ nhất nhì xứ Hàn.

Liệu cái chết và được hồi sinh trong một cơ thể khác cũng như trở thành chồng của một người phụ nữ khác sẽ khiến một người thay đổi?

man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu
The miracle that we met được kỳ vọng sẽ có những màn cười ra nước mắt và những cảnh phim ý nghĩa nhưng đầy châm biếm.

Kịch bản của The miracle that we met do biên kịch Baek Mi Kyung của Cô nàng mạnh mẽ Do Bong SoonQuý cô ưu tú chấp bút, do đó phim được kỳ vọng sẽ có những màn cười ra nước mắt và những cảnh phim ý nghĩa nhưng đầy châm biếm.

The miracle that we met sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 2/4 trên đài KBS2.

You who forgot poetry: Thơ ca và y khoa

Bộ phim xoay quanh cô nàng Woo Bo Young, một bác sĩ làm việc tại khoa vật lý trị liệu tại một bệnh viện. Thời trung học, Bo Young yêu thích văn thơ và mơ ước trở thành nhà thơ nhưng phải từ bỏ ước mơ vì hoàn cảnh kinh tế gia đình. Cô chọn ngành vật lý trị liệu để sớm đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình.

man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu
Bộ phim xoay quanh cô nàng Woo Bo Young, một bác sĩ làm việc tại khoa vật lý trị liệu

Bo Young là một bác sĩ luôn hết lòng vì công việc và tự hào với nghề nghiệp của mình. Cô đọc thơ mỗi ngày để thư giãn và tạo thêm động lực cho bản thân cũng như bệnh nhân của mình. Thế nhưng sau hai năm cô nàng vẫn chỉ là nhân viên hợp đồng và có nguy cơ không được gia hạn hợp đồng.

Cuộc sống của cô nàng tại bệnh viện thay đổi với sự xuất hiện của Ye Hae Wook (Lee Jun Hyuk), một chuyên gia vật lý trị liệu nổi tiếng trở về từ nước ngoài và Shin Min Ho (Jang Dong Yoon), mối tình đầu của Bo Young thời đại học.

Bên cạnh ba nhân vật chính là những bác sĩ, y tá, chuyên viên với tính cách hài hước và có phần “quái dị” nhưng đều hết lòng với bệnh nhân của mình.

man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu
You who forgot poetry là phim dành cho những ai hứng thú với dòng phim y khoa nhẹ nhàng đầy nhân văn

You who forgot poetry là phim dành cho những ai hứng thú với dòng phim y khoa nhẹ nhàng đầy nhân văn và bên cạnh đó khán giả sẽ được thưởng thức những bài thơ đến từ những nhà thơ nổi tiếng Hàn Quốc xuyên suốt bộ phim.

You who forgot poetry hiện đang phát sóng vào tối thứ 2 - 3 trên đài tvN.

Không có nhiều tên tuổi kỳ cựu như các bộ phim “đánh chiếm tháng 4” nhưng You who forgot poetry là bộ phim mà fan phim truyền hình y khoa không thể bỏ qua! Khác với những phim truyền hình y khoa xoay quanh những bác sĩ phẫu thuật thiên tài, You who forgot poetry nói về công việc của những chuyên gia, bác sĩ, y tá, và những thực tập sinh làm việc trong lĩnh vực vật lý trị liệu.
man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu Màn ảnh Hàn tháng 3: Khi các ngôi sao điện ảnh đóng truyền hình
man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu Điện ảnh Hàn 2018: Bom tấn nào gây bão?
man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu Quý bà cảnh sát U50 lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh Hàn
man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu Đây chính là 12 bạn trai hoàn hảo đến từ màn ảnh Hàn
man anh han thang 4 su tro lai cua nhung cai ten ky cuu Khi những bà nội trợ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn

An An