Màn ảnh Hàn tháng 8: Khép lại mùa hè bằng phim kinh dị

(TGĐA) - Các bộ phim trinh thám với yếu tố kinh dị sẽ tràn ngập màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong tháng 8 này như một cách để khép lại mùa phim hè năm 2018. Bên cạnh đó, phim truyền hình fantasy lãng mạn Familiar wife được mong chờ cũng sẽ lên sóng trong tháng 8 này.  

man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di Shin Min Ah trở lại màn ảnh rộng với phim kinh dị mới
man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di Điện ảnh Hàn: Chờ đợi gì ở nửa cuối 2018?
man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di Điện ảnh Hàn nửa đầu 2018: Phim kinh phí thấp thống trị!

1. Lovely horribly

Lovely horribly xoay quanh chuyện tình hài hước nhưng có phần “kinh dị” giữa Philip (Park Shi Hoo) và Eul Soon (Song Ji Hyo), hai người sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng lại có số phận hoàn toàn trái ngược nhau.

man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di
Lovely horribly xoay quanh chuyện tình hài hước nhưng có phần “kinh dị” giữa Philip (Park Shi Hoo) và Eul Soon (Song Ji Hyo)

Nếu một người hạnh phúc, thì người kia sẽ gặp vận đen đủi, và ngược lại. Philip là một ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc và có đủ may mắn trong cuộc đời trong khi Eul Soon là một biên kịch phim truyền hình luôn gặp đủ chuyện xui xẻo. Sau khi cả hai cùng nhau hợp tác trong một bộ phim truyền hình thì hàng loạt sự kiện kỳ lạ xảy ra: Những tình tiết Eul Soon viết trong kịch bản của mình đã xảy ra trong đời thật!

Với sự kết hợp giữa thể loại hài lãng mạn và kinh dị, Lovely horribly khiến khán giả nhớ đến những bộ phim tương tự thành công trước đó là Mặt trời của chàng Joo (So Ji Sub, Gong Hyo Jin) hay Ma nữ đáng yêu (Jo Jung Suk, Park Bo Young).

man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di
Lovely horribly sự kết hợp giữa thể loại hài lãng mạn và kinh dị

Phim kết hợp nam diễn viên “chuyên trị” dòng phim tình cảm hài là Park Shi Hoo và cô nàng “át chủ bài Running man” Song Ji Hyo dự báo sẽ mang lại nhiều sự mới mẻ trên màn ảnh nhỏ trong mùa hè này.

Lovely horribly sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 13/8 trên đài KBS2.

2. Voice 2

Tiếp theo thành công của phim kinh dị trinh thám Voice, đài truyền hình OCN nổi tiếng với dòng phim này tiếp tục ra mắt Voice 2. Phần hai vẫn sẽ là hành trình giải cứu những nạn nhân của những cảnh sát làm việc tại trạm gọi cầu cứu 112. Những cảnh sát ở đây có nhiệm vụ giải cứu nạn nhân và truy tìm thủ phạm trong “khung giờ vàng” sau khi tội ác diễn ra.

man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di
Tiếp tục ra mắt Voice 2.

Nữ diễn viên Lee Ha Na sẽ trở lại trong phần hai, trong vai nữ cảnh sát Kang Kwon Joo làm việc tại trung tâm cầu cứu 112 trong khi đó nam diễn viên Lee Jin Wook sẽ thay thế Jang Hyuk và trở thành nam chính của phần này.

Bên cạnh hàng loạt phim trinh thám điều tra nổi lên trong những năm gần đây, Voice vẫn tạo được dấu ấn riêng nhờ vào khai thác chủ đề phá án suy luận dựa trên giọng nói của thủ phạm và nạn nhân. Ngoài ra, ảm giác kịch tính khi các cảnh sát phải phá án trong khung giờ hạn hẹp đã cuốn khán giả vào phim.

Phần một với những vụ án ly kỳ và những kẻ sát nhân máu lạnh đã khiến Voice trở thành bộ phim yêu thích của khán giả dòng phim kinh dị trong những năm gần đây. Thành công của phần một càng khiến khán giả trông chờ vào phần hai với những vụ án rùng rợn cân não.

man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di
Poster phim Voice 2

Đặc biệt, nhiều fan hâm mộ của phim tự hỏi liệu phần 2 sẽ có sự xuất hiện của một kẻ sát nhân tuy biến thái nhưng quá ấn tượng và cực kỳ quyến rũ tương tự như nhân vật Mo Tae Goo do nam diễn viên Kim Jae Wook thủ vai hay không?

Voice 2 phát sóng tập đầu tiên vào ngày 11/8 trên đài OCN.

3. The Ghost detective

The Ghost detective dành cho những khán giả yêu thích thể loại phim điều tra trinh thám kinh dị với yếu tố ma quỷ. Phim xoay quanh Lee Dal Il (Choi Daniel), một thám tử tư và Jung Yeo Wool (Park Eun Bin), trợ lý của anh ta. Da Il từng là sĩ quan quân đội nhưng sau một tai nạn, anh bị cách chức còn Yeo Wool là một cô gái không sợ trời không sợ đất. Cùng nhau, họ điều tra nguyên nhân cái chết bí ẩn của em gái của Da Il và phá giải những vụ án có liên quan đến ma quỷ. Tại hiện trường mỗi vụ án, Da Il luôn chạm trán người phụ nữ bí ẩn Seo Woo Hye (Lee Ji Ah).

man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di
The Ghost detective dành cho những khán giả yêu thích thể loại phim điều tra trinh thám kinh dị

The Ghost detective đánh dấu lần đầu tiên nam diễn viên Choi Daniel thử sức với thể loại thriller trên màn ảnh nhỏ. Choi Daniel vừa có vai diễn ấn tượng trong phim truyền hình ăn khách Jugglers, bộ phim đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ.

Trong khi đó nữ diễn viên trẻ Park Eun Bin từng gây ấn tượng phim điện ảnh kinh dị Death bell 2: Bloody camp. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Lee Ji Ah vừa có cuộc trở lại màn ảnh nhỏ ấn tượng trong vai người vợ ngoại tình trong phim truyền hình được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao là My ahjussi (Lee Sun Kyun, IU).

The Ghost detective sẽ phát sóng vào ngày 29/8 trên đài KBS2.

4. Familiar wife

Familiar wife là phim tình cảm lãng mạn với yếu tố fantasy xoay quanh một cặp vợ chồng mà cuộc đời của họ sẽ bị thay đổi chỉ sau một quyết định của người chồng. Ji Sung vào vai người chồng Cha Joo Hyuk (Ji Sung). Anh ta là một người đàn ông bình thường làm việc tại một ngân hàng và đã kết hôn với người vợ của mình là Seo Woo Jin (Han Ji Min) được 5 năm. Trong một lần tình cờ, anh ta được một thế lực siêu nhiên cho cơ hội thay đổi cuộc đời của mình. Thế nhưng lựa chọn của anh ta đã khiến anh, vợ mình, và những người chung quanh sống một cuộc đời hoàn toàn khác.

man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di
Familiar wife là phim tình cảm lãng mạn với yếu tố fantasy

Một trong những lí do chính khiến Knowing wife được fan phim Hàn Quốc mong chờ đó chính là sự có mặt của nam nữ diễn viên Ji Sung và Han Ji Min trong vai chính.

Ji Sung vừa có một năm 2017 hoành tráng với Defendant còn “ngọc nữ không tuổi” Han Ji Min sau khi tập trung phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng cuối cùng cũng đã trở lại màn ảnh nhỏ. Ji Sung sẽ hoá thân thành một ông chồng hết lòng thương vợ nhưng lại cực kỳ nhút nhát và sợ vợ còn Han Ji Min sẽ có cuộc lột xác ngoạn mục khi vào vai bà vợ không ngại “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với chồng.

Cuộc sống căng thẳng và vất vả vì miếng cơm manh áo đã khiến họ từ một đôi tình nhân thời đại học đáng yêu trở thành một cặp vợ chồng suốt ngày hậm hực với nhau. Những teaser đầu tiên của phim cho thấy sự tương phản trước và sau khi kết hôn của nhân vật Seo Woo Jin: Trước khi kết hôn cô là một cô gái hồn nhiên đáng yêu tràn đầy sức sống và sau khi kết hôn lại trở thành một bà vợ luộm thuộm luôn hung hăng với chồng.

man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di
Một trong những lí do chính khiến Knowing wife được fan phim Hàn Quốc mong chờ đó chính là sự có mặt của nam nữ diễn viên Ji Sung và Han Ji Min trong vai chính

Những hình ảnh được tung ra cũng cho thấy sự ăn ý giữa Ji Sung và Han Ji Min trong vai người yêu và vợ chồng. Dự báo diễn xuất và “phản ứng hoá học” giữa cặp đôi diễn viên tài năng này sẽ giúp Familiar wife giữ được thành công của bộ phim đình đám trước đó là Thư ký Kim (Park Seo Joon, Park Min Young).

Bên cạnh đó, Knowing wife do biên kịch Yang Hee Sung của Ma nữ đáng yêu (Park Bo Young, Jo Jung Suk) chấp bút và do đó dự báo phim sẽ có nhiều yếu tố fantasy cũng như đề cập đến luật nhân quả khiến người xem phải suy ngẫm.

Familiar wife vừa lên sóng vào ngày 1/8 trên đài tvN sau khi Thư ký Kim kết thúc.

man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di Nữ đạo diễn Hàn Quốc: Đa dạng sắc màu
man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di Điện ảnh Hàn Quốc: Kỷ nguyên mới của phim kinh phí thấp
man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di ‘Thám tử gà mơ – Bộ ba khó đỡ’ trở lại và lợi hại hơn xưa với sự góp mặt của 'Hoàng tử châu Á' Lee Kwang-soo
man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di Điện ảnh Hàn 2018: Bom tấn nào gây bão?
man anh han thang 8 khep lai mua he bang phim kinh di Quý bà cảnh sát U50 lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh Hàn

An An