Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2015 – Xem gì?

(TGĐA) - Thời điểm nói lời tạm biệt năm 2014 đã qua và bây giờ là lúc các fans của drama Hàn nô nức gửi lời chào 2015 đồng thời lên lịch để đón xem những tác phẩm mới. Một bàn tiệc phim với rất nhiều món ngon đã sẵn sàng chờ người hâm mộ thưởng thức ngay từ tháng 2 này.

Blood (Phát sóng từ 16/2/2015)

1._Ahn_Jae_Hyun_s_vo_vai_bc_s_gii_phu_ma_c_rng_trong_Blood

Ahn Jae Hyun sẽ vào vai bác sĩ giải phẫu ma cà rồng trong Blood

Thuộc thể loại khoa học giả tưởng, Blood là câu chuyện về một bác sĩ giải phẫu ma cà rồng (Ahn Jae Hyun đóng) có vẻ lạnh lùng, vô cảm nhưng bên trong lại sở hữu trái tim ấm áp và nỗi khổ luôn khao khát được gần gũi với mọi người. Vì là một ma cà rồng nên anh luôn phải đấu tranh ngăn chặn cơn khát máu để có thể điều trị và cứu sống bệnh nhân. Nhân vật nữ chính (Go Hye Sun) là cô gái xuất thân quyền quý. Cô không chỉ là một bác sĩ giỏi, là người bước vào trường y ở tuổi 17 mà còn là cháu gái của một trong những người người sở hữu bệnh viện. Cô được miêu tả là kiêu ngạo, táo bạo, hay gắt gỏng, nhưng luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Ji Jin Hee vào vai trưởng khoa, một người sống hai mặt lấy được lòng tin của mọi người với thái độ nhẹ nhàng của mình, nhưng bên trong lại nuôi dưỡng một tham vọng nguy hiểm. Anh ta có thể làm bất cứ điều gì để thỏa mãn ham muốn quyền lực và sẽ là đối thủ lớn nhất của bác sỹ ma cà rồng anh hùng.

Blue Bird House (Phát sóng từ 21/2/2015)

2._Blue_Bird_House_tp_trung_vo_gia_nh_nhiu_th_h_sinh_sng

Blue Bird's House tập trung vào gia đình nhiều thế hệ sinh sống

Lee Joon Hyuk sẽ đảm nhận vai chính trong phim cuối tuần của đài KBS kể về một gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống - Bluebird’s House. Tuy nhiên, phim sẽ tập trung vào thế hệ trẻ, đại diện cho Đại Hàn Dân Quốc ngày nay. Họ phải nỗ lực vươn lên để có được công việc trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Nhân vật của Lee Joon Hyuk là một chàng trai trẻ mạnh mẽ và tràn ngập sự tự tin, nhưng sau cái chết của cha, anh phải đối mặt với những khó khăn mới nảy sinh và phải đấu tranh để có thể đứng trên đôi chân của mình. Đóng chung với Lee Joon Hyuk là Lee Sang Yub và Kyung Soo Jin. Kyung đóng vai một cô gái cá tính, luôn tỏa sáng mọi nơi, còn Lee Sang Yub vào vai một thanh niên trẻ cứng đầu luôn mâu thuẫn với cha mình.

Unkind Women (Phát sóng từ tháng 2/2015)

Unkind Women là series phim mới nhất của đạo diễn Yoo Hyun Ki và biên kịch Kim In Young kể về cuộc sống của một gia đình gồm 4 người phụ nữ thuộc 3 thế hệ cùng chung sống. Họ đều giống nhau ở tính khí vô cùng nóng nảy. Kim Hye Ja là bà, một người hướng dẫn nấu ăn luôn có những câu nói sắc sảo. Moon Sori đóng vai một trong hai cô con gái của gia đình – một phụ nữ thành công trong sự nghiệp nhưng gặp khó khăn về việc bộc lộ cảm xúc cá nhân với những những người xung quanh cô. Lee Hana sẽ đóng vai cháu gái, “con mọt sách” 29 tuổi đã cống hiến cả tuổi xuân của mình cho các ngôi trường danh tiếng. Tình cờ gặp gỡ một nhóm sinh viên đang cần giúp đỡ để có thể thi đỗ vào Đại học Seoul, cô bắt đầu công việc dạy kèm và dần học cách trở thành một giáo viên thực. Song Jae Rim đóng vai một kỹ sư xây dựng, cũng là một người bạn cùng lớp học của Lee Hana. Anh không thực sự quan tâm đến phụ nữ và rất khó nhìn thấy ưu điểm ở người phụ nữ trước mặt mình...

Angry Mom (Phát sóng từ tháng 3/2015)

3._Kim_Hee_Sun_s_ti_ng_khn_gi_vi_vai_b_m_nng_tnh_trong_Angry_Mom

Kim Hee Sun sẽ tái ngộ khán giả với vai bà mẹ nóng tính trong Angry Mom

Đúng như tên gọi, Angry Mom kể về một người mẹ đã quyết định quay trở lại trường trung học để giúp cô con gái thoát khỏi tình cảnh thường xuyên bị bạn bè bắt nạt. Đó là một phụ nữ quê ở Busan, chủ sở hữu một nhà hàng sashimi khá nóng tính. Tuy bà mẹ trẻ này rất thích phim xem truyền hình và những tin tức, sự kiện nóng nhưng khi phát hiện ra con gái mình đang là nạn nhân của những kẻ bắt nạt ở trường, cô quyết định phải làm một cái gì đó. Và tất nhiên, những gì diễn ra tiếp theo đều theo hướng tích cực. Angry mom không chỉ là câu chuyện "lạc quan và sâu sắc" mà còn nêu ra những điểm rắc rối điển hình trong hệ thống giáo dục của Hàn Quốc. Nhân vật người mẹ “kiên cường” do nữ diễn viên Kim Hee Sun đóng. Tạo hình nhân vật của Kim Hee Sun gắn liền với con dao thái sashimi trên tay. Còn vai người con do Kim Yoo Jung thể hiện. Hai diễn viên họ Kim hứa hẹn cùng hóa thân thành một cặp mẹ - con gái rất dễ thương.

Divorce Lawyer in love (Phát sóng từ tháng 3/2015)

Những luật sư giải quyết các vụ li hôn thường không quan tâm đến chuyện hẹn hò. Họ nhìn thấy những cặp đôi chia tay nhau hàng ngày nên có xu hướng hoài nghi về tình yêu và hôn nhân. Các nhân vật trong phim gặp nhau theo sự sắp đặt của số phận. Trước đó, nhân vật nữ là một luật sư ly dị nhân vật nam là giám đốc văn phòng. Họ luôn xung đột và khắc khẩu. Trong một lần quyết tâm giành chiến thắng cho khách hàng của mình, nàng đã mắc lỗi và bị rút giấy phép hành nghề. Nhiều năm trôi qua, chàng học luật và cuối cùng trở thành một luật sư. Họ tái ngộ trong một công ty luật. Chỉ có điều, vị trí hai người được đổi cho nhau. Nàng lúc này là giám đốc văn phòng còn chàng là luật sư ly hôn. Họ tiếp tục các cuộc cãi vã không dễ dàng đi đến thỏa hiệp.

My unfortunate Boyfriend (Phát sóng từ tháng 3/2015)

4._No_Min_Woo_s_vo_vai_anh_chng_trong_veo_Yoo_Tae_Woon_trong_My_unfortunate_Boyfriend

No Min Woo sẽ vào vai anh chàng trong veo Yoo Tae Woon trong My unforturnate Boyfriend

Là một câu chuyện tình lãng mạn và thú vị giữa hai con người có quan điểm hoàn toàn khác nhau về mặt tâm lí học của hai giới. Yoo Tae Woon luôn cho rằng tình yêu đích thực sẽ là cách tốt nhất để ngăn chặn sự dối trá. Tuy nhiên, người con gái mà anh đem lòng yêu lại là một cô nàng luôn sẵn sàng nói dối để có được những gì mà nàng muốn... Ngôi sao trẻ No Min Woo sẽ đảm nhận vai Yoo Tae Woon, một anh chàng “trong veo” luôn tin rằng sự trung thực là phương cách tốt nhất để sống và làm việc. Yang Jin Sung đảm nhận vai Yoo Gina - một cô gái tuyệt vời trong công việc và tuyệt vọng với cuộc đời còn Kwak Ji Min sẽ vào vai một người có “vấn đề” với cánh mày râu.

Descended of the Sun (Phát sóng từ tháng 5/2015)

Là tác phẩm mới nhất của biên kịch “ngôi sao” Kim Eun Sook, Descendants Of The Sun kể câu chuyện về sự hy sinh và tình yêu của những người làm việc cho một tổ chức nhân đạo có tên là Bác sỹ không biên giới. Họ đã không quản hiểm nguy dấn thân vào vùng bệnh dịch để đem đến cuộc sống cho người dân và khi kết thúc nhiệm vụ, tình yêu đã nảy sinh giữa hai người. Công ty sản xuất Descendants Of The Sun là Hwa and Dam Pictures đã quyết định dốc vốn đầu tư cho bộ phim này với hi vọng đây sẽ là tác phẩm lớn trong năm 2015. Hwa and Dam Pictures đã từng sản xuất các dự án phim đình đám như Secret Garden, The Heirs, và Dignity of Gentleman nên hứa hẹn phim sẽ quy tụ những diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn.

Scholar who walks the night (Phát sóng nửa cuối năm 2015)

5._Park_Hae_Jin_s_m_nhn_vai_nho_sinh_ma_c_rng_trong_Scholar_who_walks_the_night

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai nho sinh ma cà rồng trong Shcolar who walks the night

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Scholar who walks the night (còn có tên khác là Scholar of the Night). Kịch bản phim do biên kịch Jo Joo Hee và Han Seung Hee chắp bút. Câu chuyện xảy ra ở thời Joseon, xoay quanh gia đình một viên quan trong triều bỗng nhiên sa cơ lỡ vận do những cáo buộc sai sự thật. Để trốn chạy và đảm bảo an toàn bản thân, cô con gái duy nhất của gia đình này đã phải cải trang thành nam giới và làm công việc bán sách. Sau đó, cô gặp một nho sinh bí ẩn có vẻ ngoài đẹp trai, nho nhã. Thực chất, nho sinh này là một ma cà rồng. Và anh không phải là người duy nhất, bởi vì khắp nơi trong cung điện, có rất nhiều ma cà rồng bí ẩn hại người. Thông tin mới nhất về dàn diễn viên được hé lộ cho tới nay là Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai nam chính – nho sinh ma cà rồng đẹp trai.

Minh Thư