Màn ảnh xứ Hàn 2017: Họ là những cặp đôi đẹp nhất!

(TGĐA) - Cứ mỗi năm khép lại, màn ảnh nhỏ xứ Hàn lại chứng kiến sự ra đời của những cặp đôi mà sự ăn ý của họ khiến fan hâm mộ ấp ủ hi vọng họ sẽ 'phim giả tình thật'. Hãy cùng nhau xem lại những cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2017 nhé. 

man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat Những lí do vì sao bạn nên đón xem 'Radio romance'
man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat 'Hành khách bí ẩn': Tác phẩm điện ảnh hành động 'cuối' của Liam Neeson
man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat 'Em trai tôi là Găng tơ': Khi anh em một nhà chanh trấp lẫn nhau
man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat Ji Chang Wook: 'Người hùng mới' của phim hành động xứ Hàn
man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat Phim Hàn 'Forest of secrets' lọt vào Top 10 phim truyền hình quốc tế của 'The New York Times'

Park Bo Young và Park Hyung Sik: Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon

Là một trong những phim truyền hình ăn khách nhất năm 2017, nội dung không quá xuất sắc nhưng chính sự ngọt ngào của cặp đôi “Bong Bong và Min Min” đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi bộ phim cực kỳ hài hước đáng yêu này.

man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat
Park Bo Young và Park Hyung Sik

Trong phim Park Bo Young vào vai cô nàng Do Bong Soon tuy có ngoại hình nhỏ nhắn yếu đuối nhưng lại sở hữu siêu năng lực có thể quật ngã bất kỳ gã đàn ông này với một… cái búng tay. Ước mơ trở thành một nhà lập trình game, Do Bong Soon lại trớ trêu trở thành vệ sĩ của anh chàng tính cách “điên loạn” Ahn Min Hyuk - CEO công ty game nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Từ đó, cả hai cùng nhau phá giải những vụ bắt cóc bí ẩn.

Nổi tiếng là những diễn viên luôn tạo được phản ứng tốt với bạn diễn, sự kết hợp giữa Park Bo Young và Park Hyung Sik đã tạo nên hiệu ứng bùng nổ. Một Park Bo Young hoạt bát đáng yêu và một Park Hyung Sik với ánh nhìn “xẹt điện” cùng nhau đã làm điên đảo màn ảnh nhỏ khi Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon phát sóng. Ngoài ra, khi đứng bên cạnh anh chàng cao ngồng Park Hyung Sik, chiều cao “khiêm tốn” và vóc người nhỏ nhắn của Park Bo Young lại càng nổi bật và khiến cặp đôi này trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết

man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat
Sự kết hợp giữa Park Bo Young và Park Hyung Sik đã tạo nên hiệu ứng bùng nổ

Nhiều fan hâm mộ đã mong nghe được tin vui từ hai diễn viên sau khi bộ phim kết thúc và chính Park Hyung Sik cũng nhiều lần “thú nhận” đã yêu Park Bo Young khi đóng phim. Thế nhưng cho đến nay cặp đôi vẫn im hơi lặng tiếng trước những tin đồn.

Nam Ji Hyun và Ji Chang Wook: Đối tác đáng ngờ

Có nhiều tình tiết lãng mạn khiến khán giả phim Hàn điên đảo nhất trong năm 2017, Đối tác đáng ngờ kết hợp “mĩ nam hành động” Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun - nàng diễn viên nhí ngày nào nay đã hoàn toàn là một thiếu nữ quyến rũ. Phim đánh dấu vai diễn trưởng thành nhất của Nam Ji Hyun trên màn ảnh nhỏ sau khi thoát khỏi hình tượng diễn viên nhí.

man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat
Cách nhau 8 tuổi, thế nhưng Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun lại cực kỳ đẹp đôi trong phim

Đối tác đáng ngờ xoay quanh cuộc gặp gỡ của cô nàng luật sư thực tập Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) và chàng công tố viên Noh Ji Wook khi Bong Hee trở thành nghi phạm số một trong một vụ giết người. Mặc dù khai thác những vụ án mạng ghê rợn và có nhiều yếu tố tư pháp, song Đối tác đáng ngờ vẫn là một bộ phim tình cảm lãng mạn nhẹ nhàng. Cách nhau 8 tuổi, thế nhưng Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun lại cực kỳ đẹp đôi trong phim khi hoá thân thành một cặp đôi có tính cách trái ngược nhau: nàng thì lẹ mồm lẹ miệng, thẳng thắn và “ở bẩn” trong khi chàng là một người nghiêm nghị, khó tính và ưa sạch sẽ.

Diễn xuất tự nhiên và sự ăn ý của Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun khiến cho Đối tác đáng ngờ trở thành một trong những phim được giới trẻ yêu thích nhất trong năm nay. Bạn sẽ không ít lần “nín thở” và nhận ra tim mình đập rộn ràng khi xem những cảnh tình cảm của hai nhân vật chính, đặc biệt là những cảnh hôn đầy cảm xúc.

man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat
Nam Ji Hyun và Ji Chang Wook

Bộ phim chứng tỏ Ji Chang Wook không chỉ là mĩ nam chuyên đóng phim hành động mà còn là “sát thủ” dòng phim lãng mạn và Nam Ji Hyun thì đã thực sự trưởng thành để có thể đảm nhận những vai diễn chín chắn hơn.

Kim Ji Won và Park Seo Joon: Chiến đấu cho giấc mơ

Bạn sẽ làm gì khi nhận ra mình đã trót yêu người bạn thân lâu năm? Chối bỏ và che giấu đến cùng hay đối diện với người ấy và thổ lộ? Hai nhân vật chính trong Chiến đấu cho giấc mơ là Choi Ae Ra (Kim Ji Won) và Go Dong Man (Park Seo Joon) đã trải qua giai đoạn ngượng ngùng “là yêu hay không phải là yêu” này và quá trình mà họ nhìn nhận tình cảm thật của mình để đến với nhau chính là điều khán giả của phim tò mò.

man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat

Kim Ji Won và Park Seo Joon trong phim Chiến đấu cho giấc mơ

Là một phim tình cảm xã hội nói về ước mơ và những vấp ngã của tuổi trẻ, nhà sản xuất của Chiến đấu cho giấc mơ đã cực kỳ đúng đắn khi chọn Kim Ji Won và Park Seo Joon vào vai chính. Họ đều là những diễn viên trẻ đang lên hiện nay nổi tiếng với hình tượng trong sáng, thân thiện và tràn trề năng lượng. Thế nhưng chính các nhà làm phim cũng không thể ngờ rằng sự kết hợp giữa Park Seo Joon và Kim Ji Won đã tạo ra một hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ.

Kim Ji Won đã hoàn toàn chinh phục khán giả với một Choi Ae Ra mạnh mẽ, độc lập, chín chắn và chưa bao giờ từ bỏ mơ ước của mình còn Park Seo Joon thì khiến khán giả đồng cảm khi vào vai một anh chàng “to xác” nhưng đầu óc đơn giản.

man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat

Kim Ji Won và Park Seo Joon

Một điểm khiến cặp đôi của Chiến đấu cho giấc mơ tách biệt ra khỏi những cặp đôi khác năm ở sự thấu hiểu tuyệt đối họ dành cho đối phương. Trưởng thành cùng nhau, Choi Ae Ra và Go Dong Man không chỉ là người yêu, mà còn là gia đình, bạn bè, chỗ dựa tinh thần của nhau và Kim Ji Won lẫn Park Seo Joon đã tinh tế khắc họa những vai trò này trong suốt 16 tập phim. Diễn xuất tự nhiên ăn ý của họ đã hoàn toàn chinh phục khán giả và để lại những vai diễn đáng nhớ trong năm 2017.

Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk: Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo

Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk có lẽ là cặp đôi tình tứ nhất trên màn ảnh nhỏ năm 2017 bởi họ không hoàn toàn “diễn” mà thực chất đã phô bày tình cảm thực của mình với đối phương. Sau khi bộ phim kết thúc, cả hai xác nhận đã hẹn hò trong lúc quay phim, trở thành cặp đôi diễn viên “phim giả tình thật” đẹp nhất đầu năm 2017.

man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat

Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk trong phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo

Phim xoay quanh tình bạn, tình yêu, ước mơ và hoài bão của một nhóm bạn sinh viên đại học thể thao. Lee Sung Kyung vào vai Kim Bok Joo - một vận động viên cử tạ nhiều lần đoạt giải thưởng và đang tập luyện để tranh giải quốc gia.

Đối với Bok Joo, cử tạ là tất cả thế nhưng như bao thiếu nữ khác, cô nàng cũng mơ ước được trải qua mối tình đầu ngọt ngào và nhanh chóng nhận ra rằng chính bộ môn cử tạ là hòn đá cản trở đường tình duyên của mình. Với sự giúp đỡ của người bạn thời thơ ấu Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk), Bok Joo đã tìm lại được hoài bão của mình cũng như tìm được tình yêu đích thực.

Không có nhiều tình tiết gay cấn hồi hộp mà chỉ xoay quanh những khoảnh khắc nhẹ nhàng quý giá của tuổi trẻ nhưng khán giả đã theo dõi phim đến phút chót nhờ diễn xuất chân thật của dàn diễn viên trẻ. Khía cạnh lãng mạn của phim được tô đậm bởi những cái nhìn, những cái ôm, hay những nụ hôn mà Nam Joo Hyuk dành cho Lee Sung Kyung xuyên suốt phim.

man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat

Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk

Chính những rung động trước bạn diễn đã khiến hai diễn viên trẻ thăng hoa trong diễn xuất và để lại vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp tính đến thời điểm này. Và mặc dù đã chia tay nhưng tình yêu đẹp của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk sẽ mãi được ghi lại trong những thước phim đầy cảm xúc của Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo.

Một cặp đôi ăn ý đến kỳ lạ trên màn ảnh nhỏ 2017 không thể không nhắc đến chính là bộ đôi “anh em” Nam Goong Min và Jun Ho trong phim truyền hình ăn khách Trưởng phòng Kim (Chief Kim).

man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat
Nam Goong Min và Jun Ho

Trong phim, Nam Goong Min và Jun Ho từ kẻ thù trở thành đồng minh và cuối cùng là những người bạn tốt đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả màn ảnh nhỏ. Với diễn xuất hài hước “ăn rơ” đến khó tin của họ, Nam Goong Min và Jun Ho đã chiến thắng trong hàng loạt cuộc bình chọn cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ và nổi tiếng ngang ngửa cặp đôi “Yêu tinh - Thần chết” là Gong Yoo và Lee Dong Wook. Do đó, dù có thể không “đẹp đôi” bằng những cặp đôi được liệt kê ở trên, Nam Goong Min và Jun Ho xứng đáng nhận giải cặp đôi bạn diễn ăn ý nhất màn ảnh nhỏ 2017.

man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat Những cặp đôi màn ảnh nhỏ xứ Hàn khiến tim bạn 'rung rinh'
man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat Nhìn lại 10 năm qua, đâu là cặp đôi đẹp nhất Hollywood?
man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat Park Bo Gum trông cực "bad boy" trong chùm ảnh mới
man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat Lee Young Ah - Nữ minh tinh thân thiện nhất màn ảnh xứ Hàn
man anh xu han 2017 ho la nhung cap doi dep nhat “Nơi tình yêu bắt đầu” của Han Ji Hye và Lee Dong Gun

An An