Mãn nhãn với màn múa đương đại của hot boy nhí Gia Khiêm

(TGĐA) - Đêm thi thứ 3 của I can do that - Tôi có thể phiên bản nhí vừa lên sóng 20h30 ngày 25/8 trên kênh StyleTV, InfoTV và 21h10 trên HTV7 chứng kiến sự thể hiện đa dạng của các sao nhí trong phần thi thử thách của mình.

man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem Gia Khiêm – Ngôi sao nhạc Rock trên sân khấu 'I can do that – Tôi có thể'
man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem Tôi có thể - Ai sẽ trở thành quán quân?
man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem Isaac không thể đáng yêu hơn khi trở thành anh trai của Bảo An, Gia Khiêm
man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem Kim Lý bí mật làm sinh nhật đầy kỷ niệm cho Phương Thanh

Dù là lần đầu tiên đến với bộ môn nghệ thuật múa đương đại, nhưng top 4 Vietnam Idol Kids 2016 - không chỉ chinh phục khán giả bằng ngoại hình đậm chất soái ca mà còn khiến khán giả "phấn khích" bởi tiết mục múa đương đại đẹp mắt trên nền nhạc The Mirror.

Gia Khiêm - Ngọc Luân

Chọn một tiết mục múa đương đại không phải sở trường của cả hai, nhưng cặp đôi Gia Khiêm và Phan Ngọc Luân tự tin và diễn rất nhập tâm như những vũ công chuyên nghiệp. Trên chiếc xe lăn, Gia Khiêm hóa thân trong vai cậu bé bị liệt với những cảm xúc giằng xé và đau khổ. Nhưng chỉ cần âm nhạc cất lên, cùng với người bạn đồng hành của mình, cậu bé đã cháy hết mình với những điệu múa đương đại. Từng động tác, từng bước di chuyển của cả 2 đều đồng điệu khiến người xem và bộ 3 ban giám khảo như lắng mình trong dòng cảm xúc.

“Một sự kết hợp đôi rất hoàn chỉnh, tạo những cảm xúc cho tiểu phẩm, người xem vẫn hiểu được tiểu phẩm nói lên điều gì. Từ hành động không có lời nói, nhưng con đã thành công với tiết mục của mình” - Phương Thanh nhận xét.

man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem
Gia Khiêm - Ngọc Luân

Trác Thúy Miêu dành lời khen cho ý tưởng của bài biểu diễn: “Biên đạo biết tận dụng thế mạnh cho Gia Khiêm. Con đưa diễn xuất: cậu bé bại liệt được đi trở lại, con đã làm được khoảnh khắc đó. Khoảnh khắc thứ 2 khi ánh sáng chiếu vào, Phan Ngọc Luân đẩy con ra, Luân ý thức ánh sáng đang đánh ra như thế nào. Khuôn mặt bạn cảm thụ được nỗi đau của đứa trẻ. Tiết mục đã tận dụng được khả năng diễn xuất của cả 2 và đặc biệt kỹ thuật múa của cả 2 không có tỳ vết. Bạn đang kể một câu chuyện và chuẩn xác về cảm xúc. Không phải ai cũng làm được như Gia Khiêm, xuất sắc”.

Gia Hưng - Đỗ Thúy

Được đánh giá xuất sắc thứ 2 sau tiết mục của Gia Khiêm chính là phần trình diễn côn nhị khúc của cậu bé lém lỉnh Gia Hưng và Đỗ Thúy. Trong vai là hiệp sỹ giải cứu cô gái mới lần đầu học võ (Đỗ Thúy), Gia Hưng khiến ban giám khảo ngạc nhiên khi tỏ ra khá thành thục và đầy chuyên nghiệp với cây côn trên tay. Đặc biệt ở phần cuối tiết mục với cây côn phát sáng càng khiến cho phần trình diễn của cặp đôi trở nên huyền ảo và hấp dẫn hơn.

man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem
Gia Hưng - Đỗ Thúy

Kim Lý bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú “Con chiếm lĩnh sân khấu với sự tự tin và màn trình diễn của con rất mạnh mẽ. Bạn Đỗ Thúy cũng vậy. Được thấy các bạn cùng đứng trên sân khấu, tôi thật sự ngạc nhiên với khả năng thực hiện thành công tiết mục này”. Còn Phương Thanh nhận xét: “Con có thể thực hiện được những môn mạnh, cảm xúc trên khuôn mặt con rất dứt khoát. Từng động tác rất chắc và con đã có bài thi rất ý nghĩa. Con có tinh thần nhiều bạn học phải học hỏi. Siêu nhân chính là Gia Hưng”.

Bảo An - Vương Anh

Luôn gây bất ngờ bằng những thử thách không thuộc về thế mạnh của mình, nhưng cặp đôi Vương Anh - Bảo An vẫn khiến ban giám khảo phải ngạc nhiên khi trong đêm thi tuần này, cả 2 đã có màn trình diễn kết hợp khá lạ và độc: Ballet đấu với Hip hop. Trên nền nhạc Bonnie, nếu như Bảo An với tạo hình khá quyến rũ, thì Vương Anh trái ngược hoàn toàn với phong cách đậm chất hip hop. Nhưng cặp đôi đã cho thấy sự hòa quyện và cực kì ăn ý trong từng động tác.

man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem
Bảo An - Vương Anh

Một Bảo An nhẹ nhàng và uyển chuyển với những bước nhảy như một vũ công, một Vương Anh khá ngầu với những động tác mạnh mẽ và tự tin trong điệu nhảy hip hop. Nhận thấy rõ sự căng thẳng trong phần trình diễn của mình, Trác Thúy Miêu đã dành những lời khuyên cho cô bé “triệu view” Bảo An: “Con làm đúng nhịp, tất cả đoạn cao trào con đều quan sát kĩ, nhưng đôi khi con bị căng thẳng. Ballet và môi trường hàn lâm rõ ràng không phải màu sắc của con. Con là leo cây, đánh đu. Nhưng con còn nhỏ mà tập làm quen với bộ môn hàn lâm, con đã thành công”.

Kim Lý cũng đồng tình với quan điểm này: “Con nên cười, cười mọi lúc luôn, con cười đẹp, con có một nụ cười rất rực rỡ. Vì thế, khi lên sân khấu con hãy cười. Vì khi con thích màn trình diễn của mình, thì khán giả cũng sẽ thấy điều đó”.

Minh Châu - Cao Mỹ Kim

Không khiến khán giả phải thất vọng, khi lựa chọn tiết mục Đu vòng trên không, cặp đôi Minh Châu - Cao Mỹ Kim trong bộ đồ đỏ sexy và quyến rũ, cả 2 tỏ ra khá ăn dơ khi thực hiện các động tác uốn dẻo cực kì thành thục với chiếc đu vòng trên không. Những cú lộn ngược người được thể hiện khá chuẩn xác và mềm mại. Một tiết mục có thể nói là khá mãn nhãn với người xem. Trác Thúy Miêu dành những lời khen có cánh cho phần thi của Minh Châu “Ở độ tuổi của con, con có độ liều, xinh và có tài, đầu óc quyết đoán và lý trí”.

man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem
Minh Châu - Cao Mỹ Kim

Kết thúc đêm thi thứ 3, với số điểm 76,21%, cặp đôi Gia Khiêm - Phan Ngọc Luân đã xuất sắc giành được vị trí cao nhất. Xếp thứ 2,3 và 4 lần lượt là tiết mục của Gia Hưng - Đỗ Thúy với 73,2%, Minh châu - Cao Mỹ Kim 62,1% và Bảo An - Vương Anh 36,8%.

man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem Gia Khiêm – Ngôi sao nhạc Rock trên sân khấu 'I can do that – Tôi có thể'

(TGĐA) - Tập 2, I can do that – Tôi có thể phiên bản nhí ...

man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem Tôi có thể - Ai sẽ trở thành quán quân?

(TGĐA) - Đêm chung kết I can do that – Tôi có thể sẽ phát sóng ...

man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem Nam vương Tiến Đạt và màn diễn trên không 'cực đỉnh'

(TGĐA) - Trong tập 9 I can do that – Tôi có thể vừa phát ...

man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem Văn Anh gây sốt khi tái hiện vũ đạo Micheal Jackson trên sân khấu 'I can do that'

(TGĐA) - Trong tập 8 I can do that - Tôi có thể vừa diễn ra trên các: ...

man nhan voi man mua duong dai cua hot boy nhi gia khiem Isaac không thể đáng yêu hơn khi trở thành anh trai của Bảo An, Gia Khiêm

(TGĐA) - Tạm thời không còn là giám khảo, Isaac hóa thân anh trai mà ...

Vũ Liên