Mạnh Quỳnh, Phi Nhung nghiêm khắc nhắc nhở về sai lầm của các thi sinh

(TGĐA) - Tập 5  chương trình Ban nhạc quyền năng hầu hết các tiết mục đã thể hiện được thế mạnh về giọng hát cũng như phong cách trình diễn của các ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những phần trình diễn gây tiếc nuối cho người xem bởi sự sai lầm trong việc lựa chọn bài hát. Giám khảo trẻ tuổi Dương Triệu Vũ đã có một lời khuyên dí dỏm đến các thí sinh “Vũ khuyên các thí sinh đừng giữ lại gì cho mình mà hãy bung hết sức để có những tiết mục hay nhất”

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh Ca sĩ Hoàng Bách trò chuyện với con trước giờ ghi hình
manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh Dương Triệu Vũ bật mí Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã từng yêu nhau
manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh Phi Nhung tiếc nuối khi chia tay thí sinh đầy cá tính trong 'Ban nhạc quyền năng'

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh

Lina Nguyễn

Thí sinh tham gia cuộc thi đầu tiên chính là Lina Nguyễn. Cô trình bày Liên khúc Không 1 và 2 của tác giả Nguyễn Ánh 9. Ngay khi nhìn thấy số điểm của các thành viên ban nhạc, Lina Nguyễn đã dí dỏm chia sẻ “Tại sao anh Công Thanh đánh trống lại cho điểm thụt lùi hơn so với đồng đội của mình, phải cao hơn mới đúng chứ. Giám khảo Phi Nhung cũng tinh ý chọc ghẹo người đồng nghiệp của mình “Nếu em không dùng lại cái áo đó thì em cho chị để chị mặc vào đẹp nghiêng nước nghiêng thành khiến anh Mạnh Quỳnh say mê cưới chị luôn”. Đứng trước tình huống đó, Mạnh Quỳnh chỉ nở một nụ cười hiền.

Bài hát Áo xanh của thí sinh Lê Thái Sơn tiếp nối chương trình. Nhạc sĩ Minh Khang và anh trai Minh Kha bày tỏ niềm yêu thích dành cho tiết mục của Thái Sơn “Hôm nay giọng em trình bày bài hát khá tốt. Trang phục của em cũng giúp làm tôn lên ý nghĩa của bài hát này”.

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh

Giọng hát ngọt ngào của Phúc Lâm cũng đã khiến bài hát Đàn bà dễ dàng đi vào lòng người. Khi nhìn thấy ba người vũ công ngồi xuống, Phúc Lâm đã tâm sự “Mình đã dự đoán trước rằng dòng nhạc mình theo đuổi sẽ khó lòng giữ chân được vũ công nên không ngạc nhiên khì nhận ra một số anh chị đã không theo mình cho đến hết bài hát”. Giám khảo Mạnh Quỳnh cho biết “Em biểu lộ tốt tâm tư tình cảm của bài hát tuy nhiên có những câu hát em chưa xử lý tốt lắm”. Còn giám khảo Dương Triệu Vũ có những lời khuyên với thí sinh “Vũ nghĩ rằng nếu anh kiềm chế được việc nức nở 50 % thì sẽ hay hơn".

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh

Thí sinh Thanh Trà tạo ấn tượng với trang phục áo kimono cùng với mái tóc cuốn lô ra dáng vẻ của một cô gái bận rộn làm đẹp. Cô trình bày ca khúc Bao giờ lấy chồng với giai điệu trẻ trung, vui nhộn khiến vũ công thích thú với những bước nhũn nhảy đến tận cuối bài hát. Tuy nhiên, những thành viên ban nhạc đã thẳng thắn góp ý cùng cô về việc chọn bài “Giọng hát của em không phù hợp với bài hát này, có nhiều nốt em hát còn non lắm. Tuy nhiên bài hát của em mang tính giải trí rất cao”.

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh

Với sự đầu tư về những đạo cụ trình diễn, Thùy Liên đã xuất hiện trong một khung cảnh nên thơ trong giai điệu bài hát Em tôi. Tuy nhiên các thành viên ban nhạc đã cho rằng phần trình diễn của chị đã không hay bằng những lần diễn tập trước đó.

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh
Thí sinh Mỹ Ngọc

Thí sinh Mỹ Ngọc cũng có phần trình diễn khá hoàn thiện một ca khúc giai điệu Tango Tình yêu đến trong giã từ. Cô thấy tiếc nuối vì đã không giữ chân được toàn bộ vũ công theo đến cuối phần trình diễn của mình. Cô nhận được những lời nhận xét tương đối tích cực từ các thành viên ban nhạc “Tất cả các thành viên ban nhạc đều thấy rằng em rất phù hợp với ban nhạc”.

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh

Nhỏ tuổi nhất với giọng hát ngọt ngào, Quỳnh Trang chinh phục các giám khảo và các thành viên ban nhạc qua Liên khúc Về thăm mẹ và Lòng mẹ. Giọng hát của em được nhận xét rất ngọt ngào, xử lý rất linh hoạt ở những đoạn luyến láy.

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh

Không như mong đợi, Việt Thắng đã thể hiện sự đuối sức khi trình bày ca khúc Nếu điều đó xảy ra. Cô ca sĩ trẻ Trần Thị Hằng trình bày Liên khúc Tình lỡ cách xa và Khi giấc mơ về. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét “Tôi thích màn trình diễn của em, đơn giản nhưng đi thẳng vào trái tim. Bài hát thứ hai bạn đã xử lý theo cách riêng khiến tôi không nhìn thấy một chút gì Phương Thanh, người đã gắn liền với bài hát trong đó”. Ca sĩ Hoàng Bách đã ưu ái dành tặng điểm 10 cho tiết mục vì anh cho rằng đây là một bài hát đầy cảm xúc “Hôm nay anh thay đổi hoàn toàn nên anh phải cho em điểm cao thôi”.

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh

Tiết mục O Sole Mio của Quỳnh Anh cũng gây được rất nhiều thiện cảm. Với những sai sót nhỏ, nhạc sĩ Minh Khang có lời khuyên cô “Trước khi lên sân khấu, em nên bỏ hết tất cả mọi thứ để tập trung vào bài thi”. Tiếp lời ca sĩ Hoàng Bách liền lên tiếng “Không bỏ hết được đâu anh ạ, phải có thứ gì mặc lên người để trình diễn chứ” khiến cả khán phòng thích thú.

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh

Với sự nỗ lực của mình, ba thí sinh Quỳnh Anh, Mỹ Ngọc và Quỳnh Trang đã nhận được điểm thưởng từ ban giám khảo dẫn lên đứng đầu bảng và được đi thẳng vào vòng trong. Riêng 4 thí sinh Phúc Lâm, Thùy Liên, Lê Thái Sơn và Trần Thị Hằng đã chia thành 2 cặp để trình bày 2 ca khúc theo phương cách song ca Lỗi lầmGõ cửa trái tim. Phúc Lâm và Lê Thái Sơn đã vượt qua được thử thách để giành lấy 2 chiếc vé đi tiếp.

Kết thúc chương trình, 5 thí sinh đã được chọn lựa đi tiếp vào vòng trong là Mỹ Ngọc, Quỳnh Trang, Quỳnh Anh, Lê Thái Sơn và Phúc Lâm.

Show 6 của chương trình Ban nhạc quyền năng sẽ được phát sóng lúc 21h00 thứ bảy ngày 31/03/2017 trên kênh THVL1.

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh Hà Thúy Anh kiên trì làm đẹp vóc dáng

(TGĐA) - Hà Thúy Anh khoe dáng nuột nà khi kiên trì giảm cân, áp dụng ...

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh Phi Nhung diện hàng hiệu “Ton sur ton”

(TGĐA) - Vừa về đến Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Úc tuần qua, Phi ...

manh quynh phi nhung nghiem khac nhac nho ve sai lam cua cac thi sinh ‘Ban nhạc quyền năng’: Chương trình lần đầu tiên vinh danh ban nhạc - người đứng sau ca sĩ

(TGĐA) - Chiều qua 16/2, chương trình Ban nhạc quyền năng đã tổ chức họp báo tại TP.HCM. ...

Vũ Liên