Mâu Thủy nhận giải Gương mặt Thể hình và Giải trí của năm 2018

(TGĐA) - Đêm 16/8, lễ trao giải Giải thưởng Thể hình và Giải trí (CMG Fitness & Entertainment Awards) 2018 đã diễn ra trang trọng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, người có ảnh hưởng tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

mau thuy nhan giai guong mat the hinh va giai tri cua nam 2018 Á hậu Mâu Thủy lăng xê xu hướng phụ kiện trong suốt của hè 2018
mau thuy nhan giai guong mat the hinh va giai tri cua nam 2018 Mâu Thủy gây bất ngờ với khả năng diễn xuất cực ngọt trong tập 1 'Lớp học cô giáo Thủy'

Giải thưởng Thể hình và Giải trí (CMG Fitness & Entertainment Awards) là giải thưởng uy tín do Tập đoàn CMG.ASIA tổ chức thường niên, thuộc khuôn khổ Triển lãm Tăng cường chất lượng sống LEEP ASIA. Giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp nổi bật trong các lĩnh vực giải trí, thể thao, góp phần thúc đẩy việc luyện tập thể dục thể thao tại Việt Nam.

Giải thưởng năm nay xoay quanh chủ đề xuyên suốt của LEEP ASIA 2018: Nâng cao ý thức của người Việt Nam về bệnh ung thư, tăng vận động để phòng chống lại căn bệnh quái ác này. Danh sách đề cử được giới thiệu bởi hội đồng giải uy tín và kết quả cuối cùng được bình chọn công khai thông qua hệ thống trực tuyến.

mau thuy nhan giai guong mat the hinh va giai tri cua nam 2018
Siêu mẫu Lan Khuê nhận giải thưởng Biểu tượng Sắc đẹp của năm

Lễ trao giải có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ và người có ảnh hưởng như Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Dustin Phúc Nguyễn, Diễm Trang, Yaya Trương Nhi, Quỳnh Châu, Lý Quí Khánh, Vũ Ngọc Anh, Phương Trinh Jolie…

CMG Awards 2018 trao các hạng mục: Biểu tượng Sắc đẹp của năm (CMG ASIA’s The Most Beautiful People of the Year), Câu chuyện truyền cảm hứng của thông điệp My Club My Addiction (People's Choice awards – My Club My Addiction stories), Gương mặt Thể hình và Giải trí của năm (Fitness & Entertainment Icon of the year), Vận động viên của năm (Athlete of the year), Nhân vật Thể hình và Giải trí có ảnh hưởng của năm (Up-coming Fitness & Entertainment Influencer of the year).

mau thuy nhan giai guong mat the hinh va giai tri cua nam 2018
Lan Khuê

Cụ thể, siêu mẫu Lan Khuê nhận giải thưởng Biểu tượng Sắc đẹp của năm (CMG ASIA’s The Most Beautiful People of the Year). Đây là giải thưởng tôn vinh những nỗ lực làm việc không mệt mỏi của người đẹp. Lan Khuê tham dự đêm trao giải cùng chồng sắp cưới - John Tuấn Nguyễn.

“Đây là một giải thưởng đặc biệt trong chặng đường làm nghề. Giải thưởng Biểu tượng Sắc đẹp của năm là động lực giúp Lan Khuê tiếp tục vững bước trên con đường sự nghiệp cũng như hoạt động xã hội”, người đẹp xúc động chia sẻ.

Vào ngày 18/8 tới đây, Lan Khuê sẽ trở lại “ghế nóng” của cuộc thi Muscle Contest phiên bản Việt Nam mùa thứ 2 do CMG.ASIA đăng cai, trong khuôn khổ Triển lãm LEEP ASIA 2018.

mau thuy nhan giai guong mat the hinh va giai tri cua nam 2018
Á hậu Mâu Thủy nhận giải Gương mặt Thể hình và Giải trí của năm

Gương mặt Thể hình và Giải trí của năm (Fitness & Entertainment Icon of the year) được trao cho Á hậu Mâu Thủy. Giải thưởng này tôn vinh người có ảnh hưởng theo hai tiêu chí thể hình và giải trí.

“Đối với Thủy, đây là giải thưởng danh giá bởi vì đây là một động lực để bản thân cố gắng nhiều hơn. Thủy may mắn có gương mặt dễ nhìn và những tháng năm chăm chỉ luyện tập của mình đã được ghi nhận. Thủy càng phải cố gắng để mọi người, nhất là fan, sẽ luôn thấy Thủy khỏe và đẹp. Tôi còn phải cố gắng nhiều hơn: Một Hoa hậu vừa đẹp mà vẫn có thể leo núi”, chủ nhân của Gương mặt Thể hình và Giải trí của năm 2018 cho hay.

mau thuy nhan giai guong mat the hinh va giai tri cua nam 2018
Mâu Thủy

MC Phương Mai và MC Tùng Leo dẫn dắt lễ trao giải với những màn tung hứng thú vị. MC Phương Mai dành nụ hôn nhẹ cho MC Tùng Leo. Và khá bất ngờ khi nữ MC của chương trình cũng là người được xứng tên ở hạng mục Câu chuyện truyền cảm hứng của thông điệp My Club My Addiction (People's Choice awards – My Club My Addiction stories). Đây là chiến dịch cộng đồng giúp nâng cao ý thức của mọi người, tỉnh táo trước sự lựa chọn “cơn nghiện” giữa nghiện tiêu cực và nghiện tích cực. Chiến dịch đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và người có ảnh hưởng.

mau thuy nhan giai guong mat the hinh va giai tri cua nam 2018
Phương Mai

Câu chuyện của Phương Mai kể về “nghiện” múa cột. Phương Mai từng chia sẻ, khi biết cô thích múa cột thì bố mẹ của cô đều ngăn cản việc cô luyện tập vì cho rằng thể loại này không thích hợp và dễ gây hiểu nhầm. Phương Mai đã thuyết phục bố mẹ bằng cách dựng một chiếc cột trong nhà để luyện tập, sau một thời gian cả hai đã đồng ý. Mỗi lần về nhà tôi thường leo lên cây cột để tập một vài động tác pole dance trước khi đi ngủ.

Vận động viên của năm (Athlete of the year) thuộc về thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tiến Dũng và tuyển U23 Việt Nam gần như trở thành người hùng của cả Việt Nam, kéo tất cả con tim người Việt thành một nhịp đập. Anh đã góp phần vào thành công chung đó với những cú bắt bóng tuyệt vời của các đối thủ. Bùi Tiến Dũng đang trong đội hình Olympic Việt Nam thi đấu tại Á vận hội ASIAD 2018 tại Indonesia nên không thể tham dự sự kiện. Cúp tôn vinh sẽ được ban tổ chức chuyển đến tận tay anh trong thời gian sớm nhất.

mau thuy nhan giai guong mat the hinh va giai tri cua nam 2018
Nguyễn Lê Tường Vi

Nhân vật Thể hình và Giải trí có ảnh hưởng của năm (Up-coming Fitness & Entertainment Influencer of the year) thuộc về Nguyễn Lê Tường Vi. Cô gái trẻ sở hữu Facebook cá nhân với gần 700 nghìn lượt theo dõi, Instagram chạm mốc 310 nghìn theo dõi. Tường Vi là một người đa tài có thể hát, diễn xuất.

“Lần đầu tiên, Vi nhận được giải thưởng lớn như vậy thì cảm thấy rất tuyệt vời, có thêm nhiều động lực để tập luyện, để trẻ hơn và đẹp hơn. Vi cũng vui vì được là người truyền cảm hứng cho mọi người tập thể dục thể thao nhiều hơn”, Tường Vi tâm sự.

mau thuy nhan giai guong mat the hinh va giai tri cua nam 2018
Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà biểu diễn loạt mashup sôi động. Trong đó, “nữ hoàng giải trí” lần đầu trình bày bản phối mới DestinyMy Apology.

Lễ trao giải Giải thưởng Thể hình và Giải trí (CMG Fitness & Entertainment Awards) 2018 là sự kiện mở màn cho chuỗi triển lãm LEEP ASIA kéo dài 4 ngày từ 16 - 19/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du với nhiều chương trình thú vị.

mau thuy nhan giai guong mat the hinh va giai tri cua nam 2018
Hồ Ngọc Hà

Sáng ngày 17/8, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ lần đầu tiên hướng dẫn tập yoga trước đông người trong Yoga for life. Ngày 18/8 là cuộc thi Muscle Contest Việt Nam mùa 2. Muay Thai Fight Night trở lại vào ngày 19/8. Cùng đó là các hoạt động bên lề hấp dẫn khác. Tham khảo tại LEEP.ASIA.

LEEP ASIA 2018 là triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống đầu tiên tại châu Á gồm chuỗi sự kiện 4 ngày từ 16 đến 19/8/2018. LEEP ASIA đặc biệt hướng đến những người đang chiến đấu với ung thư, gây quỹ và nâng cao nhận thức cộng đồng về “tam giác vàng” giúp giảm nguy cơ mắc bệnh bao gồm ăn uống lành mạnh kết hợp với việc vận động, tập thể dục và kiểm soát cân nặng.

Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho những bệnh nhân đang đối mặt với căn bệnh này, tập đoàn CMG.ASIA đã thành lập CMG Family Cancer Foundation – Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân nhân ung thư đặc biệt là trẻ em và người thân của họ, đồng thời phối hợp với các trung tâm nghiên cứu phòng chống và phát hiện ung thư. Tập đoàn CMG.ASIA sẽ trích một phần lợi nhuận tại LEEP ASIA cũng như các hoạt động khác trong năm 2018 để quyên góp cho quỹ CMG Family Cancer Foundation.

Truy cập website www.leep.asia để tìm hiểu thêm về sự kiện. Sự kiện LEEP ASIA 2018 nhận được sự đồng hành của các nhãn hàng Ben style, Milo, Oriflame.

mau thuy nhan giai guong mat the hinh va giai tri cua nam 2018 Á hậu Mâu Thủy lăng xê xu hướng phụ kiện trong suốt của hè 2018

(TGĐA) - Ứng dụng xu hướng phụ kiện làm từ nhựa PVC trong suốt hot nhất ...

mau thuy nhan giai guong mat the hinh va giai tri cua nam 2018 Đàm Vĩnh Hưng cởi giày đi chân trần, hát cực sung bất chấp mưa lớn

(TGĐA) - Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Phú Quốc vào tối ngày ...

Mi Ty