Máy bay ký sự: Phi công trẻ lái máy bay bà

(TGĐA Online) – Với đề tài tình yêu cùng những điều oái ăm xung quanh nó, Máy bay ký sự (26 tập), đạo diễn Trịnh Lê Phong thực hiện, do VFC sản xuất sẽ lên sóng vào 14h00 khung giờ Rubic 8 thứ 7, Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Chuyện phim kể về Mai, một giám đốc công ty bất động sản và Việt, anh nhân viên trẻ. Mối quan hệ của họ bắt đầu không được tốt đẹp vì Mai là một bà sếp khó tính và Việt phải nhẫn nhịn nghe lời cô. Trong một tình huống oái ăm, Mai đã phải nhận bừa Việt làm bạn trai với các bạn của mình và rắc rối bắt đầu từ đó. Vì đã chót giới thiệu Việt với mọi người nên Mai phải chịu các yêu cầu của Việt để anh ta tiếp tục giả làm người yêu cô. Điều không ngờ đã xảy ra khi tình cảm đã nhen nhóm giữa hai người. Việt đã hiểu thêm nhiều về Mai và quá khứ không hề đơn giản của cô. Mối quan hệ của họ liệu có thành và giữ được lâu dài? Khán giả sẽ có thể tìm được lời giải đáp cho trí tò mò của mình khi theo dõi bộ phim đầy nhẹ nhàng và vui vẻ về câu chuyện tình yêu hơi tréo ngoe này.

Maybaykysuweb

Maybaykysuweb_1

Maybaykysuweb_2

Hai vai chính Mai và Việt được giao cho hai diễn viên Vân Anh và Đình Tú. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như NSƯT Lê Mai, NSƯT Trung Anh, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Kim Oanh cùng một vài diễn viên trẻ khác như Tiến Lộc, Thanh Sơn, Thùy Dương, Phạm Linh…

Maybaykysuweb_3

Maybaykysuweb_4

Máy bay ký sự được thực hiện bởi đạo diễn Trịnh Lê Phong, là “cha đẻ” của Gái ngoan truyền kỳ - show sitcom hài nói về các cặp vợ chồng U40 đang rất hot trên VTV3 vào mỗi buổi chiều thứ 7.

Linh Anh