MC Bảo Anh trổ tài kêu gọi buổi đấu giá

(TGĐA) - Trong một sự kiện dành cho khách hàng VIP của một công ty, MC Bảo Anh lần đầu tiên kết hợp với MC Quang Minh của kênh VTV6 trong vai trò dẫn chương trình.

mc bao anh tro tai keu goi buoi dau gia Hoa hậu Thu Hoài và món quà bất ngờ dành tặng Phạm Hương
mc bao anh tro tai keu goi buoi dau gia Tùng Dương đấu giá từ thiện 22.500 USD

mc bao anh tro tai keu goi buoi dau gia

Hào hứng nhất là phần đấu giá trong buổi tiệc để quyên góp cho quỹ vì cộng đồng. Nhờ tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân cùng với khả năng hoạt náo của hai MC, chương trình đấu giá đã mang về 8 tỷ đồng.

mc bao anh tro tai keu goi buoi dau gia

Con số này vượt trên cả sự mong đợi của ban tổ chức nên mọi người rất vui mừng vì có thể đóng góp nhiều hơn cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

mc bao anh tro tai keu goi buoi dau gia

Trong hậu trường, hai MC trao đổi với nhau khá kĩ để phối hợp thật nhuần nhuyễn vì ngại sự khác biệt giữa văn hóa miền Nam và miền Bắc dẫn đến sự chênh lệch trong lời dẫn. Nhờ vậy cả hai đã phối hợp rất ăn ý khi làm chủ không khí buổi đấu giá.

mc bao anh tro tai keu goi buoi dau gia

MC Quang Minh giữ vị trí giới thiệu các vật phẩm trong buổi đấu giá, còn MC Bảo Anh đảm nhận phần tương tác với khách mời và thuyết phục họ tham gia đấu giá. Ban đầu, không khí chương trình khá im lìm, các vị khách còn e dè thăm dò xung quanh.

mc bao anh tro tai keu goi buoi dau gia

Thấy vậy MC Bảo Anh đã chia sẻ cảm nhận của bản thân và những người quen đã từng sở hữu vật phẩm đấu giá. Cô đã vận dụng kiến thức môn Tâm lý học từng được đào tạo trong chương trình Thạc sĩ Giáo dục của mình cũng như kinh nghiệm nhiều năm dẫn chương trình mua sắm trên truyền hình. MC Bảo Anh đã “đánh” đúng và tâm lý của các vị khách, giúp họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua vật phẩm đấu giá.

mc bao anh tro tai keu goi buoi dau gia

Ấn tượng nhất với MC Bảo Anh là khi đấu giá một cây bút đắt tiền, cô chia sẻ với khán phòng rằng cây bút là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các doanh nhân thành đạt khi ký kết hay họp hành quan trọng. Khi sở hữu một cây viết độc đáo thì vị doanh nhân đó khiến đối tác nể trọng vì sự tinh tế, qua đó tôn lên đẳng cấp của bản thân. Lời giới thiệu hấp dẫn của MC Bảo Anh khiến một doanh nhân mua liền một lúc 5 cây viết đắt giá để dùng và tặng cho bạn bè.

mc bao anh tro tai keu goi buoi dau gia

MC Bảo Anh tiếp tục chọn những thiết kế của Brian Võ để giúp mình sang trọng, duyên dáng trên sân khấu. Cô diện chiếc đầm đuôi cá màu xanh ôm sát thân hình, tôn lên đường cong nóng bỏng. Phần ngực váy xẻ sâu giúp MC Bảo Anh khoe khéo vòng một. Hoa văn kết đá cùng tông màu xanh đã tăng thêm ấn tượng cho chiếc đầm dạ hội.

mc bao anh tro tai keu goi buoi dau gia

Trong phần đấu giá, để thuận tiện khi di chuyển giữa các bàn tiệc, Bảo Anh đã thay chiếc váy ngắn với những đường xếp nếp to bản tao dáng xòe đã tôn lên vòng eo nhỏ của cô. Màu vải nhuộm theo kiểu ombre, loang từ đen thành lam, xanh, trắng thể hiện sự năng động, cá tính.

mc bao anh tro tai keu goi buoi dau gia Quà tặng nhân gian được trưng bày tại các cửa hiệu thời trang lớn

(TGĐA Online) - Tiêu chí Xem hôm nay, mua ngày mai của cuộc thi Ngôi ...

mc bao anh tro tai keu goi buoi dau gia Ngọc Sơn – Gã chơi ngông

(TGĐA) - Nhắc đến Ngọc Sơn là nhắc đến “gã chơi ngông” khác người nhưng ...

Vũ Liên