MC Đại Nghĩa hé lộ mình toàn được gái ‘cua’

(TGĐA) - Tập cuối cùng của vòng loại bảng B chương trình 100 giây rực rỡ vừa lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn khiến khán giả thích thú.

mc dai nghia he lo minh toan duoc gai cua Hari Won trổ tài múa quạt điêu luyện cùng Đại Nghĩa
mc dai nghia he lo minh toan duoc gai cua ‘100 giây rực rỡ’: Hóa thân thành Mỹ Tâm và Chi Pu phiên bản 'cô gái xấu xí', Lynk Lee ẵm giải nhất tuần

Mở màn đêm thi, Hari Won và MC Đại Nghĩa đã có màn dẫn ‘lệch pha’ liên tục khiến phần chào đầu không được suôn sẻ. Mặc dù vậy, cả hai vẫn nắm tay nhau, vẫn nở những nụ cười ‘thảo mai’ trong ‘cuộc chiến’ không khoan nhượng này. Hết bà xã của Trấn Thành ‘tố’ Đại Nghĩa nói quá nhiều khiến cô không thể chen vào nổi, lại đến nam MC ‘tố’ người bạn dẫn của mình rằng: ‘Thật ra anh không thích em lắm đâu, vì em nói mà anh không hiểu em nói gì, không lẽ bảo em đi về đi để anh làm một mình cho’. AI dè, nữ ca sỹ Anh cứ đi đi bỏ sân khấu vào hậu trường thật, bỏ lại MC Đại Nghĩa một mình với khán giả.

mc dai nghia he lo minh toan duoc gai cua
Hari Won và MC Đại Nghĩa

Thí sinh Duy Phước với ca khúc Sắc màu của nhạc sỹ Trần Tiến. Nếu ai đã từng nghe ca khúc này trước đây, thì sẽ phải ngỡ ngàng với bản phối mới lạ mang phong cách Rock của nam ca sỹ. Duy Phước tự nhận mình là một nghệ sỹ lang thang, anh đi đây đi đó, đến những nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình. Ngoài ra, anh còn sở hữu một quán café để có thể tụ tập bạn bè, đàn hát cho nhau nghe mỗi khi rảnh rỗi. Thừa hưởng dòng máu nghệ thuật của gia đình khi mẹ là một nghệ sỹ nhạc Rock, bà ngoại lại là một fan chân chính của dòng nhạc này. Từ khi còn mới chập chững biết đi biết nói, Duy Phước đã được bà truyền cho lửa đam mê và cũng chính bà ngoại đã hướng dẫn anh cách hát sao cho có thần thái, lại truyền cảm, chạm được đến trái tim của khán giả. Sau phần thi máu lửa, Duy Phước nhận được 40 phiếu trong 100 giây đầu, 21 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm nhận được 81 điểm.

mc dai nghia he lo minh toan duoc gai cua
Duy Phước

Lần đầu tiên trên sân khấu 100 giây rực rỡ, tiết mục võ thuật kết hợp với âm nhạc đã được đội tuyển Taekwondo Việt Nam đem đến cho khán giả. Được biết, đội tuyển đã từng nhiều lần vô địch Việt Nam, châu Á lẫn các giải thế giới. Chính điều đó đã khiến cho các thí sinh còn lại phải dè chừng bởi kĩ thuật đỉnh cao của các thành viên trong đội. Đem đến 100 giây rực rỡ số lượng thành viên cực ‘khủng’, đội tuyển Taekwondo Việt Nam đã trình diễn những màn thi đấu đẹp mắt, cùng những động tác dứt khoát, kỹ thuật cao khiến cả sân khấu ồ lên thích thú.

mc dai nghia he lo minh toan duoc gai cua

Nhân cơ hội này, Hari Won cũng muốn trổ tài võ thuật của mình. Cô nhờ người anh thân thiết đóng vai biến thái để có thể ‘thi triển’ được những thế võ đối kháng. Mặc dù còn đôi chút sai sót kĩ thuật, nhưng màn thu phục ‘tên biến thái’ của nữ ca sỹ đã làm cho tất cả mọi người phải nổ những tràng pháo tay giòn giã.

Có sức khỏe dẻo dai, thành thạo võ thuật, điều đó khiến cho những chàng hot boy của đội tuyển không khó để chiếm lấy cảm tình của các cô gái. Một nam thành viên tiết lộ anh có thể ‘cua đâu dính đấy’ khiến Hari Won phải lên tiếng ngay rằng như vậy đã giỏi hơn MC Đại Nghĩa rồi. Không vừa, nam MC ‘phản pháo’ ngay rằng anh toàn được các cô gái ‘cua’ chứ không cần đi cua mọi người.

Sau phần thi đấu, đội tuyển Taekwondo Việt Nam đã được tới 80 phiếu trong 100 giây đầu, 13 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm 133 và giành được chiến thắng trong tập 11. Nhóm đã ghi tên mình lên tấm vé bước vào đêm bán kết 2, đồng thời nhận được giải thưởng nhất tuần trị giá 20 triệu từ chương trình.

Trong tình yêu, không ai nói trước được điều gì cả, chẳng ai có thể mạnh mẽ để nói rằng tôi không sợ bị phụ tình. Ai đã từng một lần thất tình, chắc chắn sẽ hiểu được cảm giác của cô gái trong ca khúc Đừng yêu của nữ ca sỹ Trang Pháp. Đây cũng là ca khúc mà Phúc Thịnh gửi tới khán giả 100 giây rực rỡ. Xuất hiện xinh đẹp trong bộ váy cưới, nhưng những nỗi niềm của cô gái bị người chồng chưa cưới phụ tình đã được Phúc Thịnh chuyển tải đầy cảm xúc đến khán giả. Sau phần trình diễn đầy nước mắt, Phúc Thịnh nhận được 41 phiếu trong 100 giây đầu, 34 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm nhận được 95,5 điểm.

mc dai nghia he lo minh toan duoc gai cua
Phúc Thịnh

Những năm 80 là thời điểm hoàng kim của bộ môn nghệ thuật cải lương khi người người nhà nhà đều yêu thích loại hình nghệ thuật này. Thời thế thay đổi, cải lương không còn được mọi người ưa chuộng như xưa, thế nhưng vẫn có những tâm hồn trẻ trung với một niềm đam mê cháy bỏng, đang từng bước giữ gìn và phát triển loại hình nghệ thuật truyền thống của cha ông. Thanh Khang là một tâm hồn trẻ như vậy. Anh đến với 100 giây rực rỡ qua trích đoạn kinh điển Hạng Võ biệt Ngu Cơ. Thanh Khang chia sẻ rằng anh đến với cải lương từ khi còn rất nhỏ. Được nghe những khúc cải lương hàng ngày qua tiếng đài radio của ba mẹ, niềm đam mê ấy ngày càng nhen nhóm và lớn dần trong anh. Để đến bây giờ, mặc dù không phải là ‘trào lưu’, nhưng cải lương vẫn là một niềm yêu thích mãnh liệt không thể nào tách biệt với Thanh Khang. Đến với sân khấu 100 giây rực rỡ, Thanh Khang muốn đem niềm yêu thích của mình đến với tất cả mọi người, để cải lương có thể phát triển hơn, được nhiều người đón nhận hơn và sẽ mãi trường tồn cùng thời gian. Kết thúc phần thi, Thanh Khang nhận được 59 phiếu trong 100 giây đầu, 24 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm nhận được 112,5 điểm.

mc dai nghia he lo minh toan duoc gai cua
Thanh Khang

Cặp đôi vũ công Thanh Thanh – Hồng Thảo đã kết lại tập 11 với phần múa đương đại tên gọi Mầm sống. Xuất thân là những vận động viên thể dục nghệ thuật, hai cô gái có những chí hướng khác nhau, nhưng gặp gỡ nhau, cùng đến với múa đương đại bằng đam mê của mình. Khéo léo vận dụng sở trường từ thể dục nghệ thuật, hai cô gái trẻ đã nói lên tiếng nói bảo vệ môi trường, bởi hành tinh xanh đã oằn mình gánh chịu những hậu quả do chính con người gây ra. Đây cũng chính là lời cảnh tỉnh đến loài người, rằng đã đến lúc con người ý thức hơn để bảo vệ ngôi nhà chung của chúng ta. Kết thúc phần thi, Thanh Thanh – Hồng Thảo nhận được 51 phiếu trong 100 giây đầu, 33 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm nhận được 109,5 điểm.

mc dai nghia he lo minh toan duoc gai cua Hari Won trổ tài múa quạt điêu luyện cùng Đại Nghĩa
mc dai nghia he lo minh toan duoc gai cua MC Đại Nghĩa hợp tác cùng Tấn Phát viết tiếp câu chuyện tình 'BơLang'

Vũ Liên