MC Hồng Phúc 'bỏ quên vợ' tìm bạn mới trong 'Đêm tiệc cùng sao'

(TGĐA) - Chương trình lấy bối cảnh MC Đại Nghĩa mời bạn bè của mình đến nhà chơi vào một dịp cuối tuần. Trong một phòng khách sang trọng với đầy đủ trái cây, âm nhạc và những trò chơi hấp dẫn, bên cạnh đó chương trình sẽ đưa ra nhiều câu hỏi vui về các chủ đề thuộc lĩnh vực giải trí như âm nhạc, người nổi tiếng, nấu ăn…

mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao Will đối đầu với Min ở 'Giọng ải giọng ai'
mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao Chuồn Chuồn Giấy đăng quang 'Làng hài mở hội 2017'
mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao Đạo diễn Trần Minh Tuấn: Tôi tự hào vì có một Jean Valjean của 'Les Misérables' phiên bản Việt Nam…
mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao Tronie Ngô vượt mặt Thanh Duy 'ẵm' 50 triệu đồng
mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao Jun Phạm 365Daband vượt mặt Miu Lê 'ẵm' giải thưởng 50 triệu đồng

Đây là một chương trình lồng ghép giữa thể loại quizshow (gameshow kiến thức) và thể loại comedy (hài hước). Format chương trình thuộc dạng series hài với kịch bản thiết kế đặc thù khung giờ tối, phù hợp với thời gian khán giả cần thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng.

mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao

Trong bối cảnh không gian phòng khách ấy còn có quầy bar dành cho các người chơi ngồi uống nước, thưởng thức trái cây trong lúc trò chuyện khi bị tạm loại. Góp phần sôi động thêm cho chương trình chính là sự hiện diện của một dàn nhạc live chuyên nghiệp. Ca sĩ của ban nhạc cũng chính là Quán quân chương trình Ban nhạc quyền năng Hồng Gấm. Trong không gian họp mặt bạn bè cùng nhau, tiếng hát của Hồng Gấm sẽ làm cho không khí chương trình trở lên lãng mạn hay nồng nàn hơn khiến cho mọi người như xích lại bên nhau nhiều hơn.

Điểm đặc biệt ở đây tuy Đêm tiệc cùng sao là gameshow thi tài nhưng yếu tố thi tài thiên về tính giải trí với sự tung hứng đầy sự hài hước, vui nhộn trong các phần đối đầu giữa hai đội chơi. Các trò chơi được thiết kế riêng cho chương trình với tiêu chí vui vẻ, không quá cầu kỳ và được thay đổi theo từng tập để phong phú hóa nội dung chương trình.

mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao

Mỗi tập sẽ bao gồm 2 đội chơi, mỗi đội gồm 4 thành viên, trong đó có 3 người nổi tiếng (Celeb) và 1 khán giả (Người chơi) sẽ tham gia các trò chơi để tìm ra người thắng cuộc và giành giải thưởng hấp dẫn từ chương trình. 2 Người chơi sẽ giữ vai trò là đội trưởng của mỗi đội.

Sau khi kết thúc 5 vòng thi, đội nào có điểm số cao nhất thì Người chơi của đội đó sẽ tham gia vào vòng thi đặc biệt. Người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 6 Celeb để trợ giúp mình. Trong thời gian qui định, nếu Người chơi trả lời đúng 10 câu hỏi vòng đặc biệt và có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt khi trả lời đúng các câu hỏi. Giải thưởng cao nhất ở vòng này lên đến 30 triệu đồng.

mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao

Những nghệ sĩ nổi tiếng trong rất nhiều lĩnh vực đã được mời đến tham gia chương trình như: nghệ sĩ hài Tấn Beo, Tiết Cương, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Yaya Trương Nhi, Lê Lộc, Lê Giang, Băng Di, Long Nhật, ca sĩ Hồ Việt Trung, Quốc Thiên, Hà Thúy Anh, Duy Nam, Minh Xù, Miko Lan Trinh, Hồ Việt Trung…

Vai trò của MC Đại Nghĩa vô cùng quan trọng trong chương trình vì anh phải liên tục tìm cách dẫn dắt cũng như đưa các nghệ sĩ vào đúng nhịp chương trình. Còn các nghệ sĩ vì đến với chương trình trong khung cảnh đến thăm nhà một người bạn nên họ thỏa sức, tự do nói và đôi khi còn làm khó cả chính “chủ nhân của căn nhà”. Đại Nghĩa chia sẻ: “Tính chất của chương trình tạo sự thoài mái tối đa cho người chơi, không mang tính chất phải thi thố nên mọi người không hề căng thẳng. Chương trình giống như một buổi họp mặt bạn bè cuối tuần với âm nhạc, đồ ăn nhẹ và những trò chơi vui. Đó cũng chính là đặc điểm nổi bật mà chương trình muốn gửi đến khán giả”.

Tập 1 chương trình Đêm tiệc cùng sao chuẩn bị lên sóng vào lúc 20h00 ngày 23/12 hé lộ rất nhiều tình tiết vui nhộn. Tập mở màn này với sự góp mặt của 4 cặp vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vĩ Dạ; vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách - Thanh Thảo; vợ chồng diễn viên Lê Phương - ca sĩ Trung Kiên và vợ chồng MC Hồng Phúc - diễn viên Quỳnh Phượng.

mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao

Nếu như vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách cùng vợ chồng diễn viên Lê Phương luôn dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn không tách rời nhau thì cặp đôi Hứa Minh Đạt và vợ chồng MC Hoàng Phúc lại thể hiện độ chịu chơi khi liên tục tách đôi để đi “giao lưu” kết bạn mới.

Trước đó trong hậu trường, cặp đôi Hứa Minh Đạt - Lâm Vĩ Dạ cũng đã chia sẻ về chương trình: “Đạt và Dạ cảm thấy đây là một chương trình rất thực tế như một buổi họp mặt bạn bè bình thường. Điều này làm mọi người cảm thấy rất thoải mái khi tham gia. Như ban tổ chức đã tiết lộ trước thì các trò chơi của chương trình đều được thiết kế từ những chủ đề kiến thức rất đời thường, gần gũi nên cũng thấy háo hức lắm”.

Đây cũng là đôi vợ chồng có những màn tung hứng “ăn khớp” nổi bật nhất trong 4 cặp vợ chồng. Điều này được thể hiện rõ nhất khi Lâm Vĩ Dạ luôn ra mặt bênh vực chồng nhưng cũng sẵn sàng “cởi mở” giao lưu hay đùa giỡn không giới hạn với những người bạn đồng nghiệp hôm đó. Ngay cả MC Đại Nghĩa cũng phải nhiều lần gặp khó khăn trong những lần đối đáp cùng cô diễn viên hài và thốt lên: “Trời ơi, Dạ ơi em bớt bớt dùm anh”.

mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao

Ngay từ mở màn, MC Hồng Phúc đã khiến cho bà xã Quỳnh Phượng lo lắng khi “bỏ quên” vợ ở sân khấu chính để đến làm quen cùng với một người bạn mới ở khu vực quầy bar phòng khách. Điều đó khiến cho Hứa Minh Đạt lắc đầu chê trách. Khi Đại Nghĩa nhắc lại về việc Hứa Minh Đạt cũng vừa đi làm quen khách mời trước đó, chàng diễn viên hài liền tìm cách chống chế “Em bị lạc lối”, còn Lâm Vĩ Dạ thì luôn miệng bênh vực “Chồng em bị cận thị nên đi lộn thôi”. Hay trong lúc trò chuyện sau đó, khi MC Đại Nghĩa vừa công bố luật chơi phải tách rời các đôi vợ chồng thì Hứa Minh Đạt lại mạnh miệng: “Anh ơi, xé liền đi anh”, Lâm Vĩ Dạ liền nhanh trí “trả đũa”: “Thôi, anh Nghĩa giả gái chơi chung với anh Đạt đi nha”.

Và còn rất nhiều những tình huống hài hước, những biểu cảm đáng yêu của những đôi vợ chồng nghệ sĩ dành cho nhau trong suốt chương trình. Ngay cả khi phải đối đầu nhau trong các trò chơi, họ vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm ngọt ngào. Đặc biệt trong những vòng thi, các nghệ sĩ luôn hết mình tham gia tạo nên sự gay cấn, hấp dẫn rất đặc biệt cho chương trình.

Tập đầu tiên của chương trình Đêm tiệc cùng sao sẽ phát sóng lúc 20h00 ngày 23/12 trên kênh truyền hình VTV3.

Trailer Đêm tiệc cùng sao:

mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao 'Steps2fame': Chương trình tuyển thực tập sinh sang Hàn Quốc lần đầu có mặt tại Việt Nam
mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao Cha con Ảo thuật gia miền Tây đăng quang Quán quân 'Kỳ tài lộ diện 2017'
mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao 'Con biết tuốt': Hai đội chơi liên tục 'từ chối điểm'
mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao Con gái út diễn viên Tùng Linh để dành tiền mua iPhone cho bố
mc hong phuc bo quen vo tim ban moi trong dem tiec cung sao Tiến Luật là MC làm ‘Thách thức danh hài’ tốn tiền nhiều nhất

Vũ Liên