MC Nguyên Khang dẫn SV 2013 phiên bản mới

(TGĐA Online) - Ngay sau khi SV 2012 kết thúc, thay thế vào khung giờ 10h00 Chủ nhật hàng tuần sẽ là game show dành cho sinh viên mang tên Mr & Miss, hay còn được gọi là SV phiên bản 2013 . Và điều đặc biệt là anh chàng Nguyên Khang tiếp tục được nhà Đài VTV mời dẫn chương trình game show mới này. Mr & Miss được xem là sân chơi của giới trẻ, chính vì vậy game show dành cho học sinh, sinh viên này rất được nhà Đài chú trọng khi được phát sóng trong khung giờ quan trọng.

Thành viên của đội chơi Mr & Miss sẽ là hai đại diện đến từ một trường Cao đẳng hoặc Đai học, gồm một bạn nam có thành tích học tập tiêu biểu và một bạn nữ là Hoa Khôi của Trường đó. Mỗi trận đấu (tương ứng với 1 số phát sóng) sẽ có tối thiểu 2 đội và tối đa là 3 đội tham gia tranh tài. Các đội chơi sẽ trải qua ba phần thi gồm Mr SV, Miss SV Mr & Miss.

_MG_4148

Trong hai phần thi đầu, hai thành viên sẽ thể hiện những khả năng được cho là không phải là sở trường hay thế mạnh của mình. Thành viên nam sẽ thể hiện khả năng biểu diễn thời trang trên sân khấu, còn thành viên nữ sẽ thể hiện khả năng hiểu biết.

Phần thi thứ ba sẽ là phần thi tài năng. Ở phần thi này, các đội có thể nhận sự trợ giúp từ bạn bè, người nhà hoặc các thành viên của trường. Sau 12 số, 12 cặp Mr & Miss xuất sắc nhất sẽ giành quyền tham gia 2 trận chung kết để chọn ra đội vô địch. Hai trận chung kết Mr & Miss gồm một trận là game ngoài trời và một trận là trận chung kết trao giải trên sân khấu.

_MG_4150

Chia sẻ về vai trò người dẫn chương trình trong gameshow mới lần này, MC Nguyên Khang cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi được nhà Đài ngỏ lời mời để trở thành người dẫn chương trình cho game show mới này. Từ khi đọc format chương trình cho đến lúc dẫn, tôi đều cảm thấy háo hức và tâm trạng khá thoải mái vui vẻ, bởi đơn giản tôi được làm việc với một ê kip những người khá tận tình, đó là bộ ba giám khảo: Nam diễn viên, người mẫu Bình Minh, ca sỹ Hồ Trung Dũng, và hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân".

Hiện tại, Nguyên Khang đang dẫn các chương trình truyền hình như Trò chơi âm nhạc phiên bản mới Don’t forget the Lyrics! của Mỹ (một game show được yêu thích tại Mỹ), đang được phát sóng lúc 20h00 thứ tư hàng tuần trên VTV3, talk show Chuyên cơ số 6 - Bay cùng người nổi tiếng (VTV6), Việt Nam trong tim tôi (VTV3), và phiên bản mới của SV 2012 - Mr và Miss SV 2013.

M.Tuyền

(Ảnh: King Storm)