MC Quang Bảo và bức thư cảm động gửi mẹ

(TGĐA) - Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, mỗi nghệ sĩ trong làng giải trí lại có cách thể hiện tình cảm khác nhau với một nửa thế giới. Không chỉ nổi tiếng là một nam MC điển trai, chuyên nghiệp, Quang Bảo còn được nhiều người biết đến là một người con hiếu thảo, tâm lý và là một đồng nghiệp được không ít nghệ sĩ nữ yêu quý.

mc quang bao va buc thu cam dong gui me MC Quang Bảo bật mí cơ duyên trở thành 'Đại sứ du lịch Thái Lan'
mc quang bao va buc thu cam dong gui me MC Quang Bảo khiến dân mạng ấm lòng trước câu chuyện 'ai cũng có Tết'

Với ngày lễ mang ý nghĩa đặc biệt, trên trang cá nhân MC Quang Bảo đã dành cho mẹ những chia sẻ đầy xúc động. Người phụ nữ tôi thương. Mẹ với tôi không chỉ là người sinh thành mà còn là hậu phương vững chắc. Điều tôi thích làm với bà chính là những buổi cuối tuần hẹn hò, ăn uống cùng và kể cho bà nghe chuyện của một tuần qua. Không chỉ 08/03, với tôi ngày nào cũng muốn mẹ nhận được nhiều điều ý nghĩa”.

mc quang bao va buc thu cam dong gui me
Bức thư cảm động của MC Quang Bảo dành tặng mẹ nhân ngày 8/3

Mong muốn nhân rộng yêu thương, MC Quang Bảo còn kêu gọi mọi người chia sẻ hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa với hoạt động mang tên “Người phụ nữ tôi thương”. “Trước giờ ngày 08/03 chúng ta hãy nhớ về những người phụ nữ có ý nghĩa trong cuộc đời. Có thể là mẹ, chị, em gái, người yêu, nhỏ bạn thân, cô giáo... Và mỗi người chúng ta sẽ có cách bày tỏ sự yêu quý khác nhau.

mc quang bao va buc thu cam dong gui me

Bảo thường hay hôn mẹ trước khi đi xa, trò chuyện và hẹn hò với mẹ vào cuối tuần. Tất cả những điều đó cực kỳ đơn giản, không nhất thiết chỉ làm vào dịp lễ mà chúng ta có thể làm bất kỳ lúc nào mình muốn, nhìn người đó vui bao nhiêu mệt mỏi bên ngoài tự tan biến. Chính vì lý do đó Bảo muốn lan tỏa đến mọi người việc chia sẻ đến người phụ nữ mình thương nhân dịp 08/03” - MC Quang Bảo chia sẻ mục đích của mình.

mc quang bao va buc thu cam dong gui me

Chỉ một thời gian ngắn phát động, hoạt động ý nghĩa của MC Quang Bảo đã thu hút hàng trăm khán giả tham gia và chia sẻ.

Cũng trong tuần qua, MC Quang Bảo vừa được mời dẫn dắt một buổi giao lưu về làm đẹp diễn ra tại TP. HCM. Trước khi chương trình được ghi hình, Quang Bảo có mặt từ sớm để chỉnh trang ngoại hình, nghiên cứu kịch bản và trao đổi thêm với ekip, khách mời.

mc quang bao va buc thu cam dong gui me
Quang Bảo và Hoa hậu H'Hen Niê

Ngay trong hậu trường, Quang Bảo vui vẻ hội ngộ Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê. Không chỉ thoải mái chụp hình kỉ niệm, Quang Bảo còn gửi lời chúc mừng H’Hen Niê đã đạt được nhiều thành tích nhan sắc quốc tế trong thời gian qua. Trước sự thân thiện của nam MC 9x, H’Hen Niê cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Quang Bảo.

Trong suốt quá trình làm việc chung, Quang Bảo và H’Hen Niê thể hiện sự ăn ý khi trò chuyện cùng với các khách mời. Cùng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Quang Bảo còn làm hài lòng ekip bởi cách dẫn dắt lưu loát và chủ động kết nối các khách mời trong mọi tình huống phát sinh.

mc quang bao va buc thu cam dong gui me

Cuối chương trình, H’Hen Niê và các khách mời nữ vô cùng bất ngờ, bối rối khi được MC Quang Bảo tặng hoa, gửi lời chúc mừng 8/3. Được biết, ngay khi có được danh sách khách mời tham gia buổi giao lưu, MC Quang Bảo đã chủ động chuẩn bị hoa để thể hiện tình cảm của mình đến phái đẹp. Hành động của Quang Bảo được các thành viên trong ekip chương trình đánh giá cao bởi sự ga lăng.

Đây không phải lần đầu tiên MC Quang Bảo dành cho H’Hen Niê sự quan tâm đặc biệt. Trước đó không lâu, trong một lễ trao giải thưởng diễn ra ở TP. HCM, Quang Bảo không ngại ngần rời vị trí làm MC để dìu H’Hen Niê đi xuống sân khấu khi Hoa hậu đang đi giày cao gót và phải di chuyển ở bậc thang dễ xảy ra sự cố.

Vài năm trở lại đây, Quang Bảo đang là gương mặt nghệ sĩ có nhiều hoạt động nổi bật. Với ngoại hình sáng, vốn kiến thức phong phú và khả năng dẫn dắt chuyên nghiệp, Quang Bảo phủ sóng dày đặc trên truyền hình khi đảm nhận vai trò MC: Chuyện đêm muộn, Gương mặt thân quen, Ai sẽ thành sao, Giải mã tình yêu, Yêu là cưới...

Đặc biệt, là nam MC hiếm hoi có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, Quang Bảo còn được mời dẫn dắt nhiều sự kiện trong nước, hợp tác quốc tế lớn. Hiện tại, MC Quang Bảo đang đảm nhận vai trò đại sứ du lịch của Thái Lan tại Việt Nam năm 2019 và có chuyến công tác đặc biệt ở Mỹ. Cũng trong năm nay, anh ấp ủ nhiều dự định thú vị và sẽ sớm bật mí cho công chúng trong thời gian tới.

mc quang bao va buc thu cam dong gui me MC Quang Bảo bật mí cơ duyên trở thành 'Đại sứ du lịch Thái Lan'
mc quang bao va buc thu cam dong gui me MC Quang Bảo khiến dân mạng ấm lòng trước câu chuyện 'ai cũng có Tết'

Vũ Liên

Hình ảnh buổi giao lưu: Thành Luân