MC Tuấn Tú rời cuộc chơi

Liveshow thứ 4 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ diễn ra vào tối ngày 15/4/2012 với hai vũ điệu Jive - Tango đã chứng kiến được những bài dự thi xuất sắc áp đảo của các thí sinh nam, một điều ít khi xảy ra với BNHV trong các mùa qua. Không những thế, đêm thi thứ 4 của chương trình cũng đã thể hiện được ngày càng rõ tiêu chí của BNHV năm nay, đó chính là việc các thí sinh ngày càng chú trọng vào kỹ thuật hơn là sử dụng những chiêu trò. Đây được xem là một tín hiệu tốt cho BNHV mùa thứ ba. MC Tuấn Tú phải dừng cuộc chơi ở liveshow thứ 4 với điệu Jive. Góp mặt trong chương trình với một tâm thế mà anh chia sẻ rằng hết sức thoải mái, không một áp lực, Tuấn Tú đã đem đến cho khán giả một cảm nhận rằng anh thực sự nhảy một cách vô tư, hồn nhiên và hết mình trên sân khấu mà chưa cần màng đến quá nhiều vấn đề kĩ thuật hay đúng, sai trong động tác. Một tinh thần thực sự đáng trân trọng!

(TGĐA) - MC Tuấn Tú phải dừng cuộc chơi ở liveshow thứ 4 với điệu Jive.

tuanturoichuongtrinh

Một điểm đáng nhớ nữa trong đêm thi này đó chính là sự xuất hiện của đạo diễn Việt Tú ở vị trí giám khảo linh động, mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng anh nói hơi nhiều nhưng rõ ràng, không thể phủ nhận được sự dí dỏm, hài hước, thông minh của chàng đạo diễn Hà Thành bên cạnh vẻ điển trai, lãng tử của mình. Việt Tú đã thể hiện tốt vai trò đứng về phía thí sinh để bảo vệ họ, anh có những nhận xét sâu sát dưới cái nhìn của một đạo diễn cùng một phong cách tự nhiên, gần gũi.

Trở lại với đêm thi, khán giả có lẽ rất thích thú xen lẫn bất ngờ với phần biểu diễn của các nam thí sinh. Với điệu Jive, một lần nữa, Huỳnh Đông đã thể hiện một phong độ rất ổn định của mình qua cả 3 đêm thi. Anh đã thể hiện rất tốt những bước chân khó cần thiết của Jive, bên cạnh đó, thần thái và sự tự tin là những thứ giúp anh tỏa sáng trong đêm thi thứ 4. Nhạc sỹ Quốc Bảo đã không ngần ngại nói vui rằng mình là một fan hâm mộ của nam diễn viên, trong khi đó, Khánh Thi đánh giá cao các động tác chân khó của Huỳnh Đông. 33 là số điểm của Huỳnh Đông cùng bạn nhảy Rusia.

Trương Nam Thành, sau phần trình diễn tốt bất ngờ ở liveshow tuần trước thì tuần này, anh tiếp tục thể hiện được một phong độ không chê vào đâu được với điệu Tango bằng một số điểm rất cao: 38. Bước vào phần thi với một chút áp lực vì kết quả tuần trước quá tốt, Nam Thành nhanh chóng hóa thân vào điệu nhảy, anh phối hợp ăn ý với bạn nhảy Elena ngay khúc đầu và duy trì được nó đến tận cuối bài. Ngoài ra, anh cũng thực hiện những động tác bệ đỡ khá tốt do có thể lực. Giám khảo Khánh Thi đã không ngần ngại bắt tay thể hiện sự khâm phục, thích thú với phần biểu diễn của Trương Nam Thành.


ngocngoanbnhh
Còn Quách Ngọc Ngoan và Vesela đã đem đến một điệu Tango mãn nhãn cho cả BGK lẫn khán giả, có cảm giác hôm nay anh đang biểu diễn chứ không phải là thi thố bởi Ngọc Ngoan nhảy một cách say mê, thần thái với một vẻ lãng tử và nhạc cảm tốt. Giám khảo Chí Anh chia sẻ rằng bài nhảy có vẻ… quá ngắn trong khi anh lại muốn xem nhiều hơn nữa. Khánh Thi cho rằng Ngọc Ngoan có một sự lột xác rõ rệt, bước nhảy của anh tuy ngắn nhưng đúng kĩ thuật.

Gặp tai nạn trước đêm thi với cái chân đau và bị giãn dây chằng, Minh Hằng vấp phải một chút sự cố ở những điệu nhảy cuối bài lúc bạn nhảy Atanas cố gắng thực hiện động tác bê, nhấc cô lên nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng hết mình của cô gái nhỏ nhắn này trên sân khấu BNHV với điệu Jive. Lấy ý tưởng từ bộ phim Nụ hôn thần chết, Minh Hằng vẫn thể hiện khá tốt các động tác chân. Giám khảo Khánh Thi cho rằng phần đầu của bài nhảy thể hiện rất đúng tinh thần và kỹ thuật của điệu Jive. Minh Hằng cùng bạn nhảy cũng là cặp thí sinh nhận được giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất trong liveshow thứ 3 với 52, 61 % tin nhắn bình chọn, chứng tỏ rằng, lực lượng người hâm mộ luôn yêu mến và sẵn sàng nhắn tin bình chọn cho cô.


phuongthanhbnhh
Tự cho mình là “Nữ hoàng liều mạng”, ca sỹ Phương Thanh tiếp tục có những động tác khó trong điệu Tango tối nay cùng bạn nhảy Ivan. Một điều thể hiện rất rõ trong các bước nhảy của chị Chanh đó chính là một chút áp lực, lo lắng và nỗ lực rất nhiều của cô. Phương Thanh đã phối hợp rất nhịp nhàng với bạn diễn, giám khảo Khánh Thi đánh giá tốt nữ ca sỹ vì trong đêm nay, Phương Thanh nhảy nhiều hơn. 35 là số điểm của Phương Thanh – Ivan.

Trên nền nhạc nổi tiếng ca khúc Bad romance của Lady Gaga, người mẫu Anh Thư cùng bạn nhảy Teodor đã có một điệu Tango nhận hầu như nhiều lời khen của BGK, Chí Anh cho rằng điệu Tango này là điệu nhảy thực sự dành cho Anh Thư mặc dù 2 đêm trước, anh không cảm thấy Anh Thư nhảy tốt. Ngoài vẻ đẹp sexy, cô cũng được nữ giám khảo Khánh Thi khen động tác chuẩn xác.


vantrangbnhh
Biểu diễn cuối chương trình, diễn viên Vân Trang và bạn nhảy Vasil dường như khuấy động lại không khí tại sân khấu bằng vũ điệu Jive nóng bỏng, sôi động. Mặc dù các vị giám khảo cho rằng tinh thần của Vân Trang chưa thực sự tốt, chưa đúng điểm rơi phong độ nhưng những gì cô thể hiện tối nay vẫn nhận được nhiều sự cỗ vũ, thích thú của khán giả. Nữ diễn viên nhảy với một sự thoải mái, các động tác chân cực kì tốt và đặc biệt là cô phối hợp rất ăn ý với Vasil. 35 là số điểm của Vân Trang.

Không hổ danh là thí sinh lắm chiêu, trò, Minh Quân lại hóa thân vào vai một anh chàng đạp xích lô với một câu chuyện có nội dung rõ ràng được thể hiện từ video clip trong đêm cho đến trên sân khấu BNHV. Anh cùng bạn nhảy Nikoleta đã có một điệu Jive vui tươi, trẻ trung góp phần làm cho không khí tại sân Quần Ngựa vui hơn hẳn. Chí Anh cho rằng Minh Quân đã thể hiện rất tốt tinh thần của vũ điệu.

Minh Tuyền

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng