MC Vũ Mạnh Cường tham gia Lễ hội Cưới

(TGĐA Online) - Vừa qua, các thí sinh vào vòng chung kết đã có những bước catwalk chuyên nghiệp đầu tiên trên một sân khấu hoành tráng của Lễ hội Cưới 2015. Dẫn chương trình là MC Vũ Mạnh Cường và Top 5 Người Đẹp TP. HCM 2014 Ái Diễm.

Voi_ekip_thuc_hien_va_thi_sinh

Lộ chân dung Hoa khôi Đồng bằng song Cửu Long trước đêm chung kết?

Vừa qua, MC Vũ Mạnh Cường tiết lộ chiếc vương miện Hoa khôi đồng bằng do thí sinh người đẹp Ede H’Ang Nie đã đội lên!

Tuy nhiên đó chỉ là hình ảnh trong đêm thời trang tiệc cưới do MC Vũ Mạnh Cường dẫn dắt và người đẹp Ede H’Ang Nie chỉ đội trình diễn!

Với sự chỉ dẫn tận tình và hiệu quả từ “sư phụ” siêu mẫu Hà Anh, các cô gái của Hoa Khôi Đồng Bằng 2015 đã có những bước tiến bộ rõ rệt. Phần trình diễn chuyên nghiệp với những bước đi uyển chuyển của các thí sinh trong những bộ sưu tập cưới đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Voi_Dai_dien_Sen_Vang-_don_vi_to_chuc_Hoa_Khoi_Dong_Bang_2015

Cả hai đã có những màn đối đáp duyên dáng và hấp dẫn. Từ lúc được chọn làm MC đêm chung kết Hoa Khôi Đồng Bằng 2015, đây là lần đầu tiên chàng Vũ Mạnh Cường gặp gỡ các thí sinh. Có thể nói cuộc gặp mặt này sẽ bắt đầu cho những gắn bó của chàng MC cùng những cô gái trong hành trình đến với vương miện Hoa Khôi Đồng Bằng 2015.

Theo nhận xét của Vũ Mạnh Cường, thí sinh năm nay có chất lượng tốt, đẹp, đồng đều về ngoại hình. Chàng MC cũng tỏ ra rất bất ngờ trước những màn trình diễn không thua gì những người mẫu chuyên nghiệp của các thí sinh.

Khán giả theo dõi chương trình cũng được chiêm ngưỡng chiếc vương miện của Hoa Khôi Đồng Bằng 2015 và không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của biểu tượng danh giá này.

Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng để đêm chung kết diễn ra thật sự ấn tượng vào ngày 27/6/2015 tại TP Cần Thơ và được truyền hình trực tiếp trên HTV9 cùng nhiều đài phát thanh truyền hình khu vực Nam Bộ.

Mai Thủy

Photo: Lê Sinh