Mẹ chồng rắc rối: “Cuộc chiến” tuy quen mà lạ

(TGĐA Online) - Quá hụt hẫngkhi cuộc sống hôn nhân không như mong đợi, càng buồn tủi hơn khi gặp phải bà mẹ chồng quái ác luôn bày mưu tính kế chia rẽ tình cảm vợ chồng cô... Salaila đứng bên bờ hôn nhân tan vỡ khi nhen nhóm tình yêu cùng trai trẻ Laisue. Phim do Latsta nhập khẩu, 24 tập, phát sóng lúc 18h30 hàng ngày trên kênh Let’Việt từ ngày 28/1/2015.

mechongracroi

Salaila - một nhà khảo cổ học xinh đẹp và Puchai - giám đốc trẻ của một ngân hàng quen nhau chưa được bao lâu thì tổ chức đám cưới vì họ cảm thấy tình yêu dành cho nhau rất sâu đậm đến mức không thể tách rời. Nhưng, có lẽ mối quan hệ nảy sinh trong khoảng thời gian quá ngắn khiến mẹ của Puchai – bà Salak hụt hẫng, khó chấp nhận vì lo sợ con dâu chia sẻ tình cảm giữa bà và con trai. Bà luôn miệng trách mắng Puchai muốn bỏ rơi bà và tìm mọi cách giả bệnh để lôi kéo Puchai về nhà thăm bà. Thậm chí bà còn bắt con của Salaila về nuôi từ lúc mới sinh. Điều này khiến cho Salaila càng lúc càng buồn tủi, và có ý nghĩ sẽ ly dị với Puchai. Giữa chữ hiếu và chữ tình, Puchai không biết phải làm sao để trọn hiếu tình với mẹ lẫn vợ, bởi cả hai đều có vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của anh.Trong lúc mối quan hệ gia đình đang rơi vào bế tắc Salailađược điều đi công tác ở miền Bắc một tháng. Và cũng tại nơi đó, cô gặp được một chàng sinh viên năm cuối khoa khảo cổ học tên là Laisue. Chàng sinh viên này thích cô từ cái nhìn đầu tiên dù biết cô đã có chồng có con.

press_cover

Các diễn viên:

Sornram Teppitak (Num)trong vai Puchai: Dù năm nay đã 41 tuổi (22/9/1973), thế nhưng anh vẫn sở hữu nét trẻ trung phong độ, đẹp trai và lịch lãm. Ngoài lĩnh vực giải trí, Num từng là cầu thủ bóng đá cho câu lạc bộ Air Force Central F.C.

Ornjira Lamwilai (Pang) trong vai Salaila: Tham gia lĩnh vực giải trí từ năm 18 tuổi, hiện nay Pang là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng tên tuổi cũng như những vai diễn đình đám. Đối với khán giả Let’s Viet, cô từng xuất hiện trong vai diễn Keaw – phim Nữ hiệp áo đen được trình chiếu cách đây không lâu.

Pakin Khamwilaisuk (Tono) trong vai Laisue: Tono là một nghệ sĩ đa tài của Thái Lan khi sở hữu nhiều năng khiếu về khoản ca hát, võ thuật bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ngày càng phát triển. Anh cũng là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình Việt qua các bộ phim: Chuyện tình ven sông, Vượt thời gian đi tìm tình yêu, Giông bão tình thù, Nữ hiệp áo đen

Hồng Liên