Mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí quyết giữ vẻ đẹp ở tuổi 60

(TGĐA) - Ở tuổi 60, mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí mật trẻ hơn 10 tuổi từ bác sĩ Eri Katagiri.

me cua ca si ho ngoc ha tiet lo bi quyet giu ve dep o tuoi 60 Hồ Ngọc Hà xúc động khi trang điểm cho cô dâu khuyết tật
me cua ca si ho ngoc ha tiet lo bi quyet giu ve dep o tuoi 60 Hồ Ngọc Hà tung bộ sản phẩm thứ 2 với giá hạt dẻ cực sốc

Cô Ngọc Hương sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi khi thường xuyên tập luyện yoga tại Trung tâm California và chăm sóc sắc đẹp tại Thẩm mỹ viện Eri International. Mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn ý thức phải đầu tư vào bản thân để nâng cao chất lượng cuộc sống. Điều đó không chỉ khiến bản thân hạnh phúc hơn mà còn là cách để cô trở thành điểm tựa cho cô con gái của mình, giúp gia đình luôn vui vẻ yên ấm.

me cua ca si ho ngoc ha tiet lo bi quyet giu ve dep o tuoi 60
Cô Ngọc Hương - Mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

“Với tôi, sức khỏe và sức trẻ luôn là thứ quan trọng nhất giúp bạn làm được mọi thứ”, cô khẳng định. Chính vì vậy, cô Ngọc Hương đã bác bỏ tư tưởng lỗi thời “Lớn tuổi thì không nên chăm làm đẹp và chăm sóc bản thân nhiều”. Theo cô, mỗi người phụ nữ luôn nắm giữ một vai trò nhất định trong gia đình. “Làm sao họ có thể chăm sóc tốt cho người khác trong khi bỏ bê chính bản thân họ, đúng không? Phụ nữ dù còn trẻ hay đã lớn tuổi thì trước tiên nên tự biết cách chăm sóc bản thân. Tất cả phụ nữ đều có cơ hội cho phép bản thân được yêu chiều hơn nhờ vào sự tiến bộ và phát triển của xã hội ngày nay”, cô tâm niệm.

Bên cạnh đó, cô Ngọc Hương còn suy nghĩ: “Nếu người mẹ biết cách yêu thương bản thân mình thì con cái họ sẽ thấy an tâm hơn về mẹ. Mẹ khỏe mạnh, vui vẻ và có nhiều niềm vui cũng chính là điều giúp cho con cái hạnh phúc. Điều đó sẽ giúp chúng tập trung công việc ở ngoài xã hội và cảm thấy yên lòng mỗi khi nghĩ về gia đình và trở về nhà”.

me cua ca si ho ngoc ha tiet lo bi quyet giu ve dep o tuoi 60

Mẹ của Hồ Ngọc Hà nói tiếp: “Không quan trọng con mình là ai, người mẹ nào cũng có nỗi niềm chung mong con mình không quá vất vả và thành công trong công việc. Chính vì điều đó mà đại đa số các bà mẹ ở Việt Nam đều dốc hết sức lực phụ giúp con cái trong việc gia đình. Tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng tự nguyện chăm lo không phải là bỏ quên bản thân chỉ tập trung vào gia đình”.

Từ quan niệm chăm sóc cho bản thân cũng quan trọng không kém chăm sóc cho người thân, cô Hương luôn dành một khoảng thời gian cố định để làm đẹp với các phương pháp làm đẹp phù hợp. “Tôi còn tập luyện những bài tập rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể như Yoga để tinh thần mình luôn ở trạng thái thoải mái. Ở độ tuổi của tôi, sức khỏe và cả nhan sắc không còn được như thời tuổi trẻ vàng son. Lão hóa diễn ra rất nhanh. Vì vậy, phải tạo cho mình sức sống thì mới có đủ sức khỏe và niềm vui để chăm lo, giữ gìn gia đình hạnh phúc”.

me cua ca si ho ngoc ha tiet lo bi quyet giu ve dep o tuoi 60

Cô Ngọc Hương tin tưởng và chọn gắn bó với viện thẩm mỹ Eri International từ 3 năm nay. “Trước đó, tôi có dịp được tư vấn thăm khám ở nhiều trung tâm sắc đẹp và phòng khám khác. Lúc đó đối với tôi chỉ đơn giản là chăm sóc trên bề mặt da thôi. Nhưng ở ERI International, bác sĩ Eri đã chỉ ra cho tôi biết rõ tình trạng da và bên trong cơ thể đang gặp phải vấn đề gì. Tôi thật sự rất ấn tượng về điều đó. Điều đáng mừng sau khi được trải nghiệm những liệu trình ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp từ bên trong cơ thể từ bác sĩ hàng đầu Nhật Bản Eri Katagiri, các vấn đề ban đầu đã được giải quyết khá là rõ ràng và triệt để”, cô nhận xét.

me cua ca si ho ngoc ha tiet lo bi quyet giu ve dep o tuoi 60

Sau quá trình sử dụng, hiệu quả được bản thân, gia đình và bạn bè đều cảm nhận được. Cô kể: “Nhiều người ngạc nhiên bảo rằng: 'Ồ, sao 60 tuổi rồi vẫn còn trẻ và khỏe thế?' Nhờ những chuyển biến tích cực đó, tôi vẫn giữ được sự tự tin trong cuộc sống hằng ngày mặc dù tuổi đã lớn. Khi đó tôi rất vui vì những điều mình đã làm cho bản thân được mọi người cảm nhận được”.

me cua ca si ho ngoc ha tiet lo bi quyet giu ve dep o tuoi 60 Hồ Ngọc Hà xúc động khi trang điểm cho cô dâu khuyết tật

(TGĐA) - Đám cưới tập thể cho 40 cặp cô dâu chú rể khuyết tật đã ...

me cua ca si ho ngoc ha tiet lo bi quyet giu ve dep o tuoi 60 Hồ Ngọc Hà, Cindy Bishop trổ tài nội trợ trong 'Việt Nam tươi đẹp'

(TGĐA) - Sau ngày đầu tiên khám phá toàn cảnh Vịnh Hạ Long hoành tráng, kỳ ...

Mi Ty