Meg Imperial - diễn viên triển vọng của màn ảnh Manila

(TGĐA) - Nữ diễn viên Meg Imperial đã mang về cho mình loạt gia tài diễn xuất kếch xù. Có thể nói cô là một trong những diễn viên triển vọng của màn ảnh Manila.

meg imperial dien vien trien vong cua man anh manila Sao “Cô dâu 8 tuổi” hội ngộ sao Philippines tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015
meg imperial dien vien trien vong cua man anh manila Anne Curtis: Đóa hồng lai quyến rũ nhất Philippines
meg imperial dien vien trien vong cua man anh manila

Sinh ngày 20/1/1993, tại tỉnh Rizal phố Taytay, Philippines, Meg Imperial mang trong mình hai dòng máu Tây Ban Nha và Philippines, hiển nhiên Meg Imperial dễ dàng được thừa hưởng những nét đẹp từ ba và mẹ cô.

meg imperial dien vien trien vong cua man anh manila

Trong những năm còn học tại trường Trung học, Imperial đã thực hiện một số quảng cáo truyền hình như Rexona, Datu Puti, miệng, McDonald và Tide. Năm 13 tuổi, cô quyết định thử giọng trong chương trình “Goin' Bulilit” của đài ABS-CBN nhưng không được chấp nhận vì tuổi của cô lớn hơn so với quy định của Ban tổ chức.

meg imperial dien vien trien vong cua man anh manila

Nhưng Meg Imperial không hề bỏ cuộc, cô nàng tiếp tục thử sức mình trong Midnight DJ - một chương trình kinh dị. Nhờ vậy mà cô nàng dần được nhiều đạo diễn chú ý, đến nay Meg Imperial đã sở hữu 22 phim truyền hình và 4 phim điện ảnh. Trong đó phải kể đến một số bộ phim đã làm nên tên tuổi cho Meg Imperial như: Trái tim bé bỏng, Khát vọng đêm trăng, Toda Max

meg imperial dien vien trien vong cua man anh manila

Với những thành công như thế, Meg Imperial là một trong những gương mặt triển vọng của màn ảnh xứ Manila. Sở hữu thân hình nóng bỏng, năm 2015, người đẹp 9X còn được xếp thứ 30 trong tổng số 100 người phụ nữ quyến rũ nhất FHM Philippines. Hiện nay, cô nàng 23 tuổi tài năng này đang hoạt động tích cực lĩnh vực người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Bên cạnh đó, Meg Imperial còn được bình chọn là ngôi sao chính của bộ phim sexy Menor de Edad của đạo diễn Joel Lamangan.

meg imperial dien vien trien vong cua man anh manila

Trong phim Khát vọng đêm trăng, Meg Imperial vào vai Ayla, một cô bé không may bị ngược đãi vì căn bệnh tóc và lông trên cơ thể phát triển quá mức. Khi trưởng thành, Ayla che đậy sự bất an của mình dưới vỏ bọc là một DJ phát thanh nổi tiếng của chương trình Khát vọng đêm trăng (Moon of Desire), sau đó cô gặp lại Jeff - một người bạn thời thơ ấu đã từng vô tình gây ra những tổn thương lòng cho Ayla. Liệu Ayla sẽ tha thứ cho Jeff hay tìm cách trả thù người bạn thân của mình?

meg imperial dien vien trien vong cua man anh manila
Poster phim Khát vọng đêm trăng

Đón xem Khát vọng đêm trăng, phát sóng lúc 17h00 từ 09/02/2017 trên TodayTV.

Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

meg imperial dien vien trien vong cua man anh manila Phim Philippines "Thiên đường tình yêu" trên kênh TodayTV có gì?

(TGĐA) - Tình yêu vốn dĩ rất đơn giản, chỉ cần bình thản nắm tay ...

meg imperial dien vien trien vong cua man anh manila Mara & Clara: Học cách yêu và tha thứ

(TGĐA Online) - Mặc dù được xem là “triết lý cổ xưa như núi đồi”, ...

meg imperial dien vien trien vong cua man anh manila Khi gia tộc nổi sóng

(TGĐA) - Xoay quanh cuộc đấu trí khốc liệt của ba cô gái xinh đẹp, ...

PV