MGM: Sau 3 năm nữa sẽ có phim James Bond mới

(TGĐA Online) - Hãng phim MGM cho biết họ mong đợi sẽ cho ra mắt siêu phẩm James Bond tiếp theo trong 3 năm tới, và sẽ sớm công bố tên đạo diễn thay thế Sam Mendes.

Trong cuộc họp với các nhà đầu tư, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của MGM, Gary Barber cho biết hãng phim đang trong quá trình phát triển kịch bản cho phần phim thứ 24 trong chuỗi siêu phẩm 50 tuổi đời về điệp viên người Anh.

Ông Barber nói: “Chúng tôi rất hào hứng với siêu phẩm này và sẽ sớm công bố đạo diễn mới. Hiện, chúng tôi đang phát triển kịch bản và làm việc với các đối tác. Hy vọng bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong 3 năm tới”.

Giám đốc điều hành MGM không tiết lộ thông tin về dàn diễn viên, nhưng nam tài tử Daniel Craig vừa kí hợp đồng tham gia 2 phim nữa vẫn với vai trò điệp viên hào hoa 007.

phim_james_bond_moi_1

Diễn viên Daniel Craig trong vai James Bond

Năm 2012, phần Skyfall của phim James Bond đã thu về 1,1 tỷ USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới và rất nhiều những lời khen ngợi từ các nhà phê bình. Nhưng đầu tháng 3 năm nay, đạo diễn Mendes đã bày tỏ nguyện vọng muốn tập trung cho các dự án sân khấu của mình trong tương lai gần. Theo ông Barber thì vị đạo diễn tài năng người Anh này đã thể hiện xuất sắc vai trò của mình trong Skyfall và MGM biết ơn Mendes về điều này.

phim_james_bond_moi_2

Sam Mendes sẽ ngừng đạo diễn phim 007

Trong phần phim Skyfall hãng MGM đã phối hợp sản xuất với đội ngũ chuyên gia của Sony.

phim_james_bond_moi_3

Những đứa con cưng của MGM: Skyfall và...

phim_james_bond_moi_4

Phim The Hobbit: An Unexpected Journey

Hôm thứ 2 vừa qua, MGM cũng cho biết SkyfallThe Hobbit: An Unexpected Journey đã giúp doanh thu của hãng tăng gấp 3 lần trong năm 2012.

Phương Thoa