Michael B. Jordan khoe cơ bắp ‘cuồn cuộn’ trong trailer phim ‘Creed 2’

(TGĐA) – Ngôi sao của Black Panther, Michael B. Jordan chuẩn bị tái ngộ khán giả qua bộ phim thể thao đặc sắc có tựa đề Creed 2 bên cạnh diễn viên gạo cội Sylvester Stallone.

michael b jordan khoe co bap cuon cuon trong trailer phim creed 2 Sylvester Stallone trở lại với ‘Rambo V’ ở tuổi 72
michael b jordan khoe co bap cuon cuon trong trailer phim creed 2 Sylvester Stallone bị cảnh sát mở cuộc điều tra

Nằm trong series về tay đấm huyền thoại Rocky Balboa, Creed 2 tiếp tục câu chuyện từ phần đầu xoay quanh việc Rocky (Sylvester Stallone) trở lại làng Quyền Anh sau 12 năm nhưng trong vai trò huấn luyện chàng trai trẻ Adonis Johnson (Michael B. Jordan), con trai duy nhất của người bạn quá cố ông từng rất xem trọng.

michael b jordan khoe co bap cuon cuon trong trailer phim creed 2
Phim Creed 2

Trailer phim Creed 2:

Nếu là một “fan cứng” của Rocky, hẳn ai cũng biết cha ruột Adonis là Apollo Creed từng mất mạng trên võ đài dưới tay võ sĩ người Nga Ivan Drago. Hơn 30 năm sau, cơ duyên khiến Adonis có dịp đụng độ con trai của Drago, nay là tay đấm bất khả chiến bại với thân hình khổng lồ khiến mọi đối thủ kinh hãi.

michael b jordan khoe co bap cuon cuon trong trailer phim creed 2
Adonis có cuộc đối đầu định mệnh

Người khổ tâm nhất không ai khác chính là Rocky. 30 năm trước, ông đau đớn khi chứng kiến Apollo chết trong tay mình và không hề muốn điều đó lặp lại với hậu duệ duy nhất nhà Creed. Tuy nhiên, mặc cho sự can ngăn từ Rocky cùng gia đình, Adonis vẫn luyện tập hăng say, quyết tâm tham gia trận đấu sinh tử nhằm lấy lại danh dự cho cha.

michael b jordan khoe co bap cuon cuon trong trailer phim creed 2
Rocky vô cùng lo lắng cho học trò

Rất nhiều khán giả thế hệ 8x đã bày tỏ sự phấn khích khi gặp lại nhân vật Ivan Drago kể từ phim Rocky 4 (1985) và nóng lòng muốn biết, liệu sự chỉ dạy của Rocky Balboa có khiến Adonis lặp lại lịch sử như cách ông từng hạ gục Drago?

Nam diễn viên Michael B. Jordan tiếp tục phô bày thân hình lực lưỡng, rắn chắc qua những màn huấn luyện gian khổ trong phim, đòi hỏi sức chịu đựng vô cùng bền bỉ, anh chia sẻ: “Nhiều người sẽ nghĩ bộ phim là một cuộc báo thù nhưng đó không phải là tất cả. Lý do tại sao hãy chờ tới khi phim ra mắt”.

michael b jordan khoe co bap cuon cuon trong trailer phim creed 2
Một trong nhiều cảnh ấn tượng nhất trailer
michael b jordan khoe co bap cuon cuon trong trailer phim creed 2
Thân hình hoàn hảo của Michael B. Jordan

Creed 2 khởi chiếu vào ngày 16/11/2018.

michael b jordan khoe co bap cuon cuon trong trailer phim creed 2 Brie Larson và Michael B. Jordan đóng chung trong ‘Just Mercy’
michael b jordan khoe co bap cuon cuon trong trailer phim creed 2 Những bộ phim sắp ra rạp của dàn diễn viên 'Black Panther'

Vũ Anh