Mila Kunis rạng rỡ trong Người thừa kế vũ trụ

(TGĐA Online) – Đây là bộ phim mới nhất của Mila Kunis trong vai Jupiter – người thừa kế của gia đình Hoàng gia tại một hành tinh xa xôi ngoài Trái đất.

Jupiter1

Người thừa kế vũ trụ (Jupiter Ascending) là hành trình của Jupiter với sứ mệnh trở về nơi cô sinh ra và chiến đấu chống lại kẻ độc tài hiểm ác để bảo vệ nền hòa bình của vũ trụ. Con người vẫn luôn tưởng rằng Trái đất là hành tinh duy nhất tồn tại sự sống nhưng bộ phim lại khẳng định điều ngược lại. Không những sự sống trên địa cầu được “gieo mầm” từ một thế giới khác mà thế giới đó còn là một xã hội cấp tiến và có quyền lực thống trị cả vũ trụ có tên Abrasax.

m_ci_ca_n_vng_Jupiter

Trong phim có cảnh đám cưới tại hành tinh của Jupiter – nơi cô là nữ vương đầy ấn tượng bởi bộ váy xa hoa, lộng lẫy giữa hàng nghìn thần dân Abrasax.

Jupiter_iu_khin_n_ong

Đến từ những nhà sáng tạo nên bộ ba Ma Trận (The Matrix) huyền thoại, Người thừa kế vũ trụ (Jupiter Ascending) không chỉ đầu tư vào các cảnh đặc tả không gian bên ngoài vũ trụ, đạo diễn Andy và Lana còn đặc biệt cầu toàn với cảnh rượt đuổi giữa các thế lực ngoài Trái đất tại Chicago.

Jupiter_Ascending_-_Poster

Ngoài Mila Kunis, khán giả còn có cơ hội gặp lại Channing Tatum trong vai Caine với những cảnh quay đầy hấp dẫn. Người thừa kế vũ trụ (Jupiter Ascending) do Galaxy Distribution phát hành dưới định dạng 2D, 3D và 4DX, dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/03/2015.

An Nhiên