Min và hotgirl 10X AMee đối đầu gay cấn trên bảng xếp hạng Vpop

(TGĐA) - Anh nhà ở đâu thế? vươn lên dẫn đầu BXH nhạc Việt. AMee trở thành nữ ca sĩ đầu tiên đạt được thành tích này trên đường đua Vpop trong năm 2019.

min va hotgirl 10x amee doi dau gay can tren bang xep hang vpop Tân binh Amee gây sốt Vpop với MV kết hợp cùng đạo diễn của BTS, Twice
min va hotgirl 10x amee doi dau gay can tren bang xep hang vpop 'Chơi lớn' với MV chuyện tình tay ba, Lou Hoàng lập tức công phá đường đua Vpop

Trong 4 tháng đầu năm 2019, thế thượng phong trên đường đua Vpop phần lớn nghiêng về các nam ca sĩ. Vị trí dẫn đầu #zingchart tuần thời gian gần đây luôn gọi tên những giọng ca nam, như Yêu em dại khờ (Lou Hoàng), Em sẽ là cô dâu (Minh Vương M4U, Huy Cung), Đúng người đúng thời điểm (Thanh Hưng), Hồng nhan (Jack), Một bước yêu vạn dặm đau (Mr Siro). Các bóng hồng của Vpop vẫn gặt hái loạt thành tích nhạc số ấn tượng. Tuy nhiên, vẫn chưa có cô gái nào chạm tay đến vị trí đầu bảng #zingchart.

min va hotgirl 10x amee doi dau gay can tren bang xep hang vpop

Sau 4 tuần liên tiếp dẫn đầu BXH nhạc Việt, Một bước yêu vạn dặm đau đã nhường lại ngôi vương cho một cái tên mới. Anh nhà ở đâu thế? tăng vọt 4 bậc để soán ngôi bá chủ của Mr Siro. Điều này đồng nghĩa với việc AMee trở thành giọng ca nữ đầu tiên đứng nhất #zingchart tuần trong năm 2019. Sau thành công của bản hit mới, B Ray bật mí sẽ tiếp tục kết hợp cùng hotgirl 10X trong một sản phẩm tiếp theo.

Ca khúc của bộ đôi AMee và B Ray nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhờ giai điệu vui tươi, bắt tai và ca từ dễ thương, lãng mạn. Nhiều câu hát trong bài được yêu thích như “Anh nhà ở đâu thế? Cứ tới lui trong tim tôi chẳng nhớ đường về” hay “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì cho anh lẻn leo vào được không?”.

min va hotgirl 10x amee doi dau gay can tren bang xep hang vpop

Cuối tháng 4, các giọng ca nữ đang dần lấy lại vị thế của mình trên đường đua Vpop. Ngoài AMee, Min cũng là cái tên đáng gờm cho ngôi vị đầu bảng #zingchart tuần sau. Ca khúc mới của nữ ca sĩ Đừng yêu nữa, em mệt rồi nhanh chóng tiến thẳng lên ngôi vương #zingchart real-time chỉ sau nửa ngày ra mắt. Sau 1 tuần phát hành trên Zing MP3, ca khúc cũng “bỏ túi” hơn 25 triệu lượt nghe.

min va hotgirl 10x amee doi dau gay can tren bang xep hang vpop

Đừng yêu nữa, em mệt rồi là bản ballad mang màu sắc khá Hàn Quốc, dễ nghe, dễ cảm và lắng đọng. Phát huy điểm mạnh của các sản phẩm trước đây của Min, ca khúc mới sở hữu câu hát dễ nhớ và trở nên viral trên mạng xã hội: "Một là không nói dối, hai là không nói dối nhiều lần".

Sáng tác của Nguyễn Phúc Thiện dành cho Min đang vướng tranh cãi đạo nhạc khi giai điệu có nhiều nét tương đồng với And one của Taeyeon. MV cũng có vài chi tiết làm người xem liên tưởng đến MV I don’t love you của Urban Zakapa. Tuy nhiên, nghi án đạo nhạc không làm cho ca khúc hạ nhiệt. "Không quan tâm bài hát có mượn nhạc hay không, mình thấy hay và cũng lâu rồi mới có một ca khúc hơi hướng Hàn Quốc mà thích ngay từ lần đầu tiên khi nghe", "Rất hay và cảm xúc"... là một số bình luận về bài hát mới nhất của giọng ca Có em chờ.

min va hotgirl 10x amee doi dau gay can tren bang xep hang vpop

Hồng nhan chưa ngừng giảm sức nóng, Jack ngay lập tức cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Bạc phận, kết hợp cùng producer K-ICM. Ca khúc ra mắt tại hạng 8 #zingchart tuần này. Bạc phận được xem như là phần 2 của Hồng nhan khi kể tiếp câu chuyện tình éo le của chàng trai sau khi nhập ngũ quân sự. Việc tận dụng hiệu ứng từ bản hit trước giúp Bạc phận nhận được sự chú ý và đón nhận từ khán giả. Ngoài ra, giai điệu mang hơi hướng dân ca Nam bộ kết hợp với nền nhạc điện tử bắt tai cũng là điểm sáng trong ca khúc.

#zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh đầy đủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.
min va hotgirl 10x amee doi dau gay can tren bang xep hang vpop Kay Trần trúng 'tiếng sét ái tình' với 'tân binh 10x' AMee

(TGĐA) - Ngày 22/4 vừa qua, cặp đôi Amee và Kay Trần đã cho ra mắt sản phẩm ...

min va hotgirl 10x amee doi dau gay can tren bang xep hang vpop Ưng Hoàng Phúc tiếp tục công phá Vpop bằng ca khúc 'Đời cho những gì'

(TGĐA) - Sau thành công của bộ phim web drama Ông trùm dẹp loạn giang hồ, ca ...

Mi Ty

Tag: