Minh Hằng làm giám khảo 'Gương mặt điện ảnh 2018'

(TGĐA) - Tập 2 của chương trình Gương mặt điện ảnh 2018, phát sóng lúc 20h45 thứ Bảy ngày 23/6 trên kênh HTV9 sẽ chính thức khởi động cuộc tranh tài của các thí sinh bằng chủ đề Cá tính. Đây là đêm thi chấm điểm và có loại. 4 thí sinh đầu tiên trong top 12 sẽ dự thi trong tập 2 là: Song Ngư, Lê Minh Thành, Phạm Huỳnh Hữu Tài và Lê Thùy Linh. 

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018 Top 12 Gương mặt Điện ảnh 2018 gây ấn tượng với các tài lẻ
minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018 Đa tài, xinh đẹp, nhưng Minh Hằng quyết không khoe người yêu
minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018 'Gương mặt điện ảnh 2018' công bố phát sóng, Mai Tài Phến 'mách nước' thí sinh
minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018 Minh Hằng: Cố vấn chuyên môn chuyên môn thứ 2 của 'The Face Việt Nam 2018'

Ngay chặng đua mở đầu này, cả 4 thí sinh đều chọn cho mình những vai diễn khó, với tâm lý phức tạp. Đây là cơ hội nhưng cũng là thử thách cho 4 thí sinh.

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018
Song Ngư

Song Ngư sẽ thể hiện sự mâu thuẫn trong tính cách, những giằng xé giữa một bên là sự nổi loạn, ngổ ngáo của tuổi mới lớn và một bên là sự thánh thiện, hồn nhiên. Vai diễn này cũng chính là một phần con người của Song Ngư, là những gì mà cô đã từng trải qua.

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018
Lê Thùy Linh

Lê Thùy Linh – cô gái duy nhất đến từ miền Bắc (Hà Nội) sẽ thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau của cô gái trải qua nhiều mối tình không trọn vẹn. Nhân vật của Thùy Linh là một cô gái có địa vị xã hội, có nhan sắc và có tiền nhưng lại không có được hạnh phúc, bởi cô quan niệm có thể dùng tiền để mua được tình yêu.

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018
Phạm Huỳnh Hữu Tài

Phạm Huỳnh Hữu Tài sẽ vào vai một người đàn ông biến thái về tâm lý và anh có cách trả thù vợ vô cùng đáng sợ.

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018
Lê Minh Thành

Lê Minh Thành sẽ mang đến câu chuyện cảm động của 2 em ở một làng quê Nam bộ. Trong một ngày chèo xuồng đi đánh cá, 2 anh em gặp phải mưa bão và cô em gái bị sóng cuốn mất tích. Trong tập đầu tiên, Lê Minh Thành từng gây ấn tượng với màn múa võ. Anh không chỉ gây ấn tượng với nữ giám khảo Việt Trinh bằng vẻ điển trai, nam tính mà còn bởi dáng dấp, khuôn mặt có nét giống với nam diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh. Nhìn Lê Minh Thành (cùng họ với Lê Công Tuấn Anh), nữ đạo diễn Việt Trinh nhớ lại “người tình màn ảnh” một thời.

Teaser phần thi quảng cáo:

Ngoài phần thi chính, BTC sẽ thử thách thêm 4 thí sinh trong phần thi quảng cáo với sản phẩm là: Dép tổ ong. Đây là sản phẩm gắn liền với đời sống của nhiều thế hệ người Việt và hiện đang là trào lưu của giới trẻ hiện nay. Trong vòng 30 giây, mỗi thí sinh sẽ phải đưa ra 1 tiết mục quảng cáo, có thông điệp, có nội dung giới thiệu sản phẩm dép tổ ong. Thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi này sẽ nhận được 1 điểm cộng, nếu có 2 thí sinh cùng được BGK đánh giá bằng nhau thì số điểm sẽ được chia đôi và cộng với điểm của phần thi chính.

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018
Ban giám khảo

Giám khảo của tập 2 là NSND Đào Bá Sơn, diễn viên điện ảnh Việt Trinh và nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh Minh Hằng. Việt Trinh cũng là giám khảo xuyên suốt của chương trình từ mùa đầu tiên đến nay nên chị có nhiều kinh nghiệm về cách dàn dựng của chương trình và “bắt bài” thí sinh khá nhanh.

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018
Giám khảo Việt Trinh

Sự góp mặt của NSND Đào Bá Sơn – Giảng viên khoa đạo diễn của trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM, một cây đa của nền điện ảnh Việt, với rất nhiều tác phẩm đoạt giải thưởng quốc gia cũng như tham dự các liên hoan phim quốc tế là cơ hội để các thí sinh năm nay được học hỏi nhiều kinh nghiệm quý báu từ người Thầy, vị tiền bối lão làng. Là một giám khảo và là một người Thầy, NSND Đào Bá Sơn sẽ có những yêu cầu khắt khe hơn so với 2 nữ giám khảo xinh đẹp. Ông nói vui rằng Việt Trinh và Minh Hằng là những người đẹp, nhân ái và cả tin nên ông sẽ khó hơn với các thí sinh.

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018
Giám khảo Đào Bá Sơn

Sự trở lại của Minh Hằng trên ghế nóng Gương mặt điện ảnh 2018 cũng là một thú vị của chương trình năm nay. Trong đêm Chung kết xếp hạng chương trình năm 2017, Minh Hằng từng là 1 trong 3 Giám khảo quyết định Quán quân của chương trình là Mai Tài Phến. Minh Hằng là một trong những nữ diễn viên tài sắc và sở hữu hơn 10 giải thưởng trong lĩnh vực ca hát, phim ảnh…

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018
Giám khảo Minh Hằng

Trong buổi ghi hình, Minh Hằng đến phim trường rất sớm với trang phục trẻ trung. Minh Hằng rất vui khi được hội ngộ đạo diễn NSND Đào Bá Sơn - người thầy cô rất yêu quý và diễn viên điện ảnh Việt Trinh mà cô đã ngưỡng mộ từ rất lâu. Nữ giám khảo trẻ cẩn thận tìm hiểu thông tin Top 12 thí sinh của chương trình cũng như thể lệ thi và các tiết mục trong tập đầu tiên Gương mặt điện ảnh 2018 để chuẩn bị cho phần nhận xét. Khi gặp gỡ các thí sinh của chương trình, Minh Hằng rất bất ngờ vì ai cũng trẻ đẹp và tài năng.

Clip giới thiệu BGK tập 2:

Chương trình Gương mặt điện ảnh do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

Trailer tập 2 Gương mặt điện ảnh:

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018 Top 12 Gương mặt Điện ảnh 2018 gây ấn tượng với các tài lẻ

(TGĐA) - 12 thí sinh xuất sắc của chương trình Gương mặt Điện ảnh 2018 đã ...

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018 'Gương mặt điện ảnh 2018' công bố phát sóng, Mai Tài Phến 'mách nước' thí sinh

(TGĐA) - Buổi công bố phát sóng chương trình Gương mặt điện ảnh 2018 vừa diễn ra ...

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018 Mai Tài Phến và Những cột mốc làm nên thanh xuân của 'Thầy giáo mưa'

(TGĐA) - Quán quân Gương mặt điện ảnh, tham gia liên tiếp 2 MV đình ...

minh hang lam giam khao guong mat dien anh 2018 Song Ngư khoe bộ hình nóng bỏng cùng quyết tâm chinh phục 'Gương mặt điện ảnh' năm nay

(TGĐA) - Mới đây, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ tung bộ ảnh bikini chào đón mùa hè ...

Mi Ty