Minh Thảo: Từ bỏ tất cả để yêu tù nhân

(TGĐA Online) - Nhiều người cứ nghĩ rằng với một diễn viên xinh đẹp, tài năng như Minh Thảo thì người cô chọn để gửi gắm cả cuộc đời mình chắc hẳn phải là một chàng trai khôi ngô tuấn tú. Thế nhưng, khác với những gì người ta vẫn nghĩ, bất chấp những cản ngăn từ phía gia đình và bạn bè, Minh Thảo vẫn quyết định chọn yêu một kẻ tù nhân...


acyd

Kẻ tù nhân ấy không ai khác đó chính là nam diễn viên Quốc Cường, đóng chung với Minh Thảo trong bộ phim Chị em nhà Đông Các được phát sóng trên kênh TodayTV trong tháng 6 này.

Nhắc đến Minh Thảo, khán giả sẽ nhớ ngay đến những vai diễn gắn kèm cảnh đánh đấm, hành động như o du kích Sáu Quyên trong Đường Hồ Chí Minh trên biển, cô gái giỏi võ trong phim Chàng trai cầu ông Me hay nữ công an Bích Vân trong Con gái vị thẩm phán… Với những vai diễn mạnh mẽ trên, có thể ví Minh Thảo như một “đả nữ” của màn ảnh nhỏ. Ngoài đời, cô cũng là một võ sinh đai đen taekwondo từ khi học cấp III. Đã có nhiều lần, Minh Thảo từng muốn trở thành cascadeur chuyên nghiệp hay diễn viên chuyên đóng phim hành động. Tuy nhiên, sau một lần cô bị té ngã lúc tập võ, thầy giáo ở lớp diễn viên đã khuyên Minh Thảo không nên “đóng khung” vào mỗi dòng phim hành động, mà phải phấn đấu trở thành diễn viên đa năng đóng được tất cả các loại phim khác nhau. Ngẫm thấy thầy khuyên đúng nên Minh Thảo đã hạn chế bớt học võ thuật và không cố gắng trở thành cascadeur chuyên nghiệp nữa.

Minh Thảo là người làm việc khá nghiêm túc, có thể nói cô luôn nói “không” với scandal, Minh Thảo quan niệm rằng cái gì tự mình phấn đấu để đạt được vẫn bền hơn những thứ từ “trên trời rơi xuống”. Bên cạnh đó, cô còn là người biết lo xa, Minh Thảo tâm sự nghề diễn viên rất bấp bênh, nên sau nhiều năm đóng phim, Minh Thảo cũng tích cóp được một số tiền, dự định ban đầu là mua một căn hộ, nhưng sau đó cô thay đổi ý định chuyển sang mở một nhà hàng nhỏ chuyên về các món liên quan đến thịt bò. Minh Thảo hy vọng, sau này kinh doanh ổn định sẽ giúp mình yên tâm theo nghề diễn viên lâu dài.

a cir

Trong những năm gần đây, Minh Thảo liên tục “gặp gỡ” khán giả qua vai diễn khác nhau trong các phim Đam mê nghiệt ngã, Vẫn có em bên đời, Bí mật anh và em, Mặn hơn muối, Nữ cảnh sát tập sự và sắp tới đây là bộ phim Chị em nhà Đông Các được phát sóng trên TodayTV. Trong phim này, Minh Thảo và vai Đông La, một cô gái có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh, tuy nhiên trong tình yêu lại gặp nhiều trắc trở... Đông La yêu đơn phương người mẫu sáng giá Quốc Cường. Nhưng biết Quốc Cường đã yêu Phương Dung (người mẫu) nên cô lặng lẽ rút lui. Bất ngờ biết Quốc Cường đã giết Phương Dung do ghen tuông bị kết án tù chung thân, Đông La thấy tim mình đau nhói. Cô vừa phẫn nộ vì hành động dã man của Quốc Cường nhưng cũng vừa thông cảm và thương anh. Tình yêu đơn phương một thời bừng dậy, cô tỏ tình với anh bằng những lá thư qua song sắt nhà tù.... Liệu tình yêu đầy trắc trở của Đông La và Quốc Cường có đến được với nhau hay không? Và họ có đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi cấm đoán của gia đình và hơn hết, đó là sự dòm ngó của người đời?

Đón xem bộ phim Chị em nhà Đông Các, được phát sóng trên TodayTV lúc 19h00 từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần từ 28/6/2016.
Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

P.V