Minh Thư giành chiến thắng thuyết phục ở tập 1 Một trăm triệu một phút

(TGĐA Online) - Tập 1 của game showMột trăm triệu một phút do công ty Việt Com phối hợp cùng VTV3 thực hiện đã lên sóng vào 11h00 trưa Chủ nhật 26/7 vừa qua. Dù là tập đầu tiên, nhưng Một trăm triệu một phút đã chứng tỏ sức hút của mình.

(TGĐA Online) - Tập 1 của game show Một trăm triệu một phút do công ty Việt Com phối hợp cùng VTV3 thực hiện đã lên sóng vào 11h00 trưa Chủ nhật 26/7 vừa qua. Dù là tập đầu tiên, nhưng Một trăm triệu một phút đã chứng tỏ sức hút của mình.

4nghesitapdautien-1

Với lối dẫn duyên dáng, hài hước và xử lý tình huống thông minh của MC Trấn Thành, cùng sự nhanh nhẹn, bản lĩnh của 3 thí sinh, có thể nói, chương trình đã có màn chào sân khá thành công.

3 thí sinh của tập đầu tiên Một trăm triệu một phút là ca sĩ Minh Thư, danh hài Anh Đức và MC Liêu Hà Trinh. Mỗi thí sinh có một sắc màu cá tính khác nhau đều tương tác tốt với MC Trấn Thành khiến các vòng thi diễn ra vừa hồi hộp, kịch tính nhưng không kém phần hài hước, giải trí.

Trải qua 4 vòng thi, Minh Thư liên tục làm Trấn Thành và 2 người chơi còn lại “há hốc mồm”. Với hàng loạt câu hỏi “dễ mà khó” thuộc nhiều lĩnh vực: lịch sử, địa lý, văn học, nghệ thuật… khá phổ thông, dễ nhưng lại khó vì áp lực giành quyền trả lời với 2 thí sinh còn lại và chỉ có 5 giây để nói đáp án. Bằng sự bình tĩnh, Minh Thư đã xuất sắc chiến thắng ở cả 4 vòng thi và cả vòng đặc biệt.

MinhThu_chienthangvongdacbiet-1

Chia sẻ về chiến thắng và quyết định lấy 20 triệu tiền mặt hay giữ lại số điểm 80 để đi tiếp cùng chương trình, ca sĩ Minh Thư cho biết: “Chương trình thực sự rất vui và thoải mái, Thư cũng rất thích gặp bạn bè, giao lưu với những người bạn mới nên quyết định sẽ giữ điểm và thi tiếp vòng sau”. Như vậy, Minh Thư sẽ cùng với 2 khách mời mới tranh tài ở tuần thi kế tiếp.

Tập 2 của Một trăm triệu một phút sẽ lên sóng vào lúc 11h00 trưa Chủ nhật ngày 2/8 trên VTV3.

Hồng Liên