"Missing 9" và "Chuyện của Saimdang" cùng lúc tung trailer hấp dẫn

(TGĐA) - Hai bộ phim sắp phát sóng trên màn ảnh nhỏ Missing 9 Chuyện của Saimdang (Saimdang: Light's diary) vừa đồng loạt tung trailer kịch tính và hấp dẫn.

Nếu Missing 9 gây chú ý với trailer làm người xem thót tim thì bom tấn cổ trang Chuyện của Saimdang lại chọn sự bí ẩn để gây chú ý cho khán giả.

Cả hai bộ phim sẽ đối đầu nhau trong khung giờ thứ 4 - 5 vào tháng 1 sắp tới sau khi hai bộ phim Thiên thần cử tạ Kim Bok Koo Huyền thoại biển xanh kết thúc.

missing 9 va chuyen cua saimdang cung luc tung trailer hap dan
Missing 9 gây chú ý với trailer làm người xem thót tim

Missing 9 xoay quanh nhóm 9 thành người bị mắc kẹt trên đảo hoang sau một sự cố rớt máy bay. Sau một thời gian, chỉ duy nhất một cô gái quay lại Seoul và tuyên bố mình là người cuối cùng sống sót. Trailer khiến khán giả tò mò với những cảnh phim rùng rợn như phim tâm lí kinh dị. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực Jung Kyung Ho (Thành phố tội ác), Beak Jin Hee (Hoàng hậu Ki), Yang Dong Geun (3 chàng lính ngự lâm) và anh chàng Chan Yeol nhóm EXO.

Xem trailer phim dưới đây:

missing 9 va chuyen cua saimdang cung luc tung trailer hap dan
Saimdang chọn sự bí ẩn để gây chú ý cho khán giả

Kể tới Saimdang thì phải nhắn tới số phận lận đận của bom tấn cổ trang đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên gạo cội Lee Young Ae. Sau khi mất tài trợ từ phía Trung Quốc, phim đã bị cất kho cả năm trời sau khi đóng máy, lẽ ra có thể phát sóng trong tháng 10 nhưng lại tiếp tục hoãn chiếu. Cuối cùng người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy trailer của phim. Lee Young Ae vào vai một giảng viên môn Lịch sử hội hoạ và nghiên cứu về cuộc đời của Shin Saim Dang, một nhà thơ, nhà thư pháp nữ nổi tiếng của Triều Tiên vào thế kỉ 16. Sau hàng loạt sự kiện bí ẩn, cô phát hiện ra mối dây liên kết giữa mình với nhân vật lịch sử này. Đây dự báo là một bộ phim đan xen hiện thực và quá khứ.

missing 9 va chuyen cua saimdang cung luc tung trailer hap dan
missing 9 va chuyen cua saimdang cung luc tung trailer hap dan

Xem trailer bí ẩn và lãng mạn của phim ở đây:

Với hai bộ phim thuộc hai thể loại hoàn toàn khác nhau, liệu bộ phim nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua rating sắp tới?

missing 9 va chuyen cua saimdang cung luc tung trailer hap dan Hai xu hướng nổi trội của điện ảnh Hàn

(TGĐA) - Điện ảnh Hàn Quốc đang chứng kiến hai xu hướng nổi trội trong ...

missing 9 va chuyen cua saimdang cung luc tung trailer hap dan Ngỡ ngàng với nhan sắc của nàng Dae Jang Geum

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần và có một cặp song sinh gần 2 ...

An Trần