Mới lên sóng, Giọng hát Việt đã bị chê tơi tả

(TGĐA) - Tập 1 của Giọng hát Việt chưa có nhiều gương mặt thí sinh sáng giá, ngược lại, giám khảo bị chê vì.. “chém gió” quá nhiều.

moi len song giong hat viet da bi che toi ta Xuất hiện “hoàng tử” Ali Hoàng Dương mang tầm “sát thương” cao nhất Giọng hát Việt 2017
moi len song giong hat viet da bi che toi ta Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng trước dư luận khi ngồi ghế nóng The Voice
moi len song giong hat viet da bi che toi ta Những ngôi sao giúp fan Việt 'nở mày nở mặt' trên trường quốc tế năm 2016
moi len song giong hat viet da bi che toi ta Khi các 'hot boy' Isaac, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy... trỗi dậy

Tối 12/02, tập 1 vòng Giấu mặt The VoiceGiọng hát Việt 2017 đã lên sóng VTV3 . Dù được chờ đợi nhiều nhưng 12 thí sinh của tập đầu tiên chưa thực sự khiến khán giả truyền hình chú ý. Nếu so với sức nóng của mùa đầu tiên, thì đầu của mùa 2017 nhận được nhiều ý kiến trái chiều, trong đó không ít người thẳng thắn góp ý, chê chương trình.

Giám khảo nói quá nhiều

moi len song giong hat viet da bi che toi ta
4 HLV Giọng hát Việt 2017 có gu ăn mặc màu mè, sặc sỡ

Sau tập một của The Voice Giọng hát Việt 2017, trên mạng xã hội và các diễn đàn âm nhạc, tràn ngập những ý kiến chê trách sự tung hứng, tương tác giữa dàn HLV. Từ “chị đại” Thu Minh cho đến 3 HLV còn lại là Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh đều bị cho là nói quá nhiều.

Những màn tranh luận, tung hứng vốn là chất xúc tác để chương trình thêm màu mè, hấp dẫn thì trong tập 1, gần như bị phản tác dụng. Nhiều khán giả cho biết, họ cảm thấy, việc tranh giành thí sinh của HLV trở thành những cuộc “cãi lộn” như… cái chợ.

Trong 4 HLV của Giọng hát Việt năm nay, Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh có thể xếp chung vào lứa ca sĩ trẻ có thực lực. Trong khi đó, Thu Minh được coi là người giàu kinh nghiệm, có giọng hát tốt nhất so với 3 HLV còn lại. Tuy nhiên, chính vì sự “lệch tông” đó đã làm nảy sinh những vấn đề tế nhị khi các HLV nhận xét về chuyên môn, các tiết mục của các thí sinh.

moi len song giong hat viet da bi che toi ta
Các HLV dùng đủ chiêu trò, lời nói, hành động để thu hút thí sinh

Trong 12 tiết mục của tập đầu tiên, Thu Minh là người nhận xét chính về chuyên môn, kĩ thuật của các thí sinh. Trong khi đó, 3 HLV chỉ “dám” nhận xét về phong cách, quần áo.

Trước “thực tế” đó, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng. Nói đúng hơn Thu Minh không thích hợp ngồi ghế của HLV năm nay. Nếu thay thành 1 HLV trẻ tuổi sẽ thích hợp hơn. Xem xong tập 1, thấy toàn Thu Minh nhận xét, mấy HLV khác chỉ nghe, không dám phản bác, chặt chém lẫn nhau, mất vui của vòng này. Để ý, nếu Thu Minh mà nhận xét 3 HLV trẻ tuổi hơn mình thì thấy bình thường, còn nếu 3 HLV trẻ mà nói lại thì khán giả sẽ thấy bất lịch sự. Vì thế xem xong thấy gượng gạo, e ngại giùm 3 HLV kia, sợ nói gì không đúng, chặt chém lại Thu Minh sẽ mang tiếng hỗn.

Không nhiều thí sinh nổi bật

Tập đầu tiên của Giọng hát Việt 2017 có 12 thí sinh đến từ mọi miền đất nước tham gia dự thi. Tuy nhiên, để tìm ra những cái tên gây sốt như những mùa trước kiểu Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, Hoàng Tôn,.. thì thật khó.

moi len song giong hat viet da bi che toi ta
Thí sinh Ali Hoàng Dương được các HLV dành cho những lời có cánh

Các thí sinh được cho là nổi bật của tập 1 – theo BTC, như Ali Hoàng Dương, Giáng My,… đều không tạo được cơn sốt như những “tiền bối” tại các mùa Giọng hát Việt trước.

Trong số 12 tiết mục của các thí sinh trong tập 1, sau một ngày vẫn chưa có tiết mục nào chạm mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube. Trong khi đó, với những mùa trước, các tiết mục gây sốt, hút vài triệu lượt xem trên Youtube sau một ngày là rất nhiều.

Tuy nhiên, dù có nhiều ý kiến chê trách, vẫn có không ít khán giả dành cho Giọng hát Việt 2017 nhiều lời khen ngợi. Họ cho rằng, năm nay chương trình có nhiều đổi mới về format, sự giao thoa giữa các HLV khiến chương trình thêm mới mẻ và hấp dẫn.

Trước những khen chê của khán giả, đại diện BTC chương trình cho rằng, sự tung hứng của các HLV là những màn “chặt chém” cần thiết, những màn “quyết chiến” vui nhộn và căng thẳng mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho người xem.

moi len song giong hat viet da bi che toi ta
Các tiết mục trong tập đầu tiên gây chú ý nhờ những câu chuyện đời tư hơn là chất lượng chuyên môn

Về mặt các thí sinh, ekip sản xuất cũng cho rằng, các gương mặt của tập 1 là những cá tính âm nhạc màu sắc, có sức nóng “dậy sóng” người xem và “đốn tim” các giám khảo bằng những màn trình diễn đặc sắc.

Trong khi đó, HLV Noo Phước Thịnh cho hay, anh chấp nhận khen chê trái chiều để mình thêm hoàn thiện: “Vui một chút để chương trình bớt căng thẳng, chỉ biết làm hết những gì mình có thể để khán giả có những phút giây giải trí thoải mái, còn đương nhiên là sẽ có những ý kiến trái chiều, xin nhận hết”.

moi len song giong hat viet da bi che toi ta Xuất hiện “hoàng tử” Ali Hoàng Dương mang tầm “sát thương” cao nhất Giọng hát Việt 2017

(TGĐA) - Tối 12/2, tập 1 vòng Giấu mặt The Voice – Giọng hát Việt ...

moi len song giong hat viet da bi che toi ta Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng trước dư luận khi ngồi ghế nóng The Voice

(TGĐA) - Chiều 08/02/2017, tại Gemcenter, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.HCM đã họp báo chương trình ...

moi len song giong hat viet da bi che toi ta Valentine này, Ông Cao Thắng đã bị Đông Nhi cho ra rìa!

(TGĐA) - Cô nàng quyết định dành tình yêu cho người khác chứ không phải Ông ...

moi len song giong hat viet da bi che toi ta The Voice kids Hà My xinh đẹp, đáng yêu trong tà áo dài

(TGĐA) - Trong không khí rộn ràng tươi mới của những ngày đầu năm, giọng ...

moi len song giong hat viet da bi che toi ta Những ngôi sao giúp fan Việt 'nở mày nở mặt' trên trường quốc tế năm 2016

(TGĐA) - Không chỉ gây ấn tượng trong nước, hàng loạt những ngôi sao đình đám ...

Theo 24h.com.vn