Moon Chae Won và Nam Joo Hyuk sẽ có tình chị em trong "Cô dâu thuỷ thần"?

(TGĐA) - Dự án phim được mong đợi nhất năm nay, bộ phim Cô dâu thuỷ thần (Bride of the water god) chuyển thể từ truyện tranh cùng tên hiện đang trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên. Moon Chae Won hiện đang đàm phán để vào vai nữ chính.

Sau khi tin biên kịch tài năng của MisaengArang sử đạo truyện sẽ chấp bút cho kịch bản phim, đạo diễn làm nên thành công của hai phim xuyên không là Chín lần vượt thời gianNgười tình của hoàng hậu In Hyun sẽ đảm nhận phần hình ảnh cho phim, thì tin vui cuối cùng là nữ diễn viên khả ái Moon Chae Won có thể sẽ vào vai chính.

moon chae won va nam joo hyuk se co tinh chi em trong co dau thuy than
Liệu họ có trở thành cặp đôi chị em mới trên màn ảnh nhỏ năm 2017?

Nếu nhận vai, Moon Chae Won đóng nhân vật cô dâu loài người bị hiến cho thuỷ thần, cuối cùng yêu vị thần này say đắm.

Thay vì có bối cảnh kì ảo như trong truyện, phim sẽ đặt bối cảnh ở thời hiện đại tại thành phố Seoul. Trong bối cảnh hiện đại này, nhân vật cô dâu sẽ là một bác sĩ khoa thần kinh có người cha tận tuỵ cứu giúp người nhưng lơ đãng gia đình nên cô có một tuổi thơ buồn bã. Sau khi cha mất, cô còn phải gành thêm món nợ của ông. Trong suốt thời gian học đại học, cô đã phải vừa học vừa làm thêm kiếm tiền trang trải học phí. Ngay sau khi trở thành chuyên gia thần kinh, cô đã lập tức mở phòng khám riêng để dành dụm tiền trả nợ. Trước đó, YG cũng đã xác nhận Nam Joo Hyuk nhận lời đóng nam chính Ha Beak trong drama kỳ ảo Cô dâu của Thủy thần do đài tvN sản xuất.

moon chae won va nam joo hyuk se co tinh chi em trong co dau thuy than
Bạn có thấy họ hợp với nhân vật trong truyện không?

Moon Chae Won hơn Nam Joo Hyuk tận 7 tuổi nhưng trong những năm gần đây, chuyện tình chị em trên phim không hiếm. Nếu cô nàng nhận lời, đây xứng đáng là bộ phim được kì vọng nhất năm nay.

Cô dâu thuỷ thần sẽ được quay và hoàn tất hậu kì trước khi công chiếu. Bộ phim sẽ bấm máy vào tháng sau và công chiếu vào nửa cuối năm nay.

moon chae won va nam joo hyuk se co tinh chi em trong co dau thuy than
Moon Chae Won sẽ nhận vai diễn cô dâu thuỷ thần chứ?
moon chae won va nam joo hyuk se co tinh chi em trong co dau thuy than Nam Joo Hyuk đóng phim chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng "Cô dâu thuỷ thần"?

(TGĐA) - Cô dâu thuỷ thần (Bride of the Water God) là một trong những bộ ...

An Trần