Một chương trình Music Hot trong tháng 10

 

(TGĐA Online) - Đây là chương trình định kỳ hàng tháng do Yeah1 tv thực hiện. Chương trình được ghi hình và phát sóng vào 21h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh Yeah1 tv. Tất cả các bạn có thể được vào cửa miễn phí để giao lưu trực tiếp và quay hình chung với các ca sỹ .. vì thế hãy ăn mặc thật đẹp nhé !


Chương trình quay hình đặc biệt lần này bắt đầu từ 9h đến 18h ngày 28/10 tại CLB 2000 số 171 – 173 đường Chợ Lớn – Quận 6 – TP Hồ Chí Minh

Sau những thành công từ khi chương trình bắt đầu lên sóng trên kênh truyền hình Yeah1 TV , lần quay này là cơ hội có một không hai để các Fan yêu nhạc có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng dàn ca sĩ - diễn viên điện ảnh đang Hot hiện nay như : Nguyên Vũ , Nguyễn Phi Hùng , Quách An An , Phi Thanh Vân , Minh Thư , Trương Quỳnh Anh , Ngân Khánh…

Ngoài cơ hội thưởng thức tiếng hát của các ca sĩ – diễn viên điện ảnh kể trên , Hot Music số thứ 5 còn là cuộc gặp gỡ thú vị của những ca sĩ đã bước ra từ 2 cuộc thi âm nhạc lớn nhất Việt Nam hiện nay là Sao Mai Điểm Hẹn với : Lưu Hương Giang , Cao Thái Sơn , Minh Thư , Hoàng Nghiệp cùng các Idol là : Trà My , Duyên Anh , Thanh Duy .

Để tăng “ độ nặng “ cho số đặc biệt lần này , chương trình còn có sự tham gia của dàn sao đang được yêu thích nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc hiện nay như : Hồng Ngọc , Quang Hà , Hiền Thục , Khang Việt , Động Nhi , Bảo Thy , Thủy Tiên ,Khổng Tú Quỳnh ,MayA , Giang Hồng Ngọc , Noo Phước Thịnh , Trà My Angel, Nhóm The Men , Nhóm Honey , đôi song ca Nhật Quốc – Tấn Quốc .

Nếu các Fan yêu nhạc muốn gặp những gương mặt ca sĩ mới , triển vọng , 3 ca sỹ : Kang Nam , Phạm Thành Long và Huỳnh Lý Phương Uyên . Các vũ đoàn : Hoàng Thông, ABC, Bước Nhảy,,, chắc chắn sẽ mang tới những bài hát để không làm các bạn thất vọng .

Điều đặc biệt hơn cả là ngoài vai trò ca sĩ, Đông Nhi và KenChu sẽ đóng vai trò MC với MC Quốc Bình (gương mặt đã khá quen thuộc của chương trình Hot Music ) .

Thiếu Ngân