Một nửa bóng tối

(TGĐA Online) - Bộ phim truyền hình Một nửa bóng tối (WorldStar Group đầu tư, Phát Nam Thiên sản xuất) đã chính thức được giới thiệu đến báo chí và khách mời trong buổi họp báo giới thiệu phim tổ chức tại Đài Truyền Hình Tp.HCM vào sáng ngày 13/3. Đến tham dự có bà Phạm Trường Sơn – Trưởng ban khai thác phim truyện HTV, bà Phạm Ái Vân – Lãnh đạo Cty Sao Thế Giới, đại diện đoàn làm phim, và đông đảo phóng viên báo đài.


image011

Buổi họp báo đã diễn ra trong không khí thân mật. Nhà đầu tư, nhà đài và đoàn làm phim có dịp chia sẻ thân tình cùng báo chí xung quanh đề tài phim, những chuyện nghề trong quá trình thực hiện bộ phim này.

Tại buổi họp báo, bà Phạm Trường Sơn – Trưởng ban khai thác phim truyện HTV chia sẻ: “Đây là bộ phim mà theo cá nhân tôi là có tuyến nhân vật phản diện được bộc lộ rất tốt bên cạnh các yếu tố nhân văn, tình người, tình nhân hậu. Đặc biệt, với bộ phim này, các tuyến nhân vật nữ số phận rõ nét, góp phần làm nên bộ mặt phim, yếu tố đa sắc đa chiều ”.

poster-Mot-nua-bong-toi_op2


Một nửa bóng tối xoay quanh cuộc sống và số phận của hai người phụ nữ sống cùng một gia đình và những đứa con của họ. Phim còn là câu chuyện của người trẻ biết vượt lên số phận và nghịch cảnh, luôn nỗ lực với bản thân, biết trân trọng những gía trị tốt đẹp của hạnh phúc gia đình và tình yêu mà mình đang nắm giữ. Nội dung Một nửa bóng tối còn đề cập đến ngành kinh doanh cà phê, thể hiện tầm nhìn chiến lược về giá trị cây cà phê Việt Nam.

Phim chọn xứ sở ngàn hoa Đà Lạt làm bối cảnh chính càng làm cho câu chuyện tình yêu của nhân vật trẻ như Trịnh Khang, Quế Lan, Phương Hà…và những người quá tuổi như Ngọc Hương, Sĩ Đình... thêm dư vị của sự lãng mạn và ấm áp tình thương.

Một nửa bóng tối dài 36 tập, do Hoàng Trung làm đạo diễn, sẽ chính thức lên sóng lúc 22h00 hàng ngày từ 21/3/2013 trên kênh HTV9, với sự tham gia của các diễn viên: Võ Thành Tâm, Đinh Y Nhung, Minh Khuê, Hữu Phước, Nguyễn Hậu, Lê Thi, Bá Cường, Phương Minh, Hải Hùng…

M.T