Muôn mặt hôn nhân

Phim do đạo diễn Kim Young-jo thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên Kim Ji Young, Lee Jong Hyuk, Oh Youn Ah, Han Sang Jin…

(TGĐA) - Phát sóng lúc 12h00 thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên HTV7 kể từ ngày 08/6/2012.

muon_mat_hon_nhan_5

Muôn mặt hôn nhân (56 tập) phản ánh một cách chân thật cuộc sống điển hình của các bà nội trợ Hàn Quốc hiện nay khi mà họ luôn phải dựa dẫm vào kinh tế của chồng và hoàn toàn bị “lỗi thời“ với mọi mặt trong cuộc sống. Bộ phim cũng là một kim chỉ nam cho họ có động lực vươn lên.

muon_mat_hon_nhan_3-3

Jung-im đóng cửa hàng sớm để chuẩn bị cho sinh nhật lần thứ 60 của ba chồng cô, nhưng chờ mãi mà Tae-ho chồng cô vẫn chưa đến đón. Jung-im không ngờ rằng, vào giờ này, Tae-ho đang mải tán tỉnh yêu đương cô đồng nghiệp của mình là Suh Young. Hiện tại, Tea-ho không còn có tình cảm gì với vợ mình và trong các cuộc nói chuyện của hai vợ chồng chẳng còn có tia hy vọng nào cả mặc dù Jung-im là một người vợ rất chịu thương chịu khó, hy sinh tất cả cho gia đình nhà chồng.

muon_mat_hon_nhan_4

Mặt khác, Suh Young là ánh sáng cho cuộc sống đang tẻ nhạt của anh. Tuy nhiên, bí mật đó đã không được giấu kín lâu. Trong giấc ngủ của mình, Tea ho đã vô tình để lộ tình yêu của anh đối với Suh Young. Từ đó, cuộc sống của Jung-im kết thúc trong sự đắng cay khi Tea-ho li dị cô. Nhưng điều cô chưa nhận thấy được là cuộc sống của cô có thể trở lại tốt đẹp khi cô có một cơ hội khác.

muon_mat_hon_nhan_8-8

Ông chủ Hyun Wook của một công ty giải trí nổi tiếng quyết định biến Jung-im trở thành một Nàng lọ lem thành công, cuộc sống của cô đã hoàn toàn thay đổi. Chính hoàn cảnh của Jung-im đã tạo nên mối thiện cảm cho người nghe nên lời bài hát của cô rất dễ đi vào lòng người. Rồi một ngày, Tea-ho đã bật radio lên, anh nghe giọng hát và tiếng nói quen thuộc của một người - đó chính là vợ cũ của anh – người mà anh luôn coi thường vì sự ít học, nghèo nàn và cả ngoại hình khá thô. Điều đáng nói là Hyun Wook không chỉ mến mộ tài năng âm nhạc của Jung-im mà cả tính đảm đang của một người phụ nữ nên anh rất yêu cô vì anh nhìn thấy ở cô tố chất của một người vợ tuyệt vời. Xét về mọi mặt thì Hyun Wook hoàn toàn hơn Tae Ho. Vậy là Tae Ho lại phải theo đuổi vợ cũ của mình khi anh nhận ra bỏ rơi Jung-im là hoàn toàn sai lầm. Liệu Tae Ho có kịp sửa đổi sai lầm của mình?

muon_mat_hon_nhan_2-2

Bộ phim đã phát sóng rất thành công ở Hàn Quốc với mức ratings luôn dẫn đầu vệt phim cuối tuần với trung bình là 24%, và nam nữ diễn viên chính được giải diễn viên xuất sắc nhất của đài KBS năm 2010.

M.T