‘My fellow citizen’ và ‘Heachi’ đối đầu ‘nảy lửa’ trong cuộc chiến ratings đầu tuần

(TGĐA) - My fellow citizenHeachi là hai drama được xem nhiều nhất tại Hàn Quốc vào hai ngày thứ 2 và thứ 3 tuần này.

my fellow citizen va heachi doi dau nay lua trong cuoc chien ratings dau tuan 'Cặp đôi oan gia': Cười rơi nước mắt với sự 'thảo mai' của cặp vợ chồng lừa đảo Choi Siwon – Lee Yoo Young
my fellow citizen va heachi doi dau nay lua trong cuoc chien ratings dau tuan Choi Si Won xoay sở ra sao với ba mối quan hệ phức tạp trong drama ‘My fellow citizens’?

Trong tuần này, những diễn biến hấp dẫn của drama cổ trang Heachi đã mang về cho phim tỷ suất người xem 8,4%, dẫn đầu cả nước trong hai ngày thứ 2 và thứ 3.

my fellow citizen va heachi doi dau nay lua trong cuoc chien ratings dau tuan
Heachi đang ngày càng hấp dẫn!

Tuy nhiên, tác phẩm của đài SBS sẽ phải “đề phòng” khi My fellow citizen – đối thủ “đáng gờm” đến từ đài KBS đang “nhăm nhe” chiếm lấy vị trí số 1 với việc hai tập đầu tiên đạt tỷ suất ngang ngửa từ 7 – 8,4%.

My fellow citizen với nội dung mới lạ và độc đáo đang dần thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Phim xoay quanh Yang Jung Kook (Choi Si Won - Super Junior) – một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp nhưng chưa bao giờ bị bắt. “Thiên duyên tiền định” anh gặp gỡ và kết hôn cùng với Kim Mi Young (Lee Yoo Young) – một nhân viên cảnh sát cá tính, mạnh mẽ. Cả hai người đều nói dối về công việc của mình đang làm.

my fellow citizen va heachi doi dau nay lua trong cuoc chien ratings dau tuan
My fellow citizen với nội dung mới lạ, gây nhiều tò mò

Không những vậy, Yang Jung Kook còn đối mặt với cô gái Park Hoo Ja (Kim Min Young) - kẻ lừa đảo khác bắt ép anh trở thành một thượng nghị sĩ đối đầu với Han Sang Jin (Tae In Ho) - chính trị gia “mới toanh”, bỏ hết tuổi thanh xuân của mình để đi du học chuyên ngành này ở Đức, sẵn sàng dấn thân vào nền chính trị khốc liệt.

Ở một diễn biến khác, drama kỳ bí The item của đài MBC do Joo Ji Hoon đóng chính đang tuột dốc thảm hại khi chỉ đem về 3,5 – 4,2% người xem dù gần đi tới những tập cuối.

my fellow citizen va heachi doi dau nay lua trong cuoc chien ratings dau tuan
Sự trở lại không như ý muốn của Joo Ji Hoon
my fellow citizen va heachi doi dau nay lua trong cuoc chien ratings dau tuan Jung Il Woo tự hào khoe quà đặc biệt của bạn thân Lee Min Hoo trên Instagram
my fellow citizen va heachi doi dau nay lua trong cuoc chien ratings dau tuan Gặp phải chấn thương, Go Ara tạm thời vắng mặt trong phim ‘Heachi’

Vũ Anh