Mỹ nhân Bollywood bị sát hại dã man

(TGĐA Online)- Vì phát hiện ra chân tướng của kẻ bắt cóc, giết người, Prachi Desai đã bị kẻ thủ ác sát hại dã man. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của Prachi Desai trong Mưu đồ ẩn giấu - một trong những tác phẩm truyền hình nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Bollywood.

mu_do_sat_hai

Bén duyên nghệ thuật từ năm 18 tuổi, Prachi Desai đã nhanh chóng được khán giả nhớ đến và ngưỡng mộ khi sớm xây dựng thành công hình mẫu nghệ sĩ đa năng ngay từ những ngày đầu gia nhập showbiz. Dù không được đào tạo về diễn xuất và cũng chẳng có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật dù có bố và chú từng là diễn viên, thế nhưng điều bất ngờ rằng, ngay khi có được vai diễn đầu tiên trong Mưu đồ ẩn giấu, Prachi Desai đã hoàn thành một cách xuất sắc nhân vật của mình và vai diễn cũng mang về cho cô vô số những giải thưởng sự nghiệp danh giá.

Sau thành công của vai diễn đầu tay, tháng 9/2007, Prachi tham gia sân chơi truyền hình thực tế Dancing With The Star mùa thứ 2 phiên bản Ấn Độ cùng với biên đạo múa Deepak Singh và bất ngờ giành chiến thắng thuyết phục. Từ những bước đệm đáng giá này, năm 2008, Prachi bắt đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh khi nhận lời tham gia bộ phim Rock On!!. Vai diễn Sakshi đã giúp cô gái 27 tuổi nhận được đề cử giải thưởng Filmfare Award dành cho Best Female Debut. Và sau đó, cô cũng có mặt trong bộ phim Life Partner đóng cùng Govinda, Fardeen Khan, Tusshar Kapoor và Genelia D’Souza. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất trên màn ảnh rộng của nữ diễn viên trẻ thật sự được nhớ đến khi cô có tên trong dự án đình đám năm 2010 của làng điện ảnh Bollywood Once Upon a Time in Mumbaai đóng cùng Ajay Devgan, Emraan Hashmi và Kangana Ranaut. Thành công của vai diễn Mumtaaz đã giúp Prachi được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Filmfare Award và rinh về giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của IIFA Award.

Chỉ trong vòng 1 năm, từ 2012 - 2013, Prachi Desai đã “lận lưng” 4 vai diễn điện ảnh, từ vai khách mời của Teri Meri Kahaani cho đến nữ chính trong Bol Bachchan - một bộ phim hành động hài, hay trong bộ phim tình cảm lãng mạn I, Me Aur Main đóng cùng John Abraham và Chitrangada Singh và cả siêu phẩm hành động Policegirl. Mới đây nhất, cô gái sinh năm 1988 còn tham gia một vai diễn đặt biệt trong bộ phim nhạc tình cảm mang hơi hướng kinh dị của đạo diễn Mohit Suri mang tên Ek Villain.

muu_do_an_do

9 năm “ăn cơm nghệ thuật”, Prachi Desai đã sở hữu cho mình hàng chục vai diễn trong cả phim điện ảnh lẫn truyền hình, tuy nhiên dấu ấn mà cô để lại trong lòng người hâm mộ vẫn là hình ảnh một cô chị cả Bani đầy trách nhiệm và hết lòng vì 2 cô em gái trong bộ phim Mưu đồ ẩn giấu. Prachi Desai tâm sự: “Tôi luôn biết ơn Bani rất nhiều vì những gì tôi có được của hiện tại hầu hết là nhờ cô ấy mang đến”. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng nói thêm rằng, Bani là nhân vật có nhiều điểm chung với chính con người thật của cô ngoài đời, đó là sự nhút nhát, thích yên tĩnh và luôn tự lập.

Mưu đồ ẩn giấu phần 2, Prachi Desai lại tiếp tục lấy nước mắt người xem khi phải chịu những tổn thất nặng nề về tinh thần cũng như cuộc sống “ngàn cân treo sợi tóc” khi bị chính cô em gái của mình hãm hại. Hy sinh hạnh phúc của mình cho người khác, cô còn mất đi quyền được làm mẹ và chịu cảnh sống khổ cực. Khi ngỡ như người mẹ khốn khổ gần tìm ra được chân tướng sự thật, cũng như trái tim khô héo bao ngày của người phụ nữ kém may mắn được tươi vui trở lại thì một lần nữa, cô lại bị chính người vợ của chồng đẩy rơi khỏi vách núi. Những bi kịch về cuộc đời của bà mẹ trẻ lại tiếp tục…

Đón xem Mưu đồ ẩn giấu phần 2 lúc 21h hàng ngày trên SNTV, từ 29/8/2015.

Thông tin chi tiết xem tại: www.sntv.vn hoặc f/ Sntv.Sctv6.

P.V