Mỹ nhân gợi cảm Thái Lan hóa tay đấm Muay cừ khôi

(TGĐA Online) - Là một trong những người đẹp nổi tiếng sexy của showbiz Thái, Napapat Wattanakamolwut (hay còn gọi là Mod) đã gây ấn tượng toàn tập khi đảm trách vai diễn mới trong sự nghiệp của cô: một võ sĩ Muay trong phim Oan gia đối đầu sẽ được phát sóng vào khung giờ phim Thái lúc 18h30 thứ hai - thứ sáu trên kênh Let’s Viet, bắt đầu từ ngày 18/08/2016.

a nbkj

Trước đây, Mod từng được biết đến là teen idol chính hiệu của Thái Lan khi tham gia vào nhóm nhạc đình đám Four-Mod. Càng lớn, ngoài ca hát cô dần định hướng hình ảnh thành một ngôi sao đa năng, đảm trách khá nhiều vai trò liên quan đến nghệ thuật như MC chương trình giải trí, người mẫu ảnh và đặc biệt thành công ở lĩnh vực diễn viên phim truyền hình. Chỉ trong 6 năm (từ 2010), cô gái xinh xắn ngày nào của nhóm Four-Mod đã trở thành một diễn viên tên tuổi làng giải trí Thái, đều đặn nhận được những vai diễn có sức nặng, là tâm điểm của bất kỳ bộ phim nào mà cô tham gia.

Có thể kể đến một số bộ phim mà Mod từng tạo nên dấu ấn là Lạc loài, Em vợ, Cuộc chiến hồng nhan, The Conqueror of Ten Directions… hay mới đây nhất là Oan gia đối đầu.

Tuy thuộc thể loại tình cảm - hài nhưng Oan gia đối đầu không kém phần kịch tính như tên gọi của nó bởi xoay quanh mối quan hệ giữa Pech & Prim - cặp đôi phải chịu nhiều thử thách gây ra do những mâu thuẫn đã qua nhiều thế hệ đến từ cả hai phía gia đình. Trong phim, Mod tiếp tục chẳng ngại “xấu” khi đảm trách vai diễn Prim - một cô gái lúc thì mạnh mẽ trên võ đài, nhưng cũng có khi rất yếu đuối với tình yêu.

Nếu Prim lớn lên bằng những đòn thế Muay mạnh mẽ nên tính cách thẳng thắn, bốc đồng thì Pech sinh trưởng trong một gánh hát Lí-kê, loại hình nghệ thuật tuồng chèo truyền thống Thái Lan. Khi gánh hát Lí-kê ngày càng lâm cảnh nợ nần do không thu hút được khán giả, thì lò võ nhà Prim mỗi lúc lại ăn nên làm ra khi ngày càng có nhiều người theo học.

a 1r3q

Vì muốn kiếm tiền trả nợ, mặc bao lời cản ngăn, Pech quyết định vào lò võ của nhà Prim để trở thành một đấu sĩ Muay. Tại đây, Pech và Prim tiếp xúc và dần dà nảy sinh tình cảm. Thế nhưng cũng từ đó, những mâu thuẫn xưa bắt đầu lại “dậy sóng” giữa hai gia tộc…

Hợp diễn cùng Mod là các diễn viên: Lang Sittha Saphanuchati, Pakramai Potaranunth, Sutphot Chancharoen…

Vũ Liên