Mỹ Tâm: 'Đã chuẩn bị 10 bộ đồ để đi chúc Tết lấy lì xì'

(TGĐA) - Mỹ Tâm đã chia sẻ nhiều câu chuyện đầu năm rất thú vị và lên tiếng về những chuyện “xôn xao” liên quan đến đám cưới của mình.

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi Mỹ Tâm thức trắng đêm nấu 60 đòn bánh tét, 3kg mứt cùng gia đình
my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi Mỹ Tâm thích tự nấu ăn, Hồ Ngọc Hà sợ bánh chưng ngày Tết
my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi Mỹ Tâm trải lòng về việc từng giấu nỗi buồn
my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi Mỹ Tâm dùng người thân xóa tin đồn giới tính?

Gặp gỡ Mỹ Tâm vào những ngày Xuân, nữ ca sĩ vui vẻ trò chuyện chia sẻ về Tết và những dự định trong năm 2017 của mình. Vốn là một ngôi sao lớn thế nhưng xuyên suốt buổi trò chuyện Mỹ Tâm mang đến một không khí vui vẻ, ấm áp, không khoảng cách cùng những câu chuyện đầu năm “đúng chất Mỹ Tâm”.

Mỹ Tâm thích nhất là ngày Tết bên gia đình

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi

- Chào Mỹ Tâm, như thường lệ xin phép được hỏi chị về câu chuyện ngày Tết mà gia đình chị hay trò chuyện là gì và câu hỏi mà họ hàng hay đặt cho chị có phải là: “Bao giờ lấy chồng?” hay không?

Gia đình tôi từ xưa đến nay luôn tôn trọng chuyện riêng của mọi người nên chẳng bao giờ hỏi những điều như thế cả, vì hạnh phúc là tốt cho mình, ba mẹ nào cũng như thế cả. Thông thường thì mọi người sẽ có những câu chuyện “tổng kết” về một năm vừa qua, ba mẹ thì dặn dò tôi nhiều điều nhưng chủ yếu là bảo phải giữ sức khoẻ.

- Kỷ niệm ngày Tết đáng nhớ nhất của chị là?

Tôi rất thích Tết, đây cũng là dịp tôi mong chờ nhất năm. Cũng có những lúc Tết không được vui lắm do có chuyện buồn và những điều khách quan khác nhưng nhìn chung thì tôi vẫn thích Tết.

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi

Tôi nhớ nhiều nhất là cái Tết ngày xưa, khi còn bé mỗi lần Tết đến sẽ được xúng xính sắm đồ mới và cảm giác bồi hồi chờ đợi một năm mới sắp đến sẽ có những điều gì. Hay chỉ đơn giản là cảm giác háo hức mặc đồ mới trong không khí lành lạnh sẽ như thế nào, đồ mới may mặc vào sẽ ra sao. Đến bây giờ tôi vẫn giữ thói quen đó, cứ Tết là đi sắm đồ mới để đón Xuân.

- Vậy chị đã chuẩn bị bao nhiêu bộ đồ mới rồi?

(Cười lớn) Cỡ hơn 10 bộ rồi đó mà chỉ để mặc vào 3 ngày Tết thôi, tôi cũng tự thấy mình hơi “làm lố”.

- Những ngày Tết thường chị sẽ đi chúc Tết gia đình như thế nào?

Gia đình tôi thì chỉ còn cô chú thôi, trước mẹ có một bác mà bác đã mất rồi nên mẹ tôi là chị lớn trong nhà, các cô chú sẽ qua nhà thăm vào ngày mùng 1, mùng 2. Tôi cũng đi thăm những cô chú lớn trong nhà và gặp gỡ trò chuyện với anh chị em họ hàng như bao người thôi.

- Vậy khi chúc Tết họ hàng thì chị có được lì xì không hay là ngược lại?

(Cười lớn) Có chứ, gia đình vẫn lì xì cho tôi như bình thường, tôi cũng sẽ mừng tuổi lại cho mọi người và các cháu.

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi
Sau khi cùng mọi người trong gia đình gói xong 60 đòn bánh tét, Mỹ Tâm hào hứng khoe thành quả

- Thường thì chị làm những việc nhà gì trong ngày Tết?

Gia đình thì không để cho tôi phải làm gì nhưng tôi luôn tự giác phụ việc nhà như cùng mọi người nấu bánh tét, nấu ăn cho cháu. Tôi thường làm món tủ là thịt bò chiên, sốt cho cả nhà ăn.

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi

- Chị có tự tin vào tài nấu ăn của mình không?

Tôi nấu ăn cũng được lắm đó, nhưng mà cũng hên xui, đôi lúc bị “lố” một chút (cười).

“Chuyện riêng của Mỹ Tâm thì sẽ do chính Mỹ Tâm thông báo, không cần phải xôn xao làm gì!”

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi
Mỹ Tâm úp mở về một đám cưới trong năm 2019 khiến khán giả đặt câu hỏi lớn về người đàn ông bí ẩn

- Gần cuối năm, nhiều người xôn xao chuyện chị sắp làm đám cưới, đặc biệt là sau khi một người bạn thân thiết của chị chia sẻ trên facebook, chị có chia sẻ điều gì không?

Tôi thấy không có việc gì mà mọi người phải xôn xao cả. Cuộc đời tôi từ trước đến nay có chuyện gì thì sẽ tự mình nói chứ không đợi ai lên tiếng thay. Ngay cả gia đình, bố mẹ cũng rất tôn trọng chuyện riêng của tôi.

Một điều nữa, chuyện riêng của tôi chỉ có tôi biết rõ nhất, nên nếu có gì thì chỉ có tôi lên tiếng là chính xác nhất. Còn mọi người có xôn xao thì tôi vẫn để ai muốn nghĩ gì cũng được nhưng đừng nói ra nói vào với tôi, nhức đầu lắm. (Cười)

- Ở fans meeting gần đây, chị cũng chia sẻ mình sắp lấy chồng và điều này cũng khiến nhiều người mong đợi…

Thật ra đó là trong một ngữ cảnh khác, ngay cả chuyện nói làm đám cưới ở sân vận động cũng là nói đùa, tôi không nghĩ mọi người sẽ tin là thật. Ai mà tổ chức đám cưới ở sân vận động hả trời? Rồi mọi người cũng nói ra nói vào, tôi không vui lắm.

Còn chuyện riêng của tôi, mọi người và fans mong chờ tôi cũng cảm ơn nhưng cái gì đến nó sẽ đến. Hiện tại tôi chưa biết được và cũng chưa lên tiếng một cách chính thức nên mong những thông tin tôi chia sẻ khi đang đùa cùng fans sẽ không làm ai bị ảnh hưởng nhiều nữa.

- Chị có nghĩ rằng việc mình lấy chồng làm fans buồn không?

Chuyện đám cưới và cả sân vận động là tôi nói đùa nên bạn đừng hỏi hoài nữa. Mọi người cứ yên tâm đi, chuyện cưới xin nếu có chắc chắn tôi sẽ tự nói và đám cưới trong dự định của tôi là ở bãi biển không người, không khách mời, “chỉ hai đứa mình thôi nhé”. Cùng lắm là có thêm cây đàn piano thôi!

Mỹ Tâm khẳng định không “né” bất kỳ nghệ sĩ nào

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi

- Tổng kết lại năm 2016, chị thấy mình đã làm được những gì?

Năm qua tôi không làm gì nhiều, chỉ ra một vài MV theo cảm hứng bất chợt, đúng nghĩa là một năm nghỉ ngơi của mình.

Tôi thấy 2 năm trước mình đã làm quá nhiều, năm 2014 tôi dành thời gian để chuẩn bị show liveshow vào 2015, rồi nhận lời ngồi ghế nóng các chương trình thực tế, chưa kể nhận lịch diễn ở khắp nơi, vậy nên năm 2016 tôi muốn mình có thời gian nghỉ ngơi, làm mới tư duy của mình. Nếu nói dấu ấn trong 2016 có lẽ là tôi nhận nhiều quảng cáo hơn thôi (cười).

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi

- Dịp cuối năm vừa qua chị cũng vừa úp mở thông tin sẽ tham gia một truyền hình thực tế, chị có thể chia sẻ một chút được không?

Tôi chỉ có thể nói là mình sẽ ngồi ghế nóng một chương trình ca hát, thông tin về chương trình tất cả mọi người sẽ được biết ngay sau Tết.

- Tiêu chí của chị khi chọn làm một chương trình thực tế là như thế nào, nhiều người nói chị kén chọn?

Tiêu chí của tôi đầu tiên phải kể đến chất lượng, thứ hai chương trình đó phải có sự mới lạ, một điều nữa là ê-kip làm việc phải dễ thương. Mặt khác họ phải thuyết phục được tôi nữa. Có rất nhiều chương trình mời tôi làm giám khảo nhưng tôi không nhận vì tôi không chắc là mình có làm tốt hay không.

Ê-kip chương trình sắp tới đây rất năng động, tâm huyết và giống như mong muốn của tôi, tôi cảm giác nếu mà tôi từ chối thì họ tổn thương ghê lắm. Hiện tại thì tôi chưa thể tiết lộ thông tin chương trình, nhưng sau Tết xong sẽ có (Cười).

- Cũng có tin đồn rằng Mỹ Tâm né tránh một số nghệ sĩ nên việc nhận lời ngồi ghế nóng một chương trình nào đó là rất khó…

Tôi không né tránh ai cả nếu có thì chắc là người khác tự tránh tôi thôi! (Cười) Nói đùa chứ thật ra tôi chỉ muốn làm với ai có suy nghĩ vô tư và làm việc hợp với tiêu chí chương trình thôi.

- Từng ngồi ghế nóng The Voice để hướng dẫn thí sinh, mới đây nhất nữa là clip chị hướng dẫn Đức Mạnh hát, chị có bao giờ nghĩ mình sẽ là cô giáo thanh nhạc?

Từ xưa đến giờ tôi cũng có ước mơ được trở thành cô giáo, nhưng như vậy phải mở trường lớp bài bản đàng hoàng. Thời gian này thì tôi vẫn tập trung cho sự nghiệp riêng và gia đình, nhưng tương lai xa thì cũng có nghĩ đến chuyện đó.

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi

- Kế hoạch chung cho năm 2017 của chị là gì?

Trước mắt tôi khá là bận rộn vì sau Tết sẽ bắt tay vô quay hình gameshow ngay, quay xong cũng hết tháng 3 rồi, thêm đợt diễn ngoài Hà Nội vào dịp Valentine.

Sau đó tôi cũng tham gia vài chương trình khác nữa, căn bản là tôi thấy fans nhiệt tình quá nên cũng muốn nhận lời tham gia để chiều fans và để có dịp gặp gỡ mọi người cho vui. Còn những việc cụ thể hơn nữa tôi chưa thể bật mí được, buổi nói chuyện này là đã nói nhiều lắm rồi đó! (Cười)

Cám ơn chị Mỹ Tâm về những chia sẻ trên, chúc chị luôn thành công, có nhiều sức khoẻ trong sự nghiệp!

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi Mỹ Tâm thức trắng đêm nấu 60 đòn bánh tét, 3kg mứt cùng gia đình

(TGĐA) - Dù gặp trở ngại vì trời mưa lớn nhưng Mỹ Tâm vẫn cùng người ...

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi Mỹ Tâm thích tự nấu ăn, Hồ Ngọc Hà sợ bánh chưng ngày Tết

(TGĐA) - Năm hết Tết đến là khoảng thời gian cho chúng ta trở về sum ...

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi Mỹ Tâm trải lòng về việc từng giấu nỗi buồn

(TGĐA) - Mỹ Tâm đã có những chia sẻ đầy tự sự khi thể hiện ...

my tam da chuan bi 10 bo do de di chuc tet lay li xi Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP như thế nào trong mắt học sinh?

(TGĐA) - Chân dung của những sao như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Thu Minh,... đã ...

Theo vtc.vn