Mỹ Trâm trở lại với chương trình Sàn đấu thời gian

(TGĐA Online) - Vắng mặt từ năm 2011 đến nay vì đi du học nước ngoài, Mỹ Trâm trở lại với khán giả truyền hình với vai trò MC của Sàn đấu thời gian do công ty Blue Ocean sản xuất. Chương trình phát sóng lúc 21h30 từ ngày 28/09/2015 trên kênh HTV7.

Từng được gọi là “Cặp MC song sinh đầu tiên của Việt Nam” với nhiều chương trình truyền hình đình đám một thời nhưng chị em Mỹ Trâm, Mỹ Trang lại vắng bóng khá lâu trong làng giải trí. Cô chị Mỹ Trang đã lập gia đình và định cư hẳn ở nước ngoài. Riêng đối với Mỹ Trâm, sau thời gian đi du học, cô trở về Việt Nam đảm nhận vai trò Giám đốc Truyền thông đối ngoại cho nhiều nhãn hàng lớn trong nước.

Nói về lý do chọn Sàn đấu thời gian là gameshow để trở lại, Mỹ Trâm chia sẻ đó là cái duyên. Nhiều bạn bè biết Mỹ Trâm đã hoàn thành chương trình học ở nước ngoài và trở về Việt Nam nên cho cô thông tin về Sàn đấu thời gian. Mỹ Trâm rất thích và đồng ý nhận lời làm MC ngay sau khi đọc format chương trình: “Trước đây, tôi đã dẫn rất nhiều chương trình nhưng hầu hết là các chương trình giải trí với hình ảnh trẻ trung, năng động. Sàn đấu thời gian là một gameshow IQ, bắt buộc người chơi phải có kiến thức sâu rộng. Trong khi đó, tôi muốn mình trở lại với khán giả truyền hình bằng hình ảnh một MC trưởng thành, chín chắn và cá tính hơn nên Sàn đấu thời gian là sự lựa chọn phù hợp”. Mỹ Trâm cho biết cô đến với nghề bằng đam mê và năng khiếu chứ không tha thiết sự nổi tiếng. Tuy vậy, nữ MC luôn cố gắng học hỏi thêm nhiều kiến thức để đầu tư cho các chương trình mình dẫn.

MY_TRAM_SAN_DAU_THOI_GIAN_5

Sàn đấu thời gian là gameshow đầu tiên tại Việt Nam có phần giao lưu giữa người chơi với máy trừ tiền Mabo. Theo format, hai người chơi sẽ được chương trình cấp 300 triệu đồng và đối đầu với người máy này. Nhiệm vụ của họ là trả lời câu hỏi càng nhanh càng tốt và làm cho máy trừ tiền ngưng lại, mỗi giây trôi qua máy trừ tiền sẽ trừ 1 triệu đồng. Số tiền còn lại sau khi 2 người chơi vượt qua 8 vòng chơi là số tiền họ mang về nhà. Tuy nhiên, 2 người chơi phải trả lời độc lập.

Công ty Blue Ocean được thành lập vào đầu năm 2008, chuyên cung cấp những chiến dịch marketing 360° tại Việt Nam và sản xuất các chương trình truyền hình, sản xuất phim ảnh, quản lý dự án và tổ chức sự kiện với các thể loại như: Phim truyền hình, trò chơi truyền hình, truyền hình thực tế, các chương trình giải trí Âm nhạc, các chương trình tạp kỹ…

Với thế mạnh về nhân sự, công nghệ và kỹ xảo, Công ty đã tạo ra nhiều bộ phim truyền hình đặc sắc như: Đồng tiền đen, Gia đình ngũ quả, Săn vàng, Nhịp sinh tử… Các chương trình truyền hình Những nẻo đường đất nước, Khám phá Asian; các game show như: Một bước để chiến thắng, Đừng để tiền rơi, Trẻ em luôn đúng, Hội quán tiếu lâm, Hóa đơn may mắn…

Hồng Liên