Nam diễn viên Jon Hamm bày tỏ mong muốn được vào vai Batman

(TGĐA) – Việc vai diễn Batman trong phim riêng về kỵ sĩ bóng đêm đang được bỏ ngỏ thì tiếp tục xuất hiện thêm một cái tên khác đáng chú ý: tài tử của phim truyền hình đình đám Mad men - Jon Hamm.

nam dien vien jon hamm bay to mong muon duoc vao vai batman Ngôi sao của ‘Game of Thrones’ - Kit Harington ‘lọt tầm ngắm’ vào vai Batman?
nam dien vien jon hamm bay to mong muon duoc vao vai batman 10 ngôi sao Hollywood từng từ chối đóng siêu anh hùng

Vài ngày trước, đang có thông tin Kit Harington được ngắm cho vai diễn nặng ký này thì mới đây, nam diễn viên Jon Hamm đã chủ động lên tiếng bày tỏ ý muốn được là một phần của Vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng DC.

nam dien vien jon hamm bay to mong muon duoc vao vai batman
Jon Hamm quyến rũ và lịch lãm trong Mad men

Trả lời với báo chí, anh thừa nhận đã để ý vai diễn Batman từ rất lâu:

“Kế từ lúc tôi đóng phần đầu của Mad men, tôi đã biết báo chí tung nhiều tin đồn về việc tôi sẽ nhận vai này, tuy nhiên tôi không để ý. Tôi biết nhiều khán giả bày tỏ mong muốn tôi vào vai Batman. Ban đầu tôi nghĩ nó chỉ là nhất thời nhưng nhìn vào số lượng lớn những người muốn điều đó, chắc chắn không thể là điều vớ vẩn được”.

nam dien vien jon hamm bay to mong muon duoc vao vai batman
Anh đã để ý vai này từ lâu!

Anh chia sẻ thêm:

“Nếu tôi được mời vào vai Batman thì điều đó còn phụ thuộc vào kịch bản rất nhiều, tôi muốn xem câu chuyện có gì hấp dẫn. Tôi là một fan ‘cứng’ của truyện tranh khi còn là thiếu niên, tôi biết rất nhiều về các siêu anh hùng vì thế nếu tôi khoác lên trên mình bộ đồ dơi, tôi nghĩ mình sẽ rất vừa vặn với nó. Khi được làm điều mình thích, tôi nghĩ sẽ có thể tạo ra một phiên bản Batman thú vị. Tôi đang chờ xem họ có đưa ra lời đề nghị cho mình không?”.

Đúng như lời của tài tử 47 tuổi, anh là gương mặt được khán giả bình chọn nhiệt tình trước khi Ben Affleck nhận vai Batman vào năm 2015. Sau khi có tin rằng đạo diễn Matt Reeves muốn tìm một diễn viên khác thì nhiều người bắt đầu hướng chú ý về Warner Bros xem họ có tiếp tục nhắm tới một gương mặt như Jon Hamm hay không?

nam dien vien jon hamm bay to mong muon duoc vao vai batman
Jon Hamm thực sự là gương mặt vô cùng tài năng

Không góp mặt nhiều trong các phim điện ảnh nhưng Jon Hamm nổi tiếng là một diễn viên thực lực với mảng phim truyền hình. Với diễn xuất đa dạng, có chiều sâu, anh hoàn toàn có năng lực thể hiện tốt hình mẫu nhân vật phức tạp như Batman.

nam dien vien jon hamm bay to mong muon duoc vao vai batman Quản lý lên tiếng xác nhận không có chuyện Henry Cavill bỏ vai Superman
nam dien vien jon hamm bay to mong muon duoc vao vai batman Ngôi sao của ‘Game of Thrones’ - Kit Harington ‘lọt tầm ngắm’ vào vai Batman?

Vũ Anh