Nam diễn viên Pak Narapat tham gia phim điện ảnh Valentine

(TGĐA Online) - Tối 25/9, tại Chill Sky Bar (Tp.HCM), đoàn làm phim Valentines đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông. Bộ phim sẽ được bấm máy từ ngày 28/9 và dự kiến sẽ kéo dài trong khoảng một tháng với bối cảnh chính tại nhiều địa điểm như Tp.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai…

Valentine có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Diệu Huyền, Vương Thu Phương, Huỳnh Tiên, Thành Được, ca sĩ Tim, Hàn Thái Tú, Trương Nam Thành, nghệ sĩ Thương Tín, Phi Phụng, Kim Tính, Châu Thế Tâm, Á hậu Xuân Quỳnh, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam…. Đặc biệt là sự xuất hiện của Pak Narapat – nam diễn viên Thái Lan.

Bộ phim cũng sử dụng Zenmuse X5 Series, thiết bị Flycam hàng đầu thế giới để thực hiện những cảnh quay cho bộ phim này.

phimvalentin1

Sự trở lại của nữ đạo diễn Hồng Ngân

Valentines đánh dấu sự trở lại điện ảnh Việt của nữ đạo diễn tài năng Hồng Ngân sau hơn 5 năm theo chồng sang Mỹ sinh sống và làm việc. Đây cũng chính là quãng thời gian đạo diễn Hồng Ngân ấp ủ kịch bản cho bộ phim chuẩn bị bấm máy này. Từng nổi danh với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách cách đây nhiều năm, Hồng Ngân là một đạo diễn nữ luôn có tư duy sáng tạo và vững về chuyên môn.

Chịu trách nhiệm DOP là quay phim Cao Anh Phú. Thanh Long Communication tuy là một nhà sản xuất mới do diễn viên Thành Được làm chủ, từng thành công qua bộ phim Sơn đẹp trai với doanh thu cao, cũng được đánh giá là “nhà sản xuất mát tay” trên thị trường. Vợ của Thành Được, là người mẫu Vân Anh, từng có nhiều kinh nghiệm sản xuất phim truyền hình và gameshow thực tế.

Giải vàng, giải bạc siêu mẫu Việt Nam lấn sân điện ảnh

Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2011 Vương Thu Phương và giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2012 Diệu Huyền là hai gương mặt đình đám của làng thời trang Việt bất ngờ được chọn vào các vai nữ chính trong bộ phim Valentines. Chia sẻ về Diệu Huyền, diễn viên Thành Được cho biết “Tuy là một siêu mẫu và cũng chỉ vừa bước sang lĩnh vực phim ảnh nhưng Diệu Huyền là một cô gái thông minh, chịu khó lăn xả và nghiêm túc trong công việc. Điều quan trọng nhất chính là cô ấy hiểu và dám hóa thân vào nhân vật dù xấu xí hay chịu nhiều khổ cực”.

Trước dự án tiền tỷ, nhà sản xuất Thành Được cho biết thêm “Chúng tôi rất hiểu mình đang mạo hiểm. Do xuất thân là một diễn viên và hoạt động nghệ thuật lâu năm, chúng tôi có những quan điểm khác trong đầu tư. Nếu như chỉ lựa chọn những người có kinh nghiệm thì bao giờ những người mới mới có cơ hội. Chưa hẳn người có kinh nghiệm thì sẽ thành công. Có nhiều trường hợp, chỉ qua một bộ phim, người diễn viên mới đã trở thành ngôi sao. Là nhà sản xuất cần phải biết tìm ra những cái mới phục vụ cho khán giả”.

Valentines không phải là phim đồng tính

Trước thông tin nội dung phim là đồng tính, nhà sản xuất cho biết, đó chỉ là một khía cạnh trong câu chuyện của bộ phim. Valentines muốn nói về tình yêu chứ không phải nói về vấn đề đồng tính. Tình yêu thì có muôn màu, có cái theo quy luật số đông của tự nhiên, có những cái được coi là thiểu số. Ở Valentines, muốn nhắn gửi thông điệp rằng tất cả tình yêu nếu xuất phát từ con tim đều là quy luật tự nhiên. Và nếu như chúng ta hiểu được quy luật đó thì sẽ không có những điều đáng tiếc xảy ra.

“Đề tài đồng tính là một đề tài rất nhạy cảm. Ranh giới giữa tính nhân văn và gây cười, đả kích là rất mong manh. Tuy nhiên, bộ phim Valentines không dùng chủ đề đồng tính để lấy tiếng cười của khán giả. Điều mà những người làm phim mong muốn là khán giả cảm nhận được những mảnh cắt cuộc sống giữa những người dị tính và cả đồng tính. Tuy chưa dám nói Valentines sẽ thành công hay thất bại, nhưng những người làm phim sẽ cố gắng mang tới một bộ phim nghiêm túc” – diễn viên kiêm nhà sản xuất bộ phim khẳng định.

Pak Narapat - sao Thái Lan đóng phim điện ảnh Việt

Ngôi sao Thái Lan Pak Narapat từng được khán giả Việt Nam yêu mến qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh đình đám Love Is Coming. Hiện anh đang là người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình cho nhiều đài truyền hình lớn tại Thái Lan. Với ngoại hình chuẩn và gương mặt thư sinh kiểu Hàn Quốc, Pak Narapat rất được lòng khán giả trẻ hiện nay không chỉ ở Thái Lan mà còn tại một số nước Đông Nam Á khác như Việt Nam… Trong phim anh phải thoại hoàn toàn bằng tiếng Việt. Vì vậy, anh đã phải cố gắng nghiên cứu kịch bản và nỗ lực học tiếng Việt trước khi bấm máy.

Pak Narapat vừa từ Thái Lan bay sang Việt Nam và đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc chiều 25/9. Đây là lần thứ 2, Pak Narapat tới Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Lần trước, chàng diễn viên 9x đã tới TP .HCM để tham gia đóng MV cho một nữ ca sĩ trẻ. Với sự trở lại lần này, Pak Narapat sẽ đảm nhiệm vai nam chính của bộ phim Valentines bên cạnh các bạn diễn Vương Thu Phương, Diệu Huyền, Huỳnh Tiên…

Hồng Liên

Photo: Khắc Bình