Nhân ngày 8/3:

Nam nghệ sĩ Việt: Đây là người phụ nữ tôi cần!

(TGĐA) - Họ là những người đàn ông tài hoa, có chỗ đứng ở showbiz Việt và là mẫu người chồng lý tưởng của biết bao cô gái. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, họ vẫn độc thân. Hỡi các chàng trai, anh chờ đợi gì ở những người phụ nữ của đời mình vậy? Hãy cùng TGĐA ‘khám phá’ những mong đợi về “một nửa” của mình do những quý ông này tự tiết lộ nhé!

nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can Có một Lê Lộc trưởng thành, đa dạng hơn trên sân khấu kịch
nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can Hải Yến: Tôi là người mẹ nghiêm khắc!
nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can Á hậu Thanh Trang kiêu kỳ trong tà áo dài cách tân
nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can Bất ngờ trước quà Valentine mà các sao nam Việt dành tặng cho 'nửa kia'
nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can Khi những sao nam điệu đà không kém phái nữ

Diễn viên Lý Hùng: Nếu là vợ của tôi sẽ rất hạnh phúc

Giữa quan niệm người yêu, bồ và vợ, Lý Hùng cho rằng vợ ở một vế cao hơn.

“Khi yêu ai cũng rất nồng cháy, mãnh liệt nhưng đến khi là vợ rồi thì tình yêu đó lại khác, sẽ quan trọng hơn. Tôi thích sống chậm và cảm nhận, bởi nếu bạn không tìm hiểu một cách kỹ càng mà đi đến hôn nhân thì gia đình đó sẽ không thể bền chặt được. Tôi thích mẫu phụ nữ đảm đang, chung thủy và thông minh. Phụ nữ hiện đại ngày nay họ rất tài ba, có học thức, họ giao tiếp với nước ngoài rất tốt, bên cạnh đó là mẫu người phụ nữ truyền thống, đảm đang, chăm lo cho chồng con cũng rất tuyệt. Nếu kết hợp được hai yếu tố này thì cuộc sống gia đình sẽ rất vẹn toàn. Tôi vẫn đang mong chờ duyên đến, chỉ cần khiến mình rung động là được, không cần phải môn đăng hộ đối. Sau độ tuổi 40, tôi sống chín chắn và từ tốn hơn, nếu là vợ của tôi thì đó sẽ là người phụ nữ rất hạnh phúc bởi bản thân là một người từng trải, sẽ hiểu và chia sẻ nhiều hơn với nửa kia của mình”.

nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can
Là một người từng trải, Lý Hùng sẽ hiểu và sẻ chia nhiều hơn với nửa kia của mình

Ở thời điểm hiện tại, Lý Hùng cảm thấy rất hạnh phúc khi xây được nhà và chăm sóc, lo lắng cho ba mẹ, được làm công việc mình đam mê.

“Vốn thích mẫu người yêu chậm giống như mẹ, biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ khiến cả showbiz bất ngờ khi công bố: Lý Hùng đã tìm được vợ thì sao?”, anh cười chia sẻ.

Diễn viên Mạnh Hưng: Cần một người hiểu và biết chăm sóc, vun vén hạnh phúc gia đình

Tôi là một người sống đơn giản. Tôi cần một người phụ nữ hiểu cho nghề nghiệp của mình và biết cảm thông, lo lắng, chăm sóc cuộc sống của hai vợ chồng. Một cô gái thông minh, có cá tính sẽ rung động được tôi. Yêu cái đẹp nên tôi gặp khá nhiều ‘cuộc tình’ sét đánh, tuy nhiên cần phải có thời gian để nói chuyện, tìm hiểu về nhau nhiều hơn thì mới có thể yêu được. Trước 30 tuổi, tôi cần một người phụ nữ để yêu đương, thưởng thức dư vị cuộc sống ngọt ngào, lãng mạn, nhưng sau tuổi 30, tôi cần ổn định và chín chắn hơn. Vì thế trước khi quyết định đi đến hôn nhân, bản thân tôi phải thận trọng và suy nghĩ khá nhiều.

nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can
Mạnh Hưng cần một người phụ nữ hiểu và cảm thông cho công việc của mình

Từng vào vai Công Danh – người chồng hai lần ngoại tình trong bộ phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp, có rất nhiều người hỏi vai diễn đó có ảnh hưởng đến cuộc sống ngoài đời của tôi không? Câu trả lời là không, vì đó là công việc, bạn gái lúc đó của Hưng khá nhạy cảm nên khi Hưng và diễn viên nữ đóng cặp trong phim được mời đi talkshow thì có vẻ không thích lắm. Nhưng không sao, Hưng nghĩ rằng mình là người làm nghệ thuật cần phải dung hòa giữa công việc và cuộc sống để mang lại hạnh phúc và niềm tin tưởng tuyệt đối dành cho một nửa của mình!

Diễn viên Huỳnh Anh: Tôi muốn có một người yêu thú vị

Với Huỳnh Anh, tình yêu là một thứ rất lãng mạn, đó là mối quan hệ tình cảm gắn bó, thân thiết giữa một người con trai và một người con gái. Khi mình đã để ý đến một cô gái nào rồi thì cuộc sống của cô ấy cũng là cuộc sống của mình. Huỳnh Anh dành hết thời gian lúc rảnh để quan tâm cô ấy thích gì, thường làm điều gì và thói quen của cô ấy như thế nào. Tất cả mọi thứ thuộc về cô ấy mình đều muốn biết. Tìm mọi cách để được nói chuyện với cô ấy. Đó đơn giản là yêu. Huỳnh Anh là một người sống đơn giản và không quá mong chờ vào bất cứ điều gì, trong tình yêu cũng vậy, mình không có mẫu người yêu lý tưởng nào hết, chỉ cần cô ấy là một người thú vị là được, có thể nói chuyện, sẻ chia mọi buồn vui trong cuộc sống để Huỳnh Anh cảm thấy bản thân mình được thoải mái nhất, được sống là chính mình. Huỳnh Anh luôn cố gắng phấn đấu để xứng đáng với người yêu của mình trong tương lai.

nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can
Khi yêu, tất cả mọi thứ thuộc về cô ấy, Huỳnh Anh đều muốn biết

Diễn viên Mạnh Hà: Dịu dàng một chút, lắng nghe một chút, cô ấy sẽ có tất cả!

Là một người yêu bằng con tim, cho nên Mạnh Hà không cần điều gì đó quá khắt khe ở người bạn đời của mình. Chỉ cần mình yêu cô ấy, tình yêu quyết định mọi thứ. Khi yêu Hà sẽ nghĩ cho cô ấy nhiều hơn. Mình không đặt ra là cô ấy phải như thế này phải như thế kia, nhưng nếu cô ấy dịu dàng một chút thì điều đó thật tuyệt vời. Ví dụ, trong một cuộc tranh luận, người đàn ông luôn có một cái tôi rất lớn, nếu lúc đó người phụ nữ cũng mạnh mẽ thì họ như cặp nam châm đẩy nhau ra xa, vì thế nếu người phụ nữ biết cách lắng nghe, họ sẽ được tất cả.

nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can
Ngoài 30, điều Mạnh Hà cần là tính cách của cô ấy chứ không phải vẻ bề ngoài

Nếu trước đây, khi nhìn một cô gái đẹp mình chỉ muốn chiếm hữu cô ấy nhưng khi đã ngoài 30, Hà suy nghĩ chín chắn hơn. Lúc này, điều mình cần là tính cách của cô ấy hơn là vẻ bề ngoài. Sau một ngày làm việc mệt mỏi với bao áp lực mình cần một bến đậu vững chãi, một người phụ nữ của gia đình. Lúc này cả hai sẽ dành nhiều thời gian để mua sắm đồ đạc, rồi có con thì cùng chăm con, cùng nhau gánh vác những bộn bề của cuộc sống, cùng nhau đắp xây từng viên gạch cho gia đình nhỏ thêm vững chắc. Đó là cuộc sống trong tương lai mà Mạnh Hà mong muốn. Mỗi người sẽ có một gu chọn bạn đời riêng. Với Mạnh Hà chỉ cần thế là đủ hạnh phúc rồi.

Diễn viên Bình An: Chỉ cần thích thì mình cưới!

Trong tình yêu, An cảm thấy mình là con người đa nhân cách. Đôi khi Bình An yêu bằng lý trí nhưng cũng có lúc yêu bằng con tim. An có quan niệm riêng trong tình yêu, làm nghệ thuật nhưng An không muốn yêu người trong giới. Bản thân An là người không thích con gái trang điểm, chỉ cần để mặt mộc, một chút son đỏ cũng đã đủ để thu hút An rồi. Tuy nhiên cũng cần phải tìm hiểu về tính cách, sở thích… thì mới có thể đưa đến quyết định hai người có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Trong tình yêu An là một người bay bổng, không phải kiểu viển vông, phi thực tế mà sẽ làm những điều ý nghĩa và dành cho cả hai nhiều kỷ niệm đẹp, chỉ cần thích thì mình cưới thôi!

nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can
Bình An không thích con gái trang điểm!

Nếu hỏi về tiêu chí lựa chọn bạn gái thì An không có bất cứ tiêu chí nào hết. Trong tình yêu quan trọng là cảm xúc, An cho rằng yêu là học cách chấp nhận những điểm tốt và xấu của đối phương. Nếu có bạn gái, Bình An sẵn sàng chia sẻ với báo giới và khoảng thời gian ngắn sau đó sẽ có một đám cưới được diễn ra (cười).

“Isaac thường có ấn tượng với các cô gái có cá tính rõ ràng và thông minh, luôn biết rõ mình làm việc gì và cư xử thế nào, nhưng đặc biệt là cô gái có trái tim nhân hậu luôn tạo ấn tượng tốt với không chỉ Isaac mà đa số con trai. Chỉ cần trái tim rung động và thấy bình yên bên người đó, đó là người mình chọn. Nhiều khi trong chuyện tình cảm mà mình tính toán tiêu chuẩn quá như tự làm khó chính mình và làm chai sạn cảm xúc. Với Issac, viên mãn nhất trong tình cảm không phải là nắm giữ được bàn tay của một người nhất nhất không rời, mà khi trải qua bao nhiêu mất mát đổi thay, họ vẫn về và nắm lấy tay bạn. Isaac chỉ cần cô ấy hạnh phúc, còn lại để Isaac lo”, nam ca sĩ Isaac chia sẻ.

nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can
Nam ca sĩ Issac
nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can Có một Lê Lộc trưởng thành, đa dạng hơn trên sân khấu kịch
nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can Hải Yến: Tôi là người mẹ nghiêm khắc!
nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can Á hậu Thanh Trang kiêu kỳ trong tà áo dài cách tân
nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê: Vẻ đẹp làn da nâu lên ngôi
nam nghe si viet day la nguoi phu nu toi can Hương Tràm: Áp lực từ năm cũ để có những thành công mới

Thu Hà