Nam thứ 'Hậu duệ mặt trời' Jin Goo sánh vai cùng Ha Ji Won trong phim bom tấn mới

(TGĐA) - Cuối cùng Ha Ji Won đã tìm được nam chính trong phim truyền hình sắp tới Prometheus. Đó chính là nam diễn viên Jin Goo! 

nam thu hau due mat troi jin goo sanh vai cung ha ji won trong phim bom tan moi Joo Ji Hoon từ chối trở thành nam chính bên cạnh Ha Ji Won
nam thu hau due mat troi jin goo sanh vai cung ha ji won trong phim bom tan moi 'Ngỡ ngàng' trước nhan sắc của Phạm Linh 9x - bản sao của Ha Ji Won
nam thu hau due mat troi jin goo sanh vai cung ha ji won trong phim bom tan moi
Jin Goo sẽ sánh vai Ha Ji Won trong phim bom tấn ra mắt cuối năm nay

Prometheus là một trong những phim nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong năm nay bởi kinh phí siêu khủng 30 tỷ won (khoảng 26.7 triệu won). Sau khi tin nam diễn viên Joo Ji Hoon xác nhận từ chối tham gia phim, nhà sản xuất đã nhanh chóng tìm được nam diễn viên sánh vai bên cạnh Ha Ji Won, đó chính là Jin Goo!

Jin Goo sẽ đóng vai Park Hoon, một quan chức quân sự làm việc cho lãnh sự quán Bắc Triều Tiên bị vướng vào một tai nạn khiến cuộc đời anh bị thay đổi hoàn toàn khi đang công tác tại Moscow, Nga.

nam thu hau due mat troi jin goo sanh vai cung ha ji won trong phim bom tan moi
Jin Goo vào vai một quan chức quân đội làm việc tại lãnh sự quán Triều Tiên tại Nga

Bộ phim cũng có vẻ giống với tình hình hiện tại của Nam - Bắc Triều Tiên khi Hội nghị Bắc Triều Tiên - Hàn Quốc - Mỹ vừa diễn ra và sự quan tâm của quốc tế về việc xoá sổ công nghệ hạt nhân. Prometheus xoay quanh vụ mất tích của những nhà khoa học hạt nhân Bắc Hàn trong lúc họ trên đường về nước.

nam thu hau due mat troi jin goo sanh vai cung ha ji won trong phim bom tan moi
Ha Ji Won vào vai một nhân viên tình báo Hàn Quốc

Nhân vật Park Hoon của Jin Goo sẽ là trung tâm của cả câu chuyện. Sau khi dính vào một tai nạn bất ngờ tại Nga, Park Hoon trở về Hàn Quốc và làm công việc bốc vác tại một bến cảng. Anh sẽ hợp tác với nhân vật Chae Eun Seo của Ha Ji Won, một nhân viên tình báo Hàn Quốc có mục tiêu phi hạt nhân hoá Bắc Triều Tiên.

Bên cạnh những pha hành động, khán giả có thể trông chờ vào câu chuyện cuộc đời không thể tin nổi của nhân vật mà Jin Goo đảm nhận trong Prometheus. Nhân viên đoàn phim cho biết, diễn xuất chân thành của Jin Goo và khả năng nhập vai tuyệt vời của anh ấy hoàn toàn phù hợp với thể loại phim điệp viên này.

Prometheus dự báo ra mắt vào cuối năm nay.

nam thu hau due mat troi jin goo sanh vai cung ha ji won trong phim bom tan moi Yeo Jin Goo và Minah xác nhận đóng phiên bản Hàn của 'Absolute boyfriend'

(TGĐA) - Yeo Jin Goo và Minah vừa xác nhận đóng vai chính trong bản ...

nam thu hau due mat troi jin goo sanh vai cung ha ji won trong phim bom tan moi Ji Chang Wook, Kim Ji Won, Nam Ji Hyun dẫn đầu danh sách chỉ số thương hiệu truyền hình tháng 6

(TGĐA) - Nhờ những bộ phim đình đám hiện nay như Đối tác đáng ngờ ...

An Trần