Nàng cháo Kim So Eun và nam diễn viên Son Ho Joon bị bắt gặp hẹn hò

(TGĐA) - Tờ báo The fact của Hàn Quốc vừa tung ra những hình ảnh làm bằng chứng cho thấy Kim So Eun và Son Joon Ho đang hẹn hò! 

nang chao kim so eun va nam dien vien son ho joon bi bat gap hen ho Nam thần Hàn Quốc 2017: Ai nhập ngũ, ai tỏa sáng?
nang chao kim so eun va nam dien vien son ho joon bi bat gap hen ho Kim So Eun sang trọng lạ thường
nang chao kim so eun va nam dien vien son ho joon bi bat gap hen ho
Cả hai diễn viên Son Ho Joon và Kim So Eun bị bắt "quả tang" khi đang hẹn hò

Tờ báo The fact của Hàn Quốc vừa tung ra những hình ảnh làm bằng chứng cho thấy Kim So Eun và Son Joon Ho đang hẹn hò!

Theo tờ báo này, nàng cháo Kim So Eun và nam diễn viên Son Joon Ho (Reply 1994) đã hẹn hò được 1 tháng nay,, Họ trở nên gần gũi hơn sau khi mẹ của Kim So Eun bị bệnh phải nhập viện. Mỗi khi có thời gian là nàng cháo lại đến bệnh viện thăm mẹ.

nang chao kim so eun va nam dien vien son ho joon bi bat gap hen ho
Hình ảnh "chộp" được trong đêm khi 2 diễn viên đang hẹn hò

Son Ho Joon bị bắt gặp đến bệnnh viện vào ngày 28/1 để an ủi Kim So Eun. Sau khi gọi điện thoại cho cô nàng từ trong xe hơi của mình đỗ ngoài bệnh viện, anh chàng đã bước ra khỏi xe và tiến vào bệnh viện. Sau khi thăm mẹ của nữ diễn viên xong, họ đã cùng vào xe của Son Ho Joon và nói chuyện khá lâu. Theo The Fact, họ trông có vẻ cực kì thân thiết.

Một người giấu tên, được cho là thân với cả hai diễn viên, đã tiết lộ với The Fact vào ngày 9/2 rằng, "Bạn thực sự không thể phủ nhận rằng Kim So Eun và Son Ho Joon là một cặp xứng đôi. Họ gặp nhau không lâu trước đó. Tuy nhiên, họ đã bị thu hút lẫ nhau, và trở nên cực kì thân thiết trong một thời gian ngắn. Đây đánh dấu sự bắt đầu cho một chuyện tình đẹp của một cặp đôi nổi tiếng. Mọi người chung quanh đều ủng hộ họ và hy vọng mối quan hệ của họ sẽ luôn tốt đẹp."

Ngày 7/2, The Fact bắt gặp Kim So Eun và Son Ho Joon hẹn hò một lần nữa. Son Ho Joon đến đón Kim So Eun tại nhà của cô ấy tại Hannam-dong, sau đó họ cùng nhau đi đến một nhà hàng Pháp sang trọng ở Cheongdam-dong. Khi thấy nhà hàng khá đông khách, họ đã đi đến một quán bar-nhà hàng gần đó. Họ đã hẹn hò khoảng 3 tiếng đồng hồ và tránh để không bị ai bắt gặp.

nang chao kim so eun va nam dien vien son ho joon bi bat gap hen ho
Họ bị bắt gặp hẹn hò không chỉ một lần

Công ty đại diện của cả hai đã lên tiếng phủ nhận về tin tức này. Công ty của Kim So Eun cho biết, "Đây hoàn toàn không phải sự thật. Cuộc hẹn hò được nhắc đến thực chất diễn ra sau một sự kiện, lúc đó quản lí của Kim So Eun cũng ở cùng cô ấy."

Còn công ty của Son Ho Joon thì nói, "Đúng là cả hai trở nên thân thiết sau khi được giới thiệu cho nhau thông qua người quen, và Son Ho Joon cũng có thiện cảm với Kim So Eun. Thế nhưng tin tức họ hẹn hò hoàn toàn không đúng."

Bạn nghĩ sao, liệu nàng cháo có thực sự đang hẹn hò?

nang chao kim so eun va nam dien vien son ho joon bi bat gap hen ho Thảm đỏ SBS Drama Awards: Lee Min Ho và Park Shin Hye tái hợp, loạt sao đình đám bất ngờ trở lại

(TGĐA) - Thảm đỏ SBS Drama Awards 2016 chào đón sự góp mặt của Lee Min ...

An Trần