Nàng Thơ của ngày hôm qua: Câu chuyện tình tay tư

(TGĐA Online) - Nàng Thơ của ngày hôm qua - C'est Si Bon sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trên toàn quốc vào ngày 17/4 tới. Đây là một câu chuyện tình tay tư vừa đáng yêu, lãng mạn cũng vừa oái oăm, khó đỡ với nhiều tình huống đủ để cười và cảm xúc. Tình tay ba đã khó, đằng này là tình tay bốn, làm sao để các chàng chinh phục được nàng.

Nangthohomqua_1

Nhân vật Min Ja-yeong (Han Hyo-joo thủ vai) là một diễn viên kịch xinh đẹp với vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết nhưng cũng không kém phần thông minh và lém lỉnh. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Ja-yeong đã hút hồn cả anh chàng nhà quê Geun-tae (Jung Woo thủ vai), tài năng âm nhạc Hyeong-ju (Kang Ha-neul thủ vai) và chàng lãng tử Chang-sik (Jo Bok-rae thủ vai) tại phòng trà nổi tiếng C’est Si Bon. Cả bốn người nhanh chóng bước vào một cuộc tình tay bốn đầy oái oăm và căng thẳng khi ba chàng trai bỗng nhiên từ đồng nghiệp lại trở thành “tình địch” không đội trời chung…

Nangthohomqua_2


Tình yêu chẳng bao giờ là dễ dàng, nhất là khi người đẹp thì chỉ có một mà đối thủ xung quanh lại quá nhiều. Cuộc chiến giành nàng thơ duy nhất trở nên ngày càng “khốc liệt” khi ba chàng trai đều cố gắng hết sức để thu hút sự chú ý của Ja-yeong bằng cách tung ra tuyệt chiêu độc nhất vô nhị của mình. Chẳng hạn như ghi điểm bằng những bản tình ca tự viết đầy lãng mạn, quyết tâm học chơi ghi-ta, thậm chí thức đêm hát cho nàng nghe tới sáng, quan tâm săn đón bằng đủ các cách từ nhiệt tình đến vụng về để rồi khiến nàng và chàng rơi vào tình cảnh oái oăm, dở khóc dở cười. Chuyện tình tay bốn hài hước đầy kịch tính và trái tim Ja-yeong sẽ thuộc về cậu sinh viên mọt sách thư sinh, anh chàng lãng tử thích ngao du hay chàng trai nhà quê chính hiệu khi cả ba đều quyết tâm và “chiến đấu” hết mình trên đường đua giành lấy tình cảm từ nàng.

Hồng Liên