“Nắng” trở lại vẫn đong đầy cảm xúc

(TGĐA) - Sau thành công của phim Nắng với hơn 1 triệu lượt người xem trong năm 2016, nhà sản xuất tiếp tục tung ra teaser của phần 2 với lời hẹn gặp khán giả vào dịp lễ 2/9 tới đây.

nang tro lai van dong day cam xuc Trấn Thành & Anh Đức: Chuyện của đôi bạn thân showbiz
nang tro lai van dong day cam xuc Trấn Thành nghe lời Lâm Vỹ Dạ hãm hại Trương Thế Vinh
nang tro lai van dong day cam xuc Khi “chàng khờ” Ngô Kiến Huy phải lòng “nàng thơ” Miu Lê
nang tro lai van dong day cam xuc Trường Giang lập cú đúp, Miu Lê “đả bại” Nhung Kate, Angela Phương Trinh
nang tro lai van dong day cam xuc "Em chưa 18" gây tò mò bởi thông điệp “Trời tính không bằng gái tính”

Khi ra mắt vào dịp lễ 2/9 năm 2016, bộ phim Nắng đã ngay lập tức tạo được một cơn sốt trên màn ảnh rộng nhờ nội dung nhân văn, cốt truyện khai thác tình mẫu tử đầy cảm xúc. Với hơn 1 triệu lượt khán giả mua vé ra rạp, Nắng đã trở thành một trong những bộ phim thành công nhất của năm 2016 về mặt doanh thu. Trong đó có sự đóng góp không nhỏ của dàn diễn viên, những gương mặt vô cùng xuất sắc như Thu Trang, bé Kim Thư, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Tiến Luật…

nang tro lai van dong day cam xuc

Nổi bật nhất trong phim phải kể đến chính là bé Nắng Kim Thư. Cô bé 5 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh với người xem nhờ nét diễn trong trẻo, đáng yêu nhưng cũng rất tình cảm. Còn nữ diễn viên hài Thu Trang đã có vai diễn xuất sắc với hình ảnh người mẹ khờ nhưng vô cùng tốt bụng, ngu ngơ nhưng yêu thương con vô bờ bến. Mẹ Mưa đã chạm vào trái tim khán giả một cách trọn vẹn qua cách diễn tinh tế, thông minh và đầy cảm xúc.

nang tro lai van dong day cam xuc

Ngoài hai mẹ con Mưa Nắng, Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn cũng là hai nhân vật quan trọng của bộ phim. Hai anh chàng đã cống hiến cho tác phẩm những phân đoạn cực kỳ hài hước, duyên dáng nhưng không hề quá lố. Một cặp bài trùng mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Chính bốn sắc màu tính cách, bốn mảnh ghép đặc biệt này đã tạo nên gia đình Nắng – một tổ ấm nhỏ lạ kỳ và tràn ngập tình yêu thương.

nang tro lai van dong day cam xuc
Miu Lê và Hoàng Phi

Teaser trailer mới được công bố là lời hẹn găp lại chính thức của gia đình Nắng với khán giả vào dịp lễ 2/9 năm nay. Không chỉ vậy, Nắng 2 còn hé lộ hai gương mặt mới đầy tò mò là Hoàng Phi và Miu Lê. Dù chỉ với vài khung hình ngắn ngủi, cả hai nhân vật đều có màn ra mắt ấn tượng. Hoàng Phi xuất hiện gai góc, hung dữ và là kẻ bắt cóc mẹ Mưa. Miu Lê với tạo hình tóc ngắn, trở thành quái xế trên chuyến xe chạy trốn.

nang tro lai van dong day cam xuc

Trong phần trước, câu chuyện của Nắng xoay quanh việc “mẹ Mưa” Thu Trang bị bắt oan và hành trình cùng mọi người giải cứu mẹ của “bé Nắng” Kim Thư. Thì ở phần 2 này, câu chuyện tiếp tục được hé lộ hoàn cảnh oái ăm không kém, “mẹ Mưa” vô tình bị bắt cóc và cả nhà lại tiếp tục cuộc hành trình giải thoát “mẹ Mưa”.

nang tro lai van dong day cam xuc
Cảnh rượt đuổi trong phim

Trong teaser trailer cũng hé lộ một cuộc rượt đuổi khá thú vị, có thể thấy nhà sản xuất đang pha thêm một chút yếu tố hành động, tạo sắc màu mới cho bộ phim.

Khép lại với hình ảnh “bé Nắng” Kim Thư ngồi khóc nhớ mẹ đầy thương cảm, teaser của Nắng 2 vẫn giữ đúng bản sắc và thông điệp ấm áp về tình cảm gia đình. Liệu Mưa và Nắng có gặp lại nhau? Hành trình cảm xúc của gia đình Nắng sẽ được tiếp tục, hẹn gặp khán giả vào 01/9/2017.

nang tro lai van dong day cam xuc

Bộ phim với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Thu Trang, Bé Kim Thư, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Miu Lê, Hoàng Phi…

Nắng 2 do Đồng Đăng Giao làm đạo diễn và viết kịch bản, được sản xuất bởi NT Studio, phát hành bởi Galaxy Distribution. Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 01/9/2017.

Nắng 2 là tác phẩm tiếp theo của bộ phim Nắng từng ra mắt vào ngày 31/8/2016. Với sự thành công vang dội của phần trước, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng Nắng 2 sẽ là một tác phẩm điện ảnh đáng mong đợi.

Teaser trailer Nắng 2:

nang tro lai van dong day cam xuc Trấn Thành & Anh Đức: Chuyện của đôi bạn thân showbiz

(TGĐA) - Trong giới showbiz Việt, ai cũng biết Trấn Thành chơi rất thân với ...

nang tro lai van dong day cam xuc 'Ma và chiếc đồng hồ': Bộ phim về bí ẩn y học dựa trên câu chuyện có thật

(TGĐA) - Brain on Fire (tựa Việt: Ma và chiếc đồng hồ) là bộ phim kể về một ...

nang tro lai van dong day cam xuc Hoài Linh vắng mặt trong buổi công chiếu phim 'Nàng Tiên có 5 nhà'

(TGĐA) - Dù đóng vai chính trong phim Nàng Tiên có 5 nhà nhưng Hoài Linh ...

nang tro lai van dong day cam xuc "Em chưa 18" gây tò mò bởi thông điệp “Trời tính không bằng gái tính”

(TGĐA) - Sau khi chính thức công bố vào tháng 11 vừa qua, dự án Em ...

Vũ Liên