Naomie Harris tiết lộ Daniel Craig có thể trở lại với vai Bond

(TGĐA) - Ngày 23/2, nữ diễn viên được đề cử Oscar Naomie Harris tuyên bố là “có nhiều cơ may Daniel Craig sẽ tiếp tục đóng vai điệp viên huyền thoại 007 trong bộ phim James Bond mới”, bất chấp việc có nhiều lời đồn đoán là anh đã quyết định chia tay với bộ phim này vì “đã ngán đến óc” và “khán giả cũng chán tôi". 

naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond 5 điều chưa biết về Mahershala Ali, nam diễn viên được đề cử Oscar với phim Moonlight
naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond Moonlight có thể tạo ra cuộc lật đổ ngoạn mục trong đêm Oscar?
naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond Moonlight thắng La La Land tại đêm trao giải Writers Guild Awards

Ngôi sao nữ 40 tuổi của bộ phim độc lập kinh phí thấp Moonlight đã tự tin tiết lộ như thế khi cô đến Điện Buckingham Palace nhận huy chương OBE của Nữ hoàng Anh để ghi nhận những đóng góp của cô cho điện ảnh.

naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond
Harris và Daniel Craig là bạn thân và cô nghĩ, anh sẽ không từ chối vai diễn 007 nếu nhà sản xuất tiếp tục thuyết phục

“Tôi thực sự không nghĩ là Daniel sẽ mất vai diễn của mình mà có nhiều khả năng anh ấy sẽ quay lại. Vì vậy, còn quá sớm để nghĩ về những chọn lựa khác. Thực tế cho thấy hai bộ phim Bond mới nhất SpectreSkyfall có Daniel tham gia đều đạt doanh thu tiền vé cao nhất mọi thời. Điều đó chứng tỏ khán giả đánh giá cao Daniel trong vai 007 và họ rất muốn anh tiếp tục. Tôi không nghĩ Daniel sẽ bỏ qua sự kỳ vọng này, anh ý thức về nó và đang chịu áp lực trước mong muốn của khán giả. Tôi tin Daniel sẽ đưa ra quyết định đúng. Tất cả chúng tôi, những người từng làm việc chung với anh cũng mong như thế, kể cả hai nhà sản xuất Barbara và Michael. Vì vậy, diễn viên duy nhất chúng ta cần thuyết phục nhận vai Bond ngay lúc này là Daniel chứ không phải ai khác” – cô nói.

naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond
Harris đánh giá cao tinh thần của danh hiệu OBE
naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond
Cô cảm thấy rất vinh dự khi nhận nó từ Nữ hoàng Anh

Harris xem huy chương OBE cô nhận được từ Nữ hoàng là “đáng yêu”. Trong cuộc phỏng vấn trước đó, cô nói: “OBE là thông điệp rất mạnh gửi đến giới trẻ sinh ra và lớn lên trong những hoàn cảnh khó khăn”. Lớn lên với người mẹ đơn thân tại một căn hộ trong khu nhà ở xa hội ở mạn bắc thành phố London, Harris xem mình là “điển hình cho những trẻ em lớn lên trong những gia đình da mầu thiếu may mắn và biết cách tự thoát ra bóng tối của mình”. Cô cũng hạnh phúc khi thấy những gì mình làm đã được xã hội thừa nhận.

naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond
Trong Moonlight, Harris vào vai người mẹ nghiện ma tuý

Vai người mẹ nghiện ma tuý trong Moolight được xem là vai diễn thành công nhất của cô. Vai diễn nhận được nhiều đề cử giải điện ảnh vai nữ phụ và đã chiến thắng ở một số giải, chỉ còn chờ giải Oscar. Một vai diễn khác đáng chú ý là vai Winnie Mandela trong bộ phim Mandela: Long Walk to Freedom. Trong 2 bộ phim James Bond mới nhất, cô đóng vai Miss Moneypenny. Sau phim này, Daniel và Naomie trở thành hai người bạn thân.

naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond
Harris nói cô không hề hỏi ý kiến Danny Boyle về OBE

Còn nhớ, đạo diễn Danny Boyle từng làm việc chung với Harris trong bộ phim 28 Days Later và vở kịch Frankenstein đã từ chối tước hiệp sĩ của Vương quốc Anh khi ông được đề cử vào năm 2012. Nhưng Harris không hề từ chối huy chương khi cô được nêu tên trong danh sách “New Year Honours”. “Tôi không hề hỏi ý kiến Danny Boyle về vinh dự này. Tôi biết có nhiều người không nhận tước hiệu họ được phong vì các lý do riêng khác nhau nhưng tôi không giống họ. Tôi chấp nhận OBE vì tôi muốn lan truyền những hình ảnh tích cực và model vai trò cho những người giống như mình” – cô giải thích.

naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond
Harris nhận giải tại đêm trao giải Golden Globes, London Critics' Circle Film Awards và Bafta Film Awards

Sinh năm 1976, Harris sống với người mẹ Carmen, một nhà biên kịch cho sân khấu kịch EastEnders ở London. Hiện mẹ cô là một “faith healer” chuyên giúp những người gặp khủng hoảng niềm tin trong cộng đồng mình. Harris không bao giờ tiếp xúc với người cha đã bỏ rơi mẹ cô khi bà có thai lúc 19 tuổi. Harris xem việc được đề cử Oscar đã là hạnh phúc và cô không hề nghĩ mình sẽ chiến thắng những đối thủ nặng ký khác như Viola Davis của bộ phim Fences. “Bài học” là tại đêm trao giải điện ảnh Anh Baftas, diễn viên Dev Patel của bộ phim Lion đã đánh bại Mahershala Ali đồng diễn với cô trong Moonlight. Cần biết, Harris hoàn tất vai diễn của mình trong Moonlight chỉ mất 3 ngày sau khi cô rút lại lời từ chối vai diễn. Tuần qua, cô bộc bạch với chương trình TH The One Show: “Tôi thích đóng vai những phụ nữ da đen tích cực, vì vậy đóng vai người nghiện là chọn lựa rất khó khăn”.

naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond
Harris và Mahershala Ali chờ đợi một Oscar

Sau khi nhận giải Quả cầu vàng, cô tâm sự: “Moonlight là bộ phim nói về các cộng đồng nên các nhân vật thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, sau sự thành công của nó tôi hy vọng nhiều người sẽ nhận thức được thực tế là có một bộ phận khán giả không nhỏ thích xem những bộ phim nói về những vấn đề thiết thực, day dứt của cuộc sống và các nhân vật đi ra từ đó”.

naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond Moonlight có thể tạo ra cuộc lật đổ ngoạn mục trong đêm Oscar?

(TGĐA) - Ngoài việc nữ diễn viên Naomie Harris và nam diễn viên Mahershala Ali được ...

naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond Ca sĩ Katherine Jenkins tấn công David Beckham: hiệp 2 bắt đầu!

(TGĐA) - Ca sĩ Opera Katherine Jenkins đã tấn công cựu danh thủ bóng đá David ...

naomie harris tiet lo daniel craig co the tro lai voi vai bond Hollywood Film Awards 2016: Những hình ảnh ấn tượng

(TGĐA) - Lễ trao giải Hollywood Film Awards 2016 công bố một loạt cái tên ...

Lê Tây Sơn