“Này kẻ thù, tôi phải làm sao với anh đây?”

(TGĐA Online) - “Thật dễ dàng để chấp nhận và yêu thương một kẻ nào đó giống mình, nhưng để yêu thương ai đó khác mình thực sự rất khó khăn...” Nhất là khi “ai đó” lại chính là kẻ đã được xếp vào danh sách “không đội trời chung” trong suy nghĩ của bạn. Bạn có đủ dũng cảm để chấp nhận và yêu thương người đó? Bạn có đủ bao dung để trái tim mình được phép thuộc về một kẻ vốn dĩ bạn không thể thuộc về?

_96C0019_R

Sự trả thù ngọt ngào (Misibis Bay) sẽ nói cho bạn biết bạn phải làm gì.

Trong khung cảnh lãng mạn và yên bình của bốn bề mây nước của hòn đảo Misibis trù phú, nên thơ, có cô gái trẻ Maita Ramirez phải ngậm ngùi dọn ra khỏi căn nhà của mình bởi bàn tay xua đuổi của những người thuộc dòng họ Miranda Cadiz, tự xưng là chủ hòn đảo. Không còn nơi nào để đi, Maita và bà ngoại buộc phải sống trong khu ổ chuột ngoại ô thành phố. Lớn lên trong cảnh nghèo đói cùng cực, Maita nung nấu hận thù. Maita quyết tâm lấy lại tất cả những gì gia đình Miranda Cadiz đã cướp mất của gia đình mình. Cô lên kế hoạch kết hôn với Anthony - anh trai Miranda, một ông trùm bất động sản và là người hiện sở hữu Misibis Bay.

Quyết định kết hôn đột ngột của Anthony với một cô gái nghèo đã làm cho con gái của Anthony ganh ghét và tìm mọi cách phá hoại Maita. Trong khi đó cô em gái Miranda cũng dùng mọi thủ đoạn để ngăn chặn không cho Maita đặt chân vào Misibis Bay. Trong những tháng ngày sát cánh cùng chồng, Maita bắt đầu nhận ra mình đã dần quên câu chuyện về hòn đảo năm nào. Và tự lúc nào, có một câu chuyện khác đã bắt đầu giữa hòn đảo Misibis thơ mộng mà cô gái trẻ vốn luôn chìm đắm trong hận thù đã không kịp nhận ra…

PAIR_96C0721_R

Đón xem Sự trả thù ngọt ngào lúc 21h30 hàng ngày trên YouTV, từ 25/7/2015. Thông tin chi tiết xem tại: www.youtv.vn hoặc f/ KenhYouTV.

YouTV hiện có trên cáp HTVC (truyền hình cáp HTVC), kênh 39 tần số 439,25MHz (hệ thống cáp Analog); kênh 87 tần số 642Mhz (hệ thống cáp Digital). VTVCab (truyền hình cáp Việt Nam), kênh số 143, tần số 842 Mhz (cáp Digital) và kênh 56 tần số 535.25 Mhz (cáp Analog). BTS (Truyền hình cáp Hà Nội) kênh số 23 tần số 359.25 Mhz (cáp Analog) và kênh số 33 tần số 810Mhz (cáp Digital).

P.V