Nếu như yêu: Câu chuyện tình yêu về nghề làm rượu nho

(TGĐA Online) - Minh Đạo sẽ tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án truyền hình mới năm 2014 - Nếu như yêu (Đài Loan). Đây là bộ phim đầu tiên do chính anh làm chế tác kiêm đảm nhận nam diễn viên chính, phát sóng lúc 12h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, bắt đầu ngày 22/7 trên kênh HTV7.

Neu_nhu_yeu_2

Á Đương cùng em trai Tô Vỹ và mẹ Tú Vân ở Ý giúp đỡ người bạn kinh doanh trang trại rượu nho. Họ về nước tham gia ngày hội kinh doanh rượu nho do Thế Anh tổ chức. Đây cũng là một dịp để Á Đương làm quen với bạn của Thế Anh là cô diễn viên An Ninh. Thế Anh yêu An Ninh nên anh đã đầu tư làm một bộ phim truyền hình để Anh Ninh làm diễn viên chính. Bối cảnh phim là xưởng rượu của Á Đương. Nhưng không ngờ hoàn cảnh lại đưa mối quan hệ của Á Đương và An Ninh ngày càng mật thiết hơn. Thế Anh nổi cơn ghen, lập kế hoạch mua lại trang trại rượu để hại Á Đương nhằm khiến Á Đương thất nghiệp.

Không còn việc làm, Á Đương phải về nước tìm việc. Nhưng chẳng may thế nào lại vào công ty của Thế Anh làm việc. Ngay đúng lúc này Thế Anh vô tình phát hiện Á Đương chính là em trai của mình đã thất lạc từ nhiều năm trước. Thế Anh lo sợ sự xuất hiện của Á Đương sẽ làm anh mất quyền thừa kế gia tộc. Ý nghĩ đó khiến Thế Anh muốn đuổi Á Đương đi. Nhưng cũng lúc này Thế Anh phát hiện mình bị bệnh ung thư máu nên đành nói hết sự thật cho Á Đương biết. Á Đương biết chuyện tự nguyện hiến tủy để cứu lấy mạng sống cho anh mình.

Neu_nhu_yeu_4

Hành động của Á Đương càng làm trái tim An Ninh tan chảy, cô cảm phục và yêu Á Đương nhiều hơn. Thế Anh yêu cầu Á Đương ở lại công ty nhưng Anh đã quyết định đưa An Ninh về lại Ý tiếp tục sự nghiệp rượu nho của mình.

Sau bộ phim truyền hình Lạt mụ chính truyện, Minh Đạo sẽ tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án truyền hình mới toanh năm 2014 - Nếu như yêu - là bộ phim đầu tiên do Minh Đạo làm chế tác kiêm nam chính. Minh Đạo đến với khán giả lần đầu qua vai nam thứ chính trong phim Áo cưới, sau đó lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất nên được lăng xê trở thành diễn viên trụ cột của làng phim thần tượng Đài Loan. Thành công vang dội với bộ phim Hoàng tử Ếch đã đưa Minh Đạo đến gần hơn với khán giả Châu Á. Mấy năm gần đây, Minh Đạo chuyển hướng sang Trung Quốc phát triển và thử sức với thể loại cổ trang. Dù bối cảnh phim và đơn vị chế tác không giống như trước đây nhưng vẫn lấy tình yêu làm mạch truyện chủ đạo nên không tạo được không gian cho Minh Đạo diễn xuất. Hy vọng với bộ phim đầu tiên anh làm chế tác, khán giả sẽ được đón nhận một Minh Đạo hoàn toàn mới mẻ.

Hồng Liên