Ngắm Phi Ngọc Ánh lạnh lùng và gợi cảm trong bộ ảnh mới

(TGĐA) - Được biết đến là một người đẹp có thể hình bốc lửa và tài năng vượt trội, nữ diễn viên Phi Ngọc Ánh làm nức lòng cánh mày râu bởi những bộ ảnh đầy quyến rũ trong thời gian qua. Lần này, "Người đẹp Hoa anh đào" tái xuất nghệ thuật với vẻ tươi tắn và gợi cảm.

ngam phi ngoc anh lanh lung vagoi cam trong bo anh moi Phi Ngọc Ánh: Không sợ nguy hiểm, chỉ sợ… nude!

(TGĐA) - Hiếm có cô gái xinh đẹp nào lại tự chọn cho mình con ...

ngam phi ngoc anh lanh lung vagoi cam trong bo anh moi

Nữ diễn viên hứa hẹn mang đến cho khán giả những điều bất ngờ thú vị không chỉ qua những pha hành động mạnh mẽ, mà còn cả trong những thước phim đầy cảm xúc…

Sinh ra trong gia đình có đến 7 anh chị em, năm 14 tuổi Phi Ngọc Ánh rời quê Bình Dương lên Sài Gòn vừa làm việc kiếm thêm thu nhập phụ giúp ba mẹ, vừa học hành để không lỗi hẹn với con chữ. Sau khi tốt nghiệp THPT, nữ diễn viên tiếp tục học trung cấp y khoa, chuyên ngành răng hàm mặt tại ĐH Y Dược TP.HCM.

ngam phi ngoc anh lanh lung vagoi cam trong bo anh moi

Những tưởng Phi Ngọc Ánh sẽ gắn mình với nghề y, nhưng một lần tình cờ thử vai phim Sát thủ của đạo diễn Vĩnh Khương, cô nàng đã được chọn và đến với điện ảnh cho tới nay. Cũng trong lần thử vai đó, đạo diễn - cascadeur Quốc Thịnh thấy Phi Ngọc Ánh có nhiều tố chất của một diễn viên đóng thế lẫn khả năng diễn xuất, nên đã tạo điều kiện để cô đến với nghề.

ngam phi ngoc anh lanh lung vagoi cam trong bo anh moi

Khi hay tin Phi Ngọc Ánh làm cascadeur, gia đình cô kịch liệt phản đối, bởi ai cũng hiểu nghề này quá nhiều nguy hiểm, có khi phải đánh đổi bằng cả sinh mạng. Nhưng với lòng yêu nghề, cô gái trẻ dần thuyết phục gia đình đồng ý với lựa chọn của mình. Với vốn đam mê, luyện võ từ nhỏ, nữ diễn viên được đánh giá là “có căn cơ tốt”. Cô nhanh chóng thích nghi và trở thành một cascadeur thực thụ.

ngam phi ngoc anh lanh lung vagoi cam trong bo anh moi

Kể từ sau khi đoạt 2 giải thưởng tại cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào 2009, Phi Ngọc Ánh liên tiếp gặt hái thêm nhiều thành công khác tại các cuộc thi tìm kiếm diễn viên điện ảnh. Là người đẹp, diễn viên từng đóng thế trong nhiều pha hành động của các nữ diễn viên trong và ngoài nước, Phi Ngọc Ánh luôn tự muốn vươn lên trong nghề nghiệp bằng sự cố gắng, tập luyện của mình hơn là nhắm vào những danh hiệu.

Có thể nói, Phi Ngọc Ánh là một trong số rất ít nữ cascadeur trẻ, xinh đẹp và đa năng nhất hiện nay, cô dám liều lĩnh thực hiện những màn thế thân nguy hiểm cho các bộ phim trong và ngoài nước. Không những vậy, cô còn là một diễn viên tham gia rất nhiều phim truyền hình, điện ảnh như Hương cỏ dại, Cầu vồng đơn sắc, Vườn đời, Vật chứng mong manh, Đại gia không chồng, Vết dầu loang, 7 lá bài, Bên lề tội ác…

ngam phi ngoc anh lanh lung vagoi cam trong bo anh moi

Người đẹp gốc Bình Dương cho biết: "Tôi âm thầm luyện võ, luyện diễn xuất, đóng thế và đảm nhiệm nhiều vai chính quan trọng trong các bộ phim truyền hình. Ở mỗi vai diễn, tôi luôn muốn để lại ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh một nữ diễn viên yêu nghề và sống hết mình với từng nhân vật mà mình thể hiện”.

Được biết, sắp tới Phi Ngọc Ánh được mời sang Hàn quốc tham dự đêm trao giải thưởng “Ngôi sao châu Á”. Đây là sự kiện do Tổng Hiệp Hội Nhà Báo và Hiệp Hội Giải Trí Hàn Quốc tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm. Năm nay, sẽ quy tụ nhiều ngôi sao lớn như lớn Ji Sub, Ahn Jae Wook, Kim Nam Joo, Kim Rae Won, Lee Da Hae...

ngam phi ngoc anh lanh lung vagoi cam trong bo anh moi

Là giải thưởng uy tín của Hàn Quốc trải qua 23 mùa giải. Năm nay là lần thứ hai sân chơi mở rộng phạm vi trao giải sang các nước trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Sự kiện nhằm ghi nhận, đánh giá, tôn vinh thành tích của những người làm trong ngành giải trí như đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu,.. của Hàn quốc nói riêng và các nước châu Á nói chung.

ngam phi ngoc anh lanh lung vagoi cam trong bo anh moi

Hiện tại, Phi Ngọc Ánh đang đóng phim điện ảnh Luật rừng, vào đầu năm 2017 cô sẽ tiếp tục tham gia một dự án phim điện ảnh khác của xứ sở Kim Chi với những bùng nổ từ lối diễn xuất và kịch bản hấp dẫn để mang đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới.

Mi Ty

Outfit: Wuan Phan, Adin Nguyen Photo: Lân Trần Makeup: Bi Tô Stylist: Thảo Mạc Art Director: Đỗ Kim Khánh